Bài tập mông #12 Bent Leg Cross Raises Right cho vòng 3 to đẹp

Vòng 3 căng tròn quyến rũ luôn là điểm thu hút phát nam nhiều nhất. Bạn có tự tin về vòng mông của mình không? Bạn có cách nào để giúp tăng kích thước lên không? Tất cả sẽ được Khỏe Đẹp giái quyết qua bài tập mông Bent Leg Cross Raises Right, tăng vòng 3 dễ như ăn cháo.

Để tối ưu cách tập luyện để đốt cháy lớp mỡ vùng mông và làm vòng 3 săn chắc, tròn đẹp quyến rũ, bạn cần phải tập đúng TƯ THẾ nhé!

Hướng dẫn cách tập mông cho nữ tại nhà với BENT LEG CROSS RAISES RIGHT

  • Lần lặp: 20
  • Ván: 3
  • Quỳ gối và hai tay xuống sàn, hai bàn tay ở dưới hai vai, hai gối ở dưới hai hông. Hai gối gập 90 độ.
  • Nâng gối phải lên và chéo qua cạnh ngoài bắp chân trái, sau đó quay trở lại vị trí ban đầu nhưng không được để chạm sàn. Sau đó lặp lại. Lưu ý: Luôn căng cứng cơ mông và giữ nguyên góc cẳng chân và đùi trái, 90 độ. Thở ra khi nâng chân và hít vào khi hạ chân xuống.
  • Đó là 1 lần lặp. Tiếp tục thêm 19 lần nữa.

Đừng quên theo dõi tiếp bài tập mông #13 Clamshell Left nhé!

Chỉ cần chăm chỉ luyện tập đều mỗi ngày thì thành quả đạt được sẽ không còn quá xa đâu bạn nhé!

Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 399.75.999 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: 101 Nguyễn Văn Trỗi, P12, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM
Tang co giam moTap gym

ĐỪNG DỪNG LẠI Ở VIỆC CHĂM CHỈ TẬP LUYỆN!

Vấn đề chung mà rất nhiều người gặp phải chính là chỉ biết chăm chăm vào tập luyện và tự hỏi vì sao đã tập rất nhiều rất cố gắng rồi mà cơ vẫn không tăng? Mỡ vẫn không giảm được bao nhiêu? Thực tế, tập luyện chỉ chiếm 30%, 70% còn lại quyết định đến hiệu quả xây cơ giảm mỡ phụ thuộc vào DINH DƯỠNG. Đặc biệt là Protein - Thành phần đóng vai trò quan trọng trong việc phục hồi và xây dựng cơ bắp.

BẠN CÓ BIẾT? Ngay sau khi tập là THỜI ĐIỂM VÀNG để nạp protein giúp phục hồi và xây dựng cơ bắp, tuy nhiên nếu nạp từ thức ăn tự nhiên thì cần đến 3 giờ để cơ thể tiêu hoá và hấp thụ protein vào cơ, lúc này bạn cần một nguồn PROTEIN HẤP THỤ NHANH như Whey Protein - vừa cung cấp lượng protein cao (ít calo, đường, tinh bột, chất béo) vừa tiện lợi và nhanh chóng.

Chọn ngay cho mình loại Whey Protein chất lượng chính hãng TẠI ĐÂY. Hotline tư vấn miễn phí: (028) 399.75.999