Vòng 3 căng tròn quyến rũ không có gì quá khó nếu bạn có Single Leg Squat Right. Đây là siêu bài tập mông tốt nhất hiện nay mà rất nhiều chị em ưa thích và tập luyện đều đặn. Nếu tình cờ chạy dạo quanh 1 số phòng gym, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp nhiều người chăm chỉ tập Squat. Nguyên tắc đơn giản nhất là khi hạ mông xuống, các bó cơ sẽ bị đốt cháy rất nhiều; nhờ đó làm giảm mỡ và săn chắc vòng 3 cực chuẩn.

Hướng dẫn cách tập mông cho nữ tại nhà với SINGLE LEG SQUAT RIGHT

  • Lần lặp: 20
  • Ván: 3
  • Đứng thẳng, hai tay chống hông, cùi chỏ duỗi ra 2 bên. Giữ thăng bằng trên chân phải, chân còn lại nhấc lên, gối hơi gập lại.
  • Từ từ hạ thân người xuống càng thấp càng tốt (nếu mới tập thì không cần hạ nhiều, chủ yếu đúng tư thế và giữ thăng bằng nhé). Luôn giữ lưng thẳng và căng cứng cơ mông. Gối không được vượt quá mũi chân nhé!
  • Sau đó đẩy người ngược lại vị trí ban đầu cho tới khi nào gối và hông chân trụ duỗi thẳng hoàn toàn. Chân còn lại luôn giữ cố định. Mắt hướng về phía trước.
  • Đó là 1 lần lặp. Tiếp tục thêm 19 lần nữa.

Đừng quên theo dõi tiếp bài tập mông #30 Straight Leg Center Tap Left nhé!

Hãy chăm chỉ luyện tập đều đặn mỗi ngày và bạn sẽ thấy ngay sức mạnh của bài Squat cho vòng 3!

Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 399.75.999 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: 101 Nguyễn Văn Trỗi, P12, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM
Tap gym

ĐỪNG DỪNG LẠI Ở VIỆC CHĂM CHỈ TẬP LUYỆN!

Vấn đề chung mà rất nhiều người gặp phải chính là chỉ biết chăm chăm vào tập luyện và tự hỏi vì sao đã tập rất nhiều rất cố gắng rồi mà cơ vẫn không tăng? Mỡ vẫn không giảm được bao nhiêu? Thực tế, tập luyện chỉ chiếm 30%, 70% còn lại quyết định đến hiệu quả xây cơ giảm mỡ phụ thuộc vào DINH DƯỠNG. Đặc biệt là Protein - Thành phần đóng vai trò quan trọng trong việc phục hồi và xây dựng cơ bắp.

BẠN CÓ BIẾT? Ngay sau khi tập là THỜI ĐIỂM VÀNG để nạp protein giúp phục hồi và xây dựng cơ bắp, tuy nhiên nếu nạp từ thức ăn tự nhiên thì cần đến 3 giờ để cơ thể tiêu hoá và hấp thụ protein vào cơ, lúc này bạn cần một nguồn PROTEIN HẤP THỤ NHANH như Whey Protein - vừa cung cấp lượng protein cao (ít calo, đường, tinh bột, chất béo) vừa tiện lợi và nhanh chóng.

Chọn ngay cho mình loại Whey Protein chất lượng chính hãng TẠI ĐÂY. Hotline tư vấn miễn phí: (028) 399.75.999