Giảm 5% khi mua thực phẩm bổ sung từ hãng Bio

Vòng 3 căng tròn quyến rũ không có gì quá khó nếu bạn có Single Leg Squat Right. Đây là siêu bài tập mông tốt nhất hiện nay mà rất nhiều chị em ưa thích và tập luyện đều đặn. Nếu tình cờ chạy dạo quanh 1 số phòng gym, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp nhiều người chăm chỉ tập Squat. Nguyên tắc đơn giản nhất là khi hạ mông xuống, các bó cơ sẽ bị đốt cháy rất nhiều; nhờ đó làm giảm mỡ và săn chắc vòng 3 cực chuẩn.

Hướng dẫn cách tập mông cho nữ tại nhà với SINGLE LEG SQUAT RIGHT

  • Lần lặp: 20
  • Ván: 3
  • Đứng thẳng, hai tay chống hông, cùi chỏ duỗi ra 2 bên. Giữ thăng bằng trên chân phải, chân còn lại nhấc lên, gối hơi gập lại.
  • Từ từ hạ thân người xuống càng thấp càng tốt (nếu mới tập thì không cần hạ nhiều, chủ yếu đúng tư thế và giữ thăng bằng nhé). Luôn giữ lưng thẳng và căng cứng cơ mông. Gối không được vượt quá mũi chân nhé!
  • Sau đó đẩy người ngược lại vị trí ban đầu cho tới khi nào gối và hông chân trụ duỗi thẳng hoàn toàn. Chân còn lại luôn giữ cố định. Mắt hướng về phía trước.
  • Đó là 1 lần lặp. Tiếp tục thêm 19 lần nữa.

Đừng quên theo dõi tiếp bài tập mông #30 Straight Leg Center Tap Left nhé!

Hãy chăm chỉ luyện tập đều đặn mỗi ngày và bạn sẽ thấy ngay sức mạnh của bài Squat cho vòng 3!

Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 399.75.999