Bài tập bụng #36 Dolphin – Thần dược đánh bay mỡ cấp tốc

Hôm nay, bạn sẽ được thực hiện 1 bài tập giảm mỡ bụng khá dễ thương, Dolphin hay còn gọi là cá heo. Bài tập bụng này mô phỏng hoạt động của cá heo khi bơi trên biển. Nhìn thì thấy khá dễ và chẳng có tác dụng gì đốt cháy mỡ bụng. Tuy nhiên, đừng thấy dễ mà xem thường nhé, nó giúp đốt cháy béo bụng cực kỳ tốt đó.

Bạn sẽ thấy cơ bụng phải vận động hết sức kịch liệt đó. Nhớ tập luyện đúng tư thế mỗi ngày để đảm bảo lộ trình tập luyện nhé!

Hướng dẫn cách tập bụng số 11 hiệu quả cho nữ tại nhà với DOLPHIN

  • Lần lặp: 20
  • Ván: 3
  • Nằm úp người trên thảm tập, hai chân duỗi thẳng ra sau, 2 mũi chân chống thẳng xuống.
  • Hai tay duỗi thẳng, ép sát hai bên thân người, lòng bàn tay hướng vào đùi.
  • Bắt đầu căng cứng cơ bụng, thở ra, nâng hai chân nhẹ lên. Đồng thời vòng 2 tay kéo qua đầu, hơi duỗi thẳng, lòng bàn tay hướng xuống. Đồng thời nâng đầu và ngực lên tí.
  • Sau đó hít vào và đưa 2 tay và chân quay ngược lại vị trí ban đầu. Nếu có thể đừng hạ chân và mặt chạm sàn.
  • Tiếp tục lặp lại thêm 19 lần nữa.

Đừng quên theo dõi tiếp bài tập bụng #37 Double Knee Lifts Left nhé!

Hãy chăm chỉ luyện tập mỗi ngày để phát huy cao độ sức mạnh của bài tập này nhé!

Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 399.75.999 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: 101 Nguyễn Văn Trỗi, P12, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM
Giam mo cat netTap gym

ĐỪNG DỪNG LẠI Ở VIỆC CHĂM CHỈ TẬP LUYỆN!

Vấn đề chung mà rất nhiều người gặp phải chính là chỉ biết chăm chăm vào tập luyện và tự hỏi vì sao đã tập rất nhiều rất cố gắng rồi mà cơ vẫn không tăng? Mỡ vẫn không giảm được bao nhiêu? Thực tế, tập luyện chỉ chiếm 30%, 70% còn lại quyết định đến hiệu quả xây cơ giảm mỡ phụ thuộc vào DINH DƯỠNG. Đặc biệt là Protein - Thành phần đóng vai trò quan trọng trong việc phục hồi và xây dựng cơ bắp.

BẠN CÓ BIẾT? Ngay sau khi tập là THỜI ĐIỂM VÀNG để nạp protein giúp phục hồi và xây dựng cơ bắp, tuy nhiên nếu nạp từ thức ăn tự nhiên thì cần đến 3 giờ để cơ thể tiêu hoá và hấp thụ protein vào cơ, lúc này bạn cần một nguồn PROTEIN HẤP THỤ NHANH như Whey Protein - vừa cung cấp lượng protein cao (ít calo, đường, tinh bột, chất béo) vừa tiện lợi và nhanh chóng.

Chọn ngay cho mình loại Whey Protein chất lượng chính hãng TẠI ĐÂY. Hotline tư vấn miễn phí: (028) 399.75.999