Sữa Ong Chúa 63.1 Super Royal Jelly

Bạn đang có nhu cầu cần đốt cháy mỡ béo vùng eo nhưng chưa biết áp dụng phương pháp nào cho hiệu quả nhất? Bạn cần phải nhanh chóng giảm béo để chuẩn bị đi du lịch biển cùng gia đình trong tháng sau và mục tiêu đề ra là trong 1 tháng phải giảm đi nhiều? Đó dường như là câu hỏi và điều mong muốn muôn thuở của tất cả chị em phụ nữ từ trẻ cho tới người ở tuổi trung niên. Hãy thử ngay Oblique Crunch Left và cảm nhận sự khác biệt đến từ sự chăm chỉ luyện tập đều mỗi ngày nhé.

Bạn sẽ nhanh chóng có cơ bụng đẹp và đốt cháy mỡ thừa quanh eo hiệu quả chỉ trong vài tuần tập luyện chăm chỉ. Lưu ý, cần tập luyện đúng tư thế nhé!

Hướng dẫn cách tập cơ bụng 6 múi hiệu quả cho nữ với OBLIQUE CRUNCH LEFT

  • Lần lặp: 20
  • Ván: 3
  • Nằm ngửa lưng trên sàn, đặt chéo chân trái qua đùi chân phải sao cho bàn chân ở dưới gối phải. Mặt ngoài của bàn chân phải áp thẳng trên sàn.
  • Đặt tay phải lên đùi trái, tay trái đặt sau đầu.
  • Bắt đầu gập đầu và vai lên, sau đó từ từ hạ xuống nhưng không để chạm sàn. Lưu ý: Luôn căng cứng cơ bụng trong suốt bài tập. Gập lên thở ra, hạ xuống hít vào.
  • Đó là 1 lần lặp. Tiếp tục lặp lại thêm 19 lần nữa.

Đừng quên theo dõi tiếp bài tập bụng #22 Oblique Crunch Right nhé!

Hãy áp dụng ngay chế độ ăn uống phù hợp cùng với 1 lịch trình tập luyện chăm chỉ mỗi ngày để có được vòng eo như mong ước nhé!

Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 399.75.999