Sữa Tăng Cơ Iso Cool 2.27kg

Tết sắp tới thì nỗi đau tăng cân, thừa ký ngày càng ám ảnh nhiều chị em phụ nữ. Gần Tết càng có nhiều chị em tìm tới các bài tập eo thon, đốt mỡ bụng sao cho hiệu quả nhất. Đừng quá lo lắng, vì nếu bạn biết cách áp dụng các phương pháp hiệu quả thì chắc chắn không ít cũng nhiều mỡ bụng của bạn sẽ giảm đi đáng kể tùy vào nỗ lực của bạn đó nhé. Hôm nay, Khỏe Đẹp sẽ chia sẻ 3 bài tập eo thon của HLV 9x xinh đẹp rất nổi tiếng hiện nay nhé.

Nhân vật chính của chúng ta hôm nay chính là Trần Thùy Linh (hay thường gọi là Tra Li), 25 tuổi. Hiện cô nàng đang là 1 admin của 1 chuyên trang chia sẻ các kinh nghiệm tập luyện khá nổi tiếng trên facebook. Từng 1 thời tự ti với cơ thể khá tròn trịa trên 60kg; tuy nhiên, giờ đây cô nàng đã khiến nhiều người cực kỳ ngưỡng mộ với số đo 3 vòng cực chuẩn 82-58-94.

Hướng dẫn bài tập eo thon cấp tốc của Trà Li

Mỗi khi Tết đến, thường chúng ta nạp vào cơ thể rất nhiều thức ăn, chất béo, tinh bột khiến cho cơ thể tăng cân lên nhanh chóng, đặc biệt là tích trữ mỡ quanh bụng, tay chân. Khiến cho vòng eo tăng lên nhanh chóng. Tuy nhiên, chỉ cần áp dụng các bài tập cardio đốt cháy nhiều calo cùng với 3 bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả dưới đây là bạn sẽ thấy vòng eo của mình luôn săn chắc trong suốt mùa Tết Đinh Dậu 2017.

Bài tập gập bụng

bai tap eo thon Tra Li gap bung
gập bụng

Chắc chắn bạn đã từng 1 lần nghe nhắc tới 21 bài tập gập bụng giảm mỡ bụng thần thánh, thì chắc chắn chúng ta không thể nào bỏ qua nó trong các bài tập eo thon nhanh để giúp vòng 2 săn chắc rồi. Tra Li cũng thường thực hiện gập bụng để giúp đốt cháy mỡ và tác động trực tiếp lên vùng cơ bụng thẳng (từ xương ức tới xương chậu), cơ chéo bên cạnh eo.

Để thực hiện động tác này, trước hết nằm thẳng lưng trên thảm tập, đầu, lưng và mông áp sát mặt sàn. Hai chân chống lên tạo thành hình chữ V ngược, hai bàn tay đan chéo, đặt sau đầu. Nâng đầu và vai khỏi sàn nhưng vẫn giữ lưng dưới vẫn chạm sàn, thở mạnh ra, dứt khoát; hít vào từ từ hạ người xuống vị trí ban đầu. Lặp lại 15 lần.

Bài tập V-up

bai tap eo thon Tra Li V-Ups
V-Ups

Bài tập eo thon này giúp tạo cơ bắp cho phần bụng, đồng thời cũng giúp đốt cháy đi phần nào lượng mỡ thừa trên cơ thể, giúp cơ lưng, bụng săn chắc khỏe hơn.

Để thực hiện, bạn nằm thẳng trên thảm tập, hai chân duỗi thẳng, hai tay để dọc 2 bên thân người. Nâng người và 2 chan lên, duỗi thẳng 2 tay hai bên đùi, thở ra dứt khoát. Hít vào, từ từ hạ xuống vị trí ban đầu. Thực hiện 12 lần.

Xem thêm: Lịch tập gym giảm cân 6 buổi 1 tuần chi tiết nhất

Bài tập Plank Kicks (Plank đá chân)

bai tap eo thon Tra Li Plank Kicks
Plank Kicks

Như bạn đã biết sức mạnh của bài tập Plank là gì, đây là 1 trong những bài tập giúp vòng 2 thon gọn cực chuẩn, làm săn chắc cơ bụng. Chỉ cần chống 2 cẳng tay xuống sàn, tạo thành 1 đường thẳng vuông góc thân người, hai tay có thể nắm chặt vào nhau hay tách ra, đầu giữ thẳng nhìn về phía trước, lưng, mông và chân tạo thành 1 đường thẳng, hai chân khép lại.

Giữ nguyên tư thế này, đá chân trái ngược ra sau, sau đó hạ xuống và lặp lại cho chân phải. Đó là 1 lần lặp. Liên tục thực hiện 12 lần. Plank Kicks sẽ giúp vùn bụng của bạn săn chắc, giảm đau lưng dưới và còn giúp tăng kích thước vòng 3 cực tốt nữa đó nhé.

Xem thêm:

Trên đây là 3 bài tập eo thon tại nhà cực tốt mà bạn có thể áp dụng nhanh trước, trong và sau khi Tết bên cạnh cardio để giúp đốt cháy mỡ và có vòng eo thon đẹp như Tra Li nhé.

Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 399.75.999