Arm Circles – Bài tập giãn cơ vai hiệu quả trước và sau khi tập

Bạn đã quen thuộc với các bài tập khởi động trước khi tập gym rồi đúng không nào? Đây là điều không thể thiếu được trong quá trình tập luyện. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu cho bạn bài tập Arm Circles. Đây là 1 trong những cách làm nóng người cực kỳ quan trọng mà bạn không thể bỏ qua được. Hãy cùng theo dõi cách thực hiện và tập sao cho đúng ngay dưới đây nhé.

Hướng dẫn chi tiết cách thực hiện bài tập Arm Circles đúng kỹ thuật thể hình

Thông tin bài tập

  • Loại: Bài tập Cool Down
  • Nhóm cơ chính: Cơ vai
  • Dụng cụ: Không
  • Cấp độ: Dễ

Hướng dẫn bài tập Arm Circles

  • Đứng thẳng, duỗi 2 tay thẳng ra 2 bên. Hai tay song song với sàn, vuông góc với thân người. Đây là vị trí ban đầu.
  • Từ từ xoay 2 tay thành những vòng nhỏ. Hít thở bình thường.
  • Tiếp tục xoay đều trong 10 giây, sau đó xoay ngược lại trong 10 giây. Lặp lại.
  • 10 giây là 1 hiệp, mỗi vòng xoay là 1 lần lặp.

Lưu ý, trước khi bắt đầu, bạn nên nhớ sử dụng thêm các loại sữa bổ sung Pre Workout để có thể có đủ năng lượng trước khi tập nhé.