Bạn đang tích cực dùng nhiều loại thuốc hay sản phẩm để giảm mỡ bụng béo, nhưng tỉ lệ thành công chưa cao. Bạn còn đang băn khoăn không biết làm thế nào có thể mặc những bộ bikini đẹp dạo mát trên bãi biển hay các bộ đồ ôm tuyệt đẹp? Tất cả không có gì quá khó đến nỗi không thể thực hiện được nếu bạn biết được bài tập bụng Tabletop Crunch. Hãy chăm chỉ luyện tập đều đặn mỗi ngày nhé.

Đây là liều thuốc cực tốt giúp chị em phụ nữ có vòng eo con kiến nhanh chóng. Một điểm mạnh khác là bài tập này không chỉ tác động vào vùng bụng mà còn lên tất cả các bộ phận của cơ thể nhé!

Hướng dẫn cách giảm mỡ bụng hiệu quả cho nữ tại nhà với TABLETOP CRUNCH

  • Lần lặp: 20
  • Ván: 3
  • Nằm ngửa lưng trên thảm tập, hai gối hơi gập lại, tạo góc 90 độ. Đùi vuông góc với thân người.
  • Hai tay duỗi thẳng ra sau, lòng bàn tay hướng lên, tay trái trên tay phải.
  • Bắt đầu nâng đầu, vai lên về phía hai gối. Giữ lưng dưới luôn ép xuống sàn. Thở ra khi nâng người. Lưu ý, luôn căng cứng cơ bụng, giữ yên hai tay và hai chân.
  • Sau đó hít vào và từ từ hạ xuống nhưng không để vai chạm sàn.
  • Tiếp tục lặp lại thêm 19 lần nữa.

Đừng quên theo dõi tiếp bài tập bụng #31 Tuck Crunch nhé!

Hãy chăm chỉ luyện tập đều đặn mỗi ngày và vòng eo thon gọn sẽ không còn là gì quá xa vời!

Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 399.75.999 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: 101 Nguyễn Văn Trỗi, P12, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM
Giam mo cat netTap gym

ĐỪNG DỪNG LẠI Ở VIỆC CHĂM CHỈ TẬP LUYỆN!

Vấn đề chung mà rất nhiều người gặp phải chính là chỉ biết chăm chăm vào tập luyện và tự hỏi vì sao đã tập rất nhiều rất cố gắng rồi mà cơ vẫn không tăng? Mỡ vẫn không giảm được bao nhiêu? Thực tế, tập luyện chỉ chiếm 30%, 70% còn lại quyết định đến hiệu quả xây cơ giảm mỡ phụ thuộc vào DINH DƯỠNG. Đặc biệt là Protein - Thành phần đóng vai trò quan trọng trong việc phục hồi và xây dựng cơ bắp.

BẠN CÓ BIẾT? Ngay sau khi tập là THỜI ĐIỂM VÀNG để nạp protein giúp phục hồi và xây dựng cơ bắp, tuy nhiên nếu nạp từ thức ăn tự nhiên thì cần đến 3 giờ để cơ thể tiêu hoá và hấp thụ protein vào cơ, lúc này bạn cần một nguồn PROTEIN HẤP THỤ NHANH như Whey Protein - vừa cung cấp lượng protein cao (ít calo, đường, tinh bột, chất béo) vừa tiện lợi và nhanh chóng.

Chọn ngay cho mình loại Whey Protein chất lượng chính hãng TẠI ĐÂY. Hotline tư vấn miễn phí: (028) 399.75.999