Bài tập bụng #26 Scissor Legs cho eo thon đẹp như Chi Pu

Bụng mỡ béo luôn là điều khó khăn, khiến nhiều chị em phụ nữ lẫn cánh mày râu luôn băn khoăn, chưa tìm ra ‘lối thoát’. Vậy chẳng lẽ chẳng có cách nào để có thể đẩy nhanh quá trình đốt cháy mỡ thừa này hay sao? Bạn có muốn sở hữu vòng eo thon gọn như các bạn hotgirl đình đám nhất hiện nay như Chi Pu. Hãy thử ngay bài tập bụng Scissor Legs để nhanh chóng đạt được mục tiêu đề ra nhé!

Nhờ bài tâp này, chị em sẽ tập trung nhiều vào cơ bụng trên và dưới; từ đó đốt cháy mỡ hiệu quả mà không cần phải đi tới phòng tập gym hay dùng bất kỳ loại thuốc độc hại nào cả.

Hướng dẫn cách tập giảm béo bụng cho nữ tại nhà với SCISSOR LEGS

  • Lần lặp: 20
  • Ván: 3
  • Nằm thẳng lưng trên thảm, duỗi thẳng hai chân về phía sau. Hai tay duỗi thẳng hoàn toàn hai bên, lòng bàn tay úp xuống sàn. Lưu ý: Hai tay luôn giữ cố định trong suốt buổi tập.
    Nâng hai chân lên cách mặt sàn khoảng 2 gang tay. Đây là vị trí ban đầu.
  • Bắt đầu nâng chân trái chéo qua cổ chân phải, quay trở lại vị trí ban đầu và ngay lập tức đá chéo chân phải qua cổ chân trái.
  • Sau đó quay trở lại vị trí ban đầu, giữ yên trong 1 giây và lặp lại.
  • Tiếp tục lặp lại thêm 19 lần nữa.

Đừng quên theo dõi tiếp bài tập bụng #27 Side Bridge Left nhé!

Eo thon bụng nhỏ không dành cho người không kiên trì và chăm chỉ! Hãy nỗ lực hết mình nhé!

Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 399.75.999 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: 101 Nguyễn Văn Trỗi, P12, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM
Giam mo cat netTap gym

ĐỪNG DỪNG LẠI Ở VIỆC CHĂM CHỈ TẬP LUYỆN!

Vấn đề chung mà rất nhiều người gặp phải chính là chỉ biết chăm chăm vào tập luyện và tự hỏi vì sao đã tập rất nhiều rất cố gắng rồi mà cơ vẫn không tăng? Mỡ vẫn không giảm được bao nhiêu? Thực tế, tập luyện chỉ chiếm 30%, 70% còn lại quyết định đến hiệu quả xây cơ giảm mỡ phụ thuộc vào DINH DƯỠNG. Đặc biệt là Protein - Thành phần đóng vai trò quan trọng trong việc phục hồi và xây dựng cơ bắp.

BẠN CÓ BIẾT? Ngay sau khi tập là THỜI ĐIỂM VÀNG để nạp protein giúp phục hồi và xây dựng cơ bắp, tuy nhiên nếu nạp từ thức ăn tự nhiên thì cần đến 3 giờ để cơ thể tiêu hoá và hấp thụ protein vào cơ, lúc này bạn cần một nguồn PROTEIN HẤP THỤ NHANH như Whey Protein - vừa cung cấp lượng protein cao (ít calo, đường, tinh bột, chất béo) vừa tiện lợi và nhanh chóng.

Chọn ngay cho mình loại Whey Protein chất lượng chính hãng TẠI ĐÂY. Hotline tư vấn miễn phí: (028) 399.75.999