Barbell Incline Shoulder Raise – Cách tập cơ vai trước với tạ đòn

Hôm nay, chuyên mục thể hình nam, nữ xin giới thiệu cho mọi người bài tập Barbell Incline Shoulder Raise cực kỳ tuyệt vời với tạ đòn. Đây là 1 trong những cách tập cơ vai trước tại phòng gym khá khó, đòi hỏi sự thuần thục các bài cơ bản trước. Do đó, bạn nên tập đều trước đã nhé; sau khi quen rồi có thể luyện thử bài này để tăng độ khó. Hãy cùng tìm hiểu ngay video hướng dẫn chi tiết kèm đoạn mô tả ngay dưới đây.

Lưu ý, như đã nói ở trên đây là bài khá khó nên đòi hỏi sự chuẩn bị kỹ càng nữa nhé. Do đó, bạn nên chú ý thực hiện kỹ các bài tập khởi động trước khi tập.

Hướng dẫn chi tiết cách thực hiện bài tập vai Barbell Incline Shoulder Raise đúng kỹ thuật thể hình

Thông tin bài tập

  • Loại: Sức mạnh
  • Nhóm cơ chính: Cơ vai
  • Dụng cụ: Tạ đòn
  • Cấp độ: Dễ
  • Lực: Đẩy

Hướng dẫn bài tập Barbell Incline Shoulder Raise

  • Nằm ngửa lưng trên ghế dốc lên. Hai tay nắm chặt thanh tạ đòn, hơi rộng hơn vai, nâng thanh đòn khỏi giá đỡ và giữ thẳng ngay trên người, tay thẳng. Đây là vị trí ban đầu.
  • Giữ 2 tay thẳng, nâng vai lên khỏi ghế, thở mạnh ra.
  • Hít vào, từ từ hạ vai xuống vị trí ban đầu.
  • Lặp lại.

Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 399.75.999 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: 101 Nguyễn Văn Trỗi, P12, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM
Bai tap the hinh