4 bài tập giảm mỡ bụng với bóng cho bạn tự tin diện bikini

Bài tập giảm mỡ bụng với bóng giúp bạn giảm được lượng mỡ thừa tích tụ lâu ngày cho vùng bụng, cho bụng săn chắc và phẳng lì, tự tin diện bikini ngày hè.

Giữa Muôn Trùng Whey Chọn Sao Cho Đúng

Bài tập giảm mỡ bụng với bóng giúp bạn nhanh chóng sở hữu được vòng 2 như ý. Giảm ngay mỡ thừa tích tụ vùng bụng hiệu quả, cho bạn tự tin diện đồ bó sát hoặc bikini trong những ngày hè.

Bài tập giảm mỡ bụng với bóng tại sao lại hiệu quả đến vậy? Tất cả các bài tập dưới đây đều tác động mạnh mẽ đến cơ bụng, giúp bạn nhanh chóng đẩy lùi mỡ thừa và nhường chỗ cho vòng bụng phẳng lì.

Còn chờ đợi gì nữa? Cùng KhoeDeo.vn tập ngay thôi nào!

1. Bài tập gập bụng với bóng

Bai tap gap bung voi bon
Ball Sit Ups

Nằm ngửa trên quả bóng, vị trí tựa bóng là phần dưới lưng. Hãy điều chỉnh tư thế sao cho phù hợp và cố định được quả bóng để khi gập bụng bóng sẽ không chạy được.

Bắt đầu gập người lại, khi gập căng cơ bụng, thở ra, khi trở về tư thế bạn đầu thì thở ra. Thực hiện 20 lần.

2. Bài tập Plank với bóng

Bai tap Plank voi bong
Ball Plank

Chắc hẳn bạn đã quá quen thuộc với bài tập plank giảm mỡ bụng và hiểu được hiệu quả của chúng ra sao. Hãy thử thách với quả bóng xem nào.

Đặt hai khuỷu tay của bạn lên quả bóng, giữ vai cân bằng và bạn phải chắc rằng quả bóng không dễ bị trượt khi tập. Thực hiện tư thế plank trên quả bóng, đảm bảo từ đầu đến chân là một đường thẳng. Giữ tư thế từ 30-45 giây hoặc lâu hơn nếu bạn có thể.

3. Bài tập nâng chân với bóng

Bai tap nang chan voi bong
Ball Scissor Leg Raises

Nằm ngửa trên sàn nhà, cố gắng giữ bóng ở giữa hai chân. Khi giữ bóng hai chân giữ theo chiều dọc chứ không phải ngang. Bắt đầu nâng chân lên rồi hạ xuống, kết hợp hít thở nhịp nhàng. Thực hiện nâng bóng như vậy khoảng 20 cái sau đó đổi ngược chân giữ bóng. Nếu như bạn chưa quen có thể thực hiện 10 cái cho mỗi bên và cố gắng tăng dần lên.

4. Bài tập rút gối với bóng

Bai tap rut goi voi bong
Ball Knee Tuck

Có thể dùng từ dễ hiểu hơn là co gối lại. Với bài tập này bạn phải cố định hai chân sau của mình lên bóng, hai tay chống thẳng xuống sàn, cơ thể tạo song song với sàn tập. Để dễ dàng thực hiện tư thế bắt đầu này, bạn có thể đặt trước 1 chân lên bóng, sau khi cân bằng cơ thể thì tiếp tục nhất chân còn lại lên là được.

Từ vị trí bắt đầu, giữ vững hai tay và bắt đầu rút gối (co đầu gối lại) hướng về phía cơ thể. Khi thực hiện nhớ đừng để bóng trượt nhé, vì thế tư thế cố định ban đầu rất quan trọng đấy. Bạn thực hiện co gối như vậy 20 lần.

4 bài tập giảm mỡ bụng với bóng trên có thể tương đối khó với những bạn chưa tập quen với bóng. Tuy nhiên hiệu quả giảm mỡ của chúng mang lại thì vô cùng tuyệt vời đấy. Để việc giảm mỡ bụng có hiệu quả hơn và nhanh như bạn muốn, hãy lặp lại chuỗi 4 bài tập trên 2-3 lần tùy theo sức chịu đựng của cơ thể bạn.

Nhớ luyệt tập bài tập giảm mỡ bụng với bóng để nhanh chóng sở hữu vòng bụng phẳng lì tự tin diện bikini nhé!

Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 399.75.999