Hiện nay, nhu cầu đốt mỡ giảm eo luôn là nằm hàng đầu trong danh sách những ưu tư, lo lắng nhất của chị em phụ nữ. Bài tập bụng Thread the Needle Left là người bạn thân thiết cho những ai mong muốn đốt cháy mỡ béo nhanh. Đây là 1 biến thể khác của bài tập Plank – vua đốt cháy mỡ béo được nhiều người yêu thích. Chỉ cần chăm chỉ luyện tập, bạn sẽ nhanh chóng đạt được điều mình thích.

Tuy nhiên, để phát huy tốt nhất tác dụng của động tác này, bạn nên áp dụng 15 bài tập Plank giảm mỡ bụng nhanh xen kẽ nhé. Ngoài ra, kem tan mỡ bụng từ thiên nhiên không gây tác dụng phụ của hãng Farmasi cũng được khuyên dùng nhé.

Hướng dẫn tập bụng thon eo nhỏ với THREAD THE NEEDLE LEFT

  • Lần lặp: 20
  • Ván: 3
  • Đặt cùi chỏ trái trên sàn. Nằm nghiêng người sang trái, hai chân chụm lại. Nâng hông lên, sao cho thân người duỗi thẳng từ đầu tới hông và chân. Tay phải duỗi thẳng về phía trần, lòng bàn tay hướng về phía trước.
  • Bắt đầu vòng tay phải đan chéo xuống dưới ngực trái khi thở ra. Giữ yên trong 1 giây, không hạ hông xuống.
  • Hít vào và kéo tay ngược lại vị trí ban đầu.
  • Tiếp tục lặp lại thêm 19 lần nữa.

Đừng quên theo dõi tiếp bài tập bụng #50 Thread the Needle Right nhé!

Nào hãy cùng Khỏe Đẹp chuẩn bị tinh thần và bắt đầu có eo thon bụng nhỏ như mơ ước nào!

Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 399.75.999 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: 101 Nguyễn Văn Trỗi, P12, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM
Giam mo cat netTap gym

ĐỪNG DỪNG LẠI Ở VIỆC CHĂM CHỈ TẬP LUYỆN!

Vấn đề chung mà rất nhiều người gặp phải chính là chỉ biết chăm chăm vào tập luyện và tự hỏi vì sao đã tập rất nhiều rất cố gắng rồi mà cơ vẫn không tăng? Mỡ vẫn không giảm được bao nhiêu? Thực tế, tập luyện chỉ chiếm 30%, 70% còn lại quyết định đến hiệu quả xây cơ giảm mỡ phụ thuộc vào DINH DƯỠNG. Đặc biệt là Protein - Thành phần đóng vai trò quan trọng trong việc phục hồi và xây dựng cơ bắp.

BẠN CÓ BIẾT? Ngay sau khi tập là THỜI ĐIỂM VÀNG để nạp protein giúp phục hồi và xây dựng cơ bắp, tuy nhiên nếu nạp từ thức ăn tự nhiên thì cần đến 3 giờ để cơ thể tiêu hoá và hấp thụ protein vào cơ, lúc này bạn cần một nguồn PROTEIN HẤP THỤ NHANH như Whey Protein - vừa cung cấp lượng protein cao (ít calo, đường, tinh bột, chất béo) vừa tiện lợi và nhanh chóng.

Chọn ngay cho mình loại Whey Protein chất lượng chính hãng TẠI ĐÂY. Hotline tư vấn miễn phí: (028) 399.75.999