Ulisses Jr là ai? Ulisses Jr là một vận động viên thể hình, huấn luyện viên cá nhân nổi tiếng tại Mỹ. Anh là ông chủ của 1 phòng tập gym có tiếng tại New York và đang là 1 người mẫu thể hình nổi danh của làng thể hình quốc tế. Ulisses được rất nhiều bạn trẻ gymer Việt Nam hâm mộ cuồng nhiệt.

Một số thông tin cơ bản về Ulisses Jr là ai

  • Chiều cao: 1m78
  • Cân nặng: 95kg
  • Tỉ lệ mỡ cơ thể: 5-6%
  • Website: https://www.ulissesworld.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/ulissesofficial/
  • Instagram: https://www.instagram.com/ulissesworld/
  • Twitter: https://twitter.com/ulissesworld

Vì sao Ulisses chọn lựa thể hình?

ulisses jr la aiTừ khi còn là 1 chàng trai trẻ Ulisses đã rất đam mê các bộ môn thể thao, nhưng anh chưa bao giờ để ý tới chế độ ăn uống, dinh dưỡng của mình. Anh đã tham gia tập luyện bộ môn điền kinh để giúp cơ bắp săn chắc hơn và khỏe mạnh hơn. Tuy nhiên, so với các bạn bè cùng trang lúc thì hình thể của anh vẫn thuộc hàng còi nhất.

Chính vì thân hình nhỏ bé, và sức khỏe yếu của mình khiến cho anh gặp rất nhiều khó khăn khi tập luyện cùng những người khác trong đội. Điều này đã làm anh chàng thức tỉnh.

Xem thêm: Bradley Martyn không dùng thuốc tăng cơ có thật không

Có điều gì cản trở quá trình lột xác của anh không?

Là một người khó tăng cân, nên đối với tôi việc tăng cân nhanh là điều cực kỳ khó khăn và thử thách. Lúc đầu, tôi rất chán nản và bực mình vì điều này; tuy nhiên, sau khi tìm hiểu nhiều về các kiến thức dinh dưỡng và cả cách sử dụng thực phẩm bổ sung tăng cân.Tôi bắt đầu tập trung vào chế độ dinh dưỡng mỗi ngày hơn.

Tôi coi mình là người sinh ra để dẫn đầu; vì thế tôi cố gắng hết sức để trở thành số 1.

Điều gì thúc đẩy bạn tập luyện chăm chỉ?

ulisses jr la aiĐộng lực thúc đẩy tập luyện của tôi thì có nhiều lắm. Chính bản thân tôi đã muốn trở thành số 1. Ngoài ra, còn nhờ vào sự ủng hộ của gia đình, bạn bè và cả những người xung quanh. Những người tập thể hình chung và cả các người hâm mộ đều luôn theo dõi chặng đường tập luyện của tôi.

Xung quanh tôi luôn có những những ủng hộ và động viên tôi tập luyện và chiến đấu hết mình.

Mục tiêu kế tiếp của anh là gì? Lúc này năm sau, anh muốn mình như thế nào?

ulisses jr la aiHiện tại, tôi đã được gần như tất cả mọi thứ mình muốn trong thể hình. Tôi đã giành chiến thắng hơn 10 giải thi đấu thể hình, được đăng bài trên hơn 50 tạp chí. Tôi đã huấn luyện cho rất nhiều người nổi tiếng và hiện tại là giám đốc PT của CLB Reebok Sports – phòng gym tốt nhất châu Âu.

Mục tiêu kế tiếp của tôi sẽ là nâng tầm lên 1 chương trình truyền thông như TV show hay diễn xuất để động viên mọi người tìm tới phòng tập.

Triết lý tập luyện hiện nay của anh là gì?

ulisses jr la aiPhương pháp tập luyện của tôi xoay quanh các bài tập nhiều nhóm cơ cùng lúc (compound) vì cơ thể của tôi phản ứng cực tốt với những dạng bài tập này. Tôi cũng bổ sung thêm kỹ thuật tập supersetdropsets để gia tăng nhịp tim và sức bền. Cuối cùng, tôi sẽ thực hiện những bài tập khó nhất để vắt kiệt sức các nhóm cơ tôi đang tập luyện.

Xem thêm: Cẩm nang thuật ngữ tập thể hình phổ biến nhất

Chương trình tập luyện 1 tuần của anh ra sao?

Lịch luyện tập gym của tôi 6 ngày/tuần nhưng cũng rất nặng

ulisses jr la aiThứ 2: Chân

  • Barbell Squats: 5 x 12-15 lần
  • Leg Press: 5 x 12-15 lần
  • Calf Raises: 5 x 12-15 lần
  • Leg Extensions: 5 x 12-15 lần
  • Lying Leg Curls: 5 x 12-15 lần
  • Stiff Leg Deadlifts: 5 x 12-15 lần
  • Seated Calf Raises: 5 x 12-15 lần
  • Kết thúc bằng Barbell Lunges x 100 lần

Thứ ba: Lưng

  • Barbell Deadlifts 5 x 12-15 lần
  • Weighted Pull-ups 5 x 12-15 lần
  • One Arm DB Row 5 x 12-15 lần
  • Cable Rows 5 x 12-15 lần
  • Lat Pulldowns 5 x 12-15 lần
  • Back Hyper Extension 5 x 12-15 lần
  • Kết thúc bằng DB Pullover x 100 lần

Thứ tư: Ngực

  • Incline Barbell Bench Press 5 x 12-15 lần
  • Bench Press 5 x 12-15 lần
  • DB Fly’s 5 x 12-15 lần
  • DB Decline Press 5 x 12-15 lần
  • DB Close Press 5 x 12-15 lần
  • Kết thúc bằng Cable Crossover x 100 lần

Thứ năm: Vai

  • Military Shoulder Press 5 x 12-15 lần
  • DB Lateral Raise 5 x 12-15 lần
  • Arnold DB Press 5 x 12-15 lần
  • DB Front Raise 5 x 12-15 lần
  • DB Posterior Raise 5 x 12-15 lần
  • DB Shrugs 5 x 12-15 lần
  • Kết thúc bằng Upright Rows x 100 lần

Thứ sáu: Tay

  • Barbell Curls 5 x 12-15 lần
  • Reverse Barbell Curls 5 x 12-15 lần
  • Close Grip Barbell Press 5 x 12-15 lần DB
  • Hammer Curls 5 x 12-15 lần
  • Cable Tricep Extensions 5 x 12-15 lần
  • Preacher Ez Bar Curl 5 x 12-15 lần
  • Body Weight Dips 5 x 12-15 lần
  • Kết thúc bằng Lying Supinated DB Curls

Thứ bảy

  • Chọn nhóm cơ nào yếu nhất và tập nó lại 1 lần nữa

Xem thêm: Zyzz là ai – Hành trình của 1 huyền thoại

Chủ nhật

  • Nghỉ ngơi, thư giãn

Loại bài tập Cardio nào anh yêu thích nhất

ulisses jr la aiCơ thể tôi phản ứng rất tốt với các bài tập HIIT Cardio. Tôi thường tập HIIT khoảng 15 phút sau mỗi buổi tập. Gần đây, tôi có thử DNAFit va tôi thấy cơ thể mình phản ứng rất tốt với việc tập luyện bùng nổ trong thời gian ngắn.

Tuy nhiên, đừng tập cardio quá nhiều sẽ gây mất cơ và làm bạn khó lòng mà tăng cân cho được.

Xem thêm:

Anh thường tập các bài HIIT như thế nào?

ulisses jr la ai

  • Thường thì 15 phút HIIT trên máy chạy bộ hay máy Stair Master
  • Cứ 1 phút chạy, 1 phút đi bộ
  • Để tăng cường độ tập luyện lên, tôi giảm thời gian nghỉ xuống còn 45-30 giây, tùy vào trạng thái lúc đó.

Chế độ dinh dưỡng trong khi tập của anh ra sao?

ulisses jr la aiChế độ dinh dưỡng trong khi tập thể hình đóng vai trò rất quan trọng liệu bạn có thành công, có thay đổi hình thể. Bạn không thể có được hình thể săn chắc nếu chế độ dinh dưỡng không hợp lý. Đối với Ulisses Jr, thiên nhiên chính là nguồn dinh dưỡng tốt nhất.

Tôi tập trung vào các dưỡng chất từ thiên nhiên, như thảo mộc và các thực phẩm bổ sung dưỡng chất tự nhiên. Tôi sử dụng quanh năm suốt tháng. Chính điều này đã giúp tối có hình thể đẹp.

Chế độ ăn uống hàng ngày của anh ra sao?

  • Bữa ăn 1: 40gram sữa Whey Protein + 1 ly trà
  • Bữa ăn 2: 6 lòng trắng trứng luộc + 1/2 trái bưởi + 1/2 ly bột yến mạch + BCAA
  • Bữa ăn 3: 40gram Whey Protein
  • Bữa ăn 4: 170gram ức gà + 1/2 chén gạo lứt
  • Bữa ăn 5: 170gram cá ngừ + 21 ít dầu hạt lanh + 1 trái chuối
  • Bữa ăn 6: 50gram Whey Protein + L-Glutamine + BCAA + Vitamin tổng hợp
  • Bữa ăn 7: 170gram cá rô phi + 1 chén rau bó xôi + 2 củ khoai lang
  • Bữa ăn 8: 2 muỗng Casein Protein + 1 phần dầu cá + 1 phần Glutamine

Sản phẩm khuyên dùng
Sữa Tăng Cơ Ban Đêm Prostar 100% Casein Protein 2.39kg 3 mùi
Sữa Tăng Cơ Ban Đêm Prostar 100% Casein Protein 2.39kg 3 mùi
Prostar 100% Casein Protein 2.39kg cung cấp 24gram Casein Protein hỗ trợ nuôi cơ ban đêm. Protein tiêu hóa chậm kéo dài tới 7-8 tiếng chống dị hoá cơ bắp suốt cả đêm. Không chứa chất béo (0% Trans & Saturated Fat). Công thức low-fat và low-carb. Giàu canxi hỗ trợ sức khoẻ xương khớp và giảm mỡ
TÌM HIỂU THÊM »

Thành tựu lớn nhất trong sự nghiệp của anh là gì?

ulisses jr la aiTôi đã đạt được rất nhiều thành tựu nổi bật, thật ra đối với tôi thành tựu lớn nhất và quan trọng nhất chính là khách hàng và người hâm mộ. Thật tuyệt vời khi chia sẻ với mọi người xung quanh và truyền cảm hứng cho họ.

Mỗi khi thấy học viên của mình thay đổi, bạn sẽ thấy vui rất nhiều.

Lời khuyên cho những bạn trẻ đang tập?

ulisses jr la ai

  • Hãy tự hình dung vóc dáng mà bạn mong muốn. Đặt ra mục tiêu cho mình
  • Kiên trì. Hãy cố gắng hết công suất khi bước vào phòng tập. Kiên trì là tất cả
  • Dinh dưỡng rất quan trọng. Đừng ăn các loại thức ăn nhanh. Hãy nhớ bổ sung các nhóm thực phẩm từ thiên nhiên.

Xem thêm danh sách trọn bộ bài tập ngực

Đây chính là toàn bộ cuộc phỏng vấn Ulisses Jr là ai và hành trình tìm tới sự hoàn hảo của anh. Hãy cố gắng hết sức mình và thành công bạn nhé.

Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 399.75.999 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: 101 Nguyễn Văn Trỗi, P12, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM
Chia sẻ