Bài tập bụng #22 Oblique Crunch Right cho cơ bụng số 11 đẹp

Sữa Tăng Cân Mass Muscle Gainer 4.62kg 5 Mùi

Sự kiện chạy bộ  Run Local Go Global

Bạn có muốn có vòng eo thon gọn như các cô người mẫu hay cơ bụng số 11 đẹp như mơ không? Chắc chắn đó là điều mà ai cũng mong muốn và hướng tới; tuy nhiên, chặng đường đi tới thành công là 1 điều khác biệt và rất chông gai. Vậy chẳng lẽ chúng ta đành bỏ cuộc? Hãy cùng Khỏe Đẹp vực dậy tinh thần với biết bao câu chuyện giảm cân giảm béo thành công và bắt tay vào luyện tập bụng Oblique Crunch Right mỗi ngày nhé!

Bài tập cơ bụng cho nữnày sẽ giúp cơ bụng đẹp và đốt cháy mỡ thừa quanh eo hiệu quả chỉ trong vài tuần tập luyện chăm chỉ. Lưu ý, cần tập luyện đúng tư thế nhé!

Hướng dẫn cách tập cơ bụng 6 múi hiệu quả cho nữ với OBLIQUE CRUNCH RIGHT

  • Lần lặp: 20
  • Ván: 3
  • Nằm ngửa lưng trên sàn, đặt chéo chân phải qua đùi chân trái sao cho bàn chân ở dưới gối trái. Mặt ngoài của bàn chân trái áp thẳng trên sàn.
  • Đặt tay trái lên đùi phải, tay phải đặt sau đầu.
  • Bắt đầu gập đầu và vai lên, sau đó từ từ hạ xuống nhưng không để chạm sàn. Lưu ý: Luôn căng cứng cơ bụng trong suốt bài tập. Gập lên thở ra, hạ xuống hít vào.
  • Đó là 1 lần lặp. Tiếp tục lặp lại thêm 19 lần nữa.

Đừng quên theo dõi tiếp bài tập bụng #23 Plank and Leg Lift nhé!

Hãy lên ngay kế hoạch và dành thời gian để luyện tập đều đặn mỗi ngày đi nào!

Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 399.75.999 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: 101 Nguyễn Văn Trỗi, P12, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM
Giam mo cat netTap gym

ĐỪNG DỪNG LẠI Ở VIỆC CHĂM CHỈ TẬP LUYỆN!

Vấn đề chung mà rất nhiều người gặp phải chính là chỉ biết chăm chăm vào tập luyện và tự hỏi vì sao đã tập rất nhiều rất cố gắng rồi mà cơ vẫn không tăng? Mỡ vẫn không giảm được bao nhiêu? Thực tế, tập luyện chỉ chiếm 30%, 70% còn lại quyết định đến hiệu quả xây cơ giảm mỡ phụ thuộc vào DINH DƯỠNG. Đặc biệt là Protein - Thành phần đóng vai trò quan trọng trong việc phục hồi và xây dựng cơ bắp.

BẠN CÓ BIẾT? Ngay sau khi tập là THỜI ĐIỂM VÀNG để nạp protein giúp phục hồi và xây dựng cơ bắp, tuy nhiên nếu nạp từ thức ăn tự nhiên thì cần đến 3 giờ để cơ thể tiêu hoá và hấp thụ protein vào cơ, lúc này bạn cần một nguồn PROTEIN HẤP THỤ NHANH như Whey Protein - vừa cung cấp lượng protein cao (ít calo, đường, tinh bột, chất béo) vừa tiện lợi và nhanh chóng.

Chọn ngay cho mình loại Whey Protein chất lượng chính hãng TẠI ĐÂY. Hotline tư vấn miễn phí: (028) 399.75.999