Arm Circles – Bài tập giãn cơ vai hiệu quả trước và sau khi tập

Bạn đã quen thuộc với các bài tập khởi động trước khi tập gym rồi đúng không nào? Đây là điều không thể thiếu được trong quá trình tập luyện. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu cho bạn bài tập Arm Circles. Đây là 1 trong những cách làm nóng người cực kỳ quan trọng mà bạn không thể bỏ qua được. Hãy cùng theo dõi cách thực hiện và tập sao cho đúng ngay dưới đây nhé.

Hướng dẫn chi tiết cách thực hiện bài tập Arm Circles đúng kỹ thuật thể hình

Thông tin bài tập

Hướng dẫn bài tập Arm Circles

  • Đứng thẳng, duỗi 2 tay thẳng ra 2 bên. Hai tay song song với sàn, vuông góc với thân người. Đây là vị trí ban đầu.
  • Từ từ xoay 2 tay thành những vòng nhỏ. Hít thở bình thường.
  • Tiếp tục xoay đều trong 10 giây, sau đó xoay ngược lại trong 10 giây. Lặp lại.
  • 10 giây là 1 hiệp, mỗi vòng xoay là 1 lần lặp.

Lưu ý, trước khi bắt đầu, bạn nên nhớ sử dụng thêm các loại sữa bổ sung Pre Workout để có thể có đủ năng lượng trước khi tập nhé.

Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 399.75.999 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: 101 Nguyễn Văn Trỗi, P12, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM