Hôm nay bạn sẽ thực hiện bài tập giảm mỡ bụng nhanh nào đây? Khỏe Đẹp xin giới thiệu bài tập bụng Beetle. Đây là 1 động tác khá khó và đòi hỏi bạn phải thuần thục các bài trước đây. Tuy nhiên, nếu đã từng tập thử 1 lần, bạn sẽ cảm nhận được các múi cơ nóng lên rất nhiều. Chỉ cần chăm chỉ thực hiện trong khoảng 1-2 tuần là sẽ thấy ngay kết quả.

Lưu ý, lúc mới đầu sẽ khó thực hiện, nhưng sau khoảng 1 vài ngày (với điều kiện đã tập qua các động tác trước đây trong danh sách bài tập bụng của KhoeDep.vn) là bạn sẽ cảm thấy quen dần.

Hướng dẫn cách đốt cháy béo bụng cho nữ tại nhà với BEETLE

  • Lần lặp: 20
  • Ván: 3
  • Ngồi thẳng người trên thảm tập, hai chân duỗi thẳng trước người.
  • Bắt đầu nâng hai chân lên, gập gối lại tạo góc 90 độ. Đồng thời hạ người về phía sau, sao cho vuông góc với 2 đùi. Hai tay gập lại ở cùi chỏ, hai cẳng tay đặt ngang ngực.
  • Luôn căng cứng cơ bụng để giữ lưng thẳng. Thở ra và kéo cẳng chân trái về phía vai phải (gối vẫn giữ yên 90 độ), chân còn lại hạ xuống duỗi thẳng song song với sàn. Đồng thời vặn người, kéo tay phải về phía mắt cá chân trái. Mắt nhìn theo tay. Sau đó, hít vào và quay trở lại vị trí ban đầu, giữ yên trong 1 giây.
  • Tiếp tục lặp lại tương tự cho bên còn lại.
  • Tiếp tục lặp lại thêm 19 lần nữa.

Đừng quên theo dõi tiếp bài tập bụng #35 Bridge Kicks nhé!

Đây là 1 động tác khá khó, nhưng lại tương tác với cơ bụng khá nhiều! Bạn đã có kết quả rồi đó! Tập thôi nào!

Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 399.75.999 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: 101 Nguyễn Văn Trỗi, P12, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM
Giam mo cat netTap gym

ĐỪNG DỪNG LẠI Ở VIỆC CHĂM CHỈ TẬP LUYỆN!

Vấn đề chung mà rất nhiều người gặp phải chính là chỉ biết chăm chăm vào tập luyện và tự hỏi vì sao đã tập rất nhiều rất cố gắng rồi mà cơ vẫn không tăng? Mỡ vẫn không giảm được bao nhiêu? Thực tế, tập luyện chỉ chiếm 30%, 70% còn lại quyết định đến hiệu quả xây cơ giảm mỡ phụ thuộc vào DINH DƯỠNG. Đặc biệt là Protein - Thành phần đóng vai trò quan trọng trong việc phục hồi và xây dựng cơ bắp.

BẠN CÓ BIẾT? Ngay sau khi tập là THỜI ĐIỂM VÀNG để nạp protein giúp phục hồi và xây dựng cơ bắp, tuy nhiên nếu nạp từ thức ăn tự nhiên thì cần đến 3 giờ để cơ thể tiêu hoá và hấp thụ protein vào cơ, lúc này bạn cần một nguồn PROTEIN HẤP THỤ NHANH như Whey Protein - vừa cung cấp lượng protein cao (ít calo, đường, tinh bột, chất béo) vừa tiện lợi và nhanh chóng.

Chọn ngay cho mình loại Whey Protein chất lượng chính hãng TẠI ĐÂY. Hotline tư vấn miễn phí: (028) 399.75.999