Bài tập bụng #27 Side Bridge Left giảm mỡ bụng sau sinh nhanh

Eo thon bụng nhỏ ai mà chẳng muốn, nhưng dường như đó vẫn là 1 điểm yếu và là 1 điều quá to lớn, khó khăn với nhiều chị em phụ nữ. Bạn có gặp tình huống tương tự khi chẳng biết làm sao để vòng eo càng ngày càng nhỏ gọn chưa? Điều này chắc chắn là 1 vấn đề cực kỳ khó với các chị em sau khi sinh bé! Tất cả sẽ được giải quyết triệt để khi thực hiện bài tập bụng Side Bridge Left, giúp đốt cháy mỡ nhanh.

Với động tác này, chị em phụ nữ sẽ tác động vào cơ bụng trên và dưới, nhờ đó đốt cháy mỡ hiệu quả mà không cần phải đi tới phòng gym hay áp dụng thuốc gì cả. Ngoài ra, nếu được hãy tìm cách tính chỉ số body fat chuẩn để giảm mỡ béo nhé!

Hướng dẫn cách tập giảm bụng béo cho nữ tại nhà với SIDE BRIDGE LEFT

  • Lần lặp: 20
  • Ván: 3
  • Tạo tư thế Plank bên, tựa người trên cẳng tay phải. Tay trái đặt trên hông. Thân người duỗi thẳng.
  • Bắt đầu hạ hông xuống, nhưng không chạm sàn, sau đó quay ngược lại vị trí ban đầu.
  • Luôn căng cứng cơ bụng trong suốt bài tập.
  • Tiếp tục lặp lại thêm 19 lần nữa.

Đừng quên theo dõi tiếp bài tập bụng #28 Side Bridge Right nhé!

Hãy nhanh tay lên lịch trình tập luyện thể dục để giúp quá trình đốt cháy mỡ diễn ra hiệu quả hơn!

Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 399.75.999 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: 101 Nguyễn Văn Trỗi, P12, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM
Giam mo cat netTap gym

ĐỪNG DỪNG LẠI Ở VIỆC CHĂM CHỈ TẬP LUYỆN!

Vấn đề chung mà rất nhiều người gặp phải chính là chỉ biết chăm chăm vào tập luyện và tự hỏi vì sao đã tập rất nhiều rất cố gắng rồi mà cơ vẫn không tăng? Mỡ vẫn không giảm được bao nhiêu? Thực tế, tập luyện chỉ chiếm 30%, 70% còn lại quyết định đến hiệu quả xây cơ giảm mỡ phụ thuộc vào DINH DƯỠNG. Đặc biệt là Protein - Thành phần đóng vai trò quan trọng trong việc phục hồi và xây dựng cơ bắp.

BẠN CÓ BIẾT? Ngay sau khi tập là THỜI ĐIỂM VÀNG để nạp protein giúp phục hồi và xây dựng cơ bắp, tuy nhiên nếu nạp từ thức ăn tự nhiên thì cần đến 3 giờ để cơ thể tiêu hoá và hấp thụ protein vào cơ, lúc này bạn cần một nguồn PROTEIN HẤP THỤ NHANH như Whey Protein - vừa cung cấp lượng protein cao (ít calo, đường, tinh bột, chất béo) vừa tiện lợi và nhanh chóng.

Chọn ngay cho mình loại Whey Protein chất lượng chính hãng TẠI ĐÂY. Hotline tư vấn miễn phí: (028) 399.75.999