5 bài tập cơ bụng số 11 cho nữ tại nhà đẹp, quyến rũ mê người

5 bài tập cơ bụng số 11 cho nữ chính là điểm khác biệt giữa bạn và những người khác. Eo thon bụng phẳng không khó nếu tập bụng 6 múi tại nhà mỗi ngày.

Bạn đang rất băn khoăn lo lắng làm thế nào để nhanh chóng lấy vòng eo thon gọn? Bạn có biết hàng ngày có rất nhiều lượt tìm kiếm các bài tập cơ bụng số 11 cho nữ không? Bạn sinh bé đã lâu nhưng chưa giảm béo được tí nào, vòng eo thon ngày nào giờ chỉ “ngập tràn” mỡ? Đó là 1 trong số hàng tá câu hỏi trên các diễn đàn làm đẹp của các chị em phụ nữ mỗi ngày.

Khỏe Đẹp cho bạn 1 lời khuyên nhé, tập bụng không khó nhưng bạn cần 2 điều. Một là lựa chọn đúng lộ trình luyện và đốt cháy mỡ béo; hai là bạn phải kiên trì. Có rất nhiều chị em hỏi làm sao đốt mỡ nhanh hay hơn nữa là bài tập để có cơ bụng số 11 là gì? Đó là lý do hôm nay bạn nhận được bài viết này. Hãy tập trung vào cơ bụng từ nhiều góc độ khác nhau, tăng mức độ thách thức sự mất thăng bằng và xây dựng cơ bụng rắn chắc cùng 5 bài tập cơ bụng cho nữ dưới đây.

Gập bụng thường là lời khuyên của nhiều chị em phụ nữ để giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả tại phòng gym và tại nhà. Tuy nhiên để có thể tối ưu quá trình tập luyện của mình, bạn cần tập trung vào nhiều bài tập bụng từ đa dạng góc độ khác nhau. Lộ trình tập luyện này sẽ tập trung vào toàn bộ các nhóm cơ bụng cùng với 1 nhóm các động tác được thiết kế chuyên biệt giúp đốt cháy béo bụng và giúp bạn nhanh chóng có bụng hình số 11 ngay tại nhà siêu đẹp nhé.

Tập luyện không khó nhưng nếu bạn áp dụng đúng các bài tập cơ bụng số 11 cho nữ ngay tại nhà thì chắc chắn bạn sẽ thành công. Còn đợi gì mà không tập ngay đi nào!

Lộ trình này không phải có mục tiêu tập trung để giúp xây dựng từng múi cơ; thay vì vậy, lộ trình này sẽ giúp thân hình bạn săn chắc và rắn khỏe.

1
Động tác gập bóng không đơn giản như bạn nghĩ đâu nhé

Bài tập gập bóng

  • Ván: 3
  • Lần lặp: 20 lần
  • Nghỉ giữa ván: 30 giây
  • Cách tập: Đặt hai cẳng chân dưới trên bóng Swiss, đặt hai lòng bàn tay ở phía trước, rộng bằng vai, tạo tư thế hít đất.
  • Duỗi hai chân thẳng ra sau. Giữ lưng thẳng và toàn thân thẳng, kéo hai gối về phía ngực khi thở ra, để cho bóng lăn về phía dưới 2 mắt cá chân. Căng cứng cơ bụng và giữ yên tư thế này trong 1 giây.
  • Bây giờ, từ từ duỗi hai chân về phía sau, lăn bóng về vị trí ban đầu khi hít vào.

Lợi ích của bài tập cơ bụng cho nữ này có sức mạnh lên tới gấp 3 lần. Động tác này không chỉ tập trung vào cơ thân người mà khả năng giữ thăng bằng và sự cố gắng còn cải thiện sức mạnh toàn cơ thể và khả năng tập trung.

Xem thêm: Bài tập Plank giảm mỡ bụng tại nhà

2
Luyện tập bài gập bụng trên bóng là tuyệt chiêu để giảm mỡ bụng cực nhanh

Bài tập gập bụng trên bóng

  • Ván: 3
  • Lần lặp: 20 lần
  • Nghỉ giữa ván: 30 giây
  • Nằm trên bóng, lưng dưới hơi cong ép chặt xuống bề mặt của bóng. Hai chân gập lại, đặt bàn chân xuống sàn. Thân trên sẽ treo khỏi bóng. Hai tay duỗi thẳng trên ngực, lòng bàn tay hướng về phía sau.
  • Hạ thân người ở tư thế duỗi, giúp giữ cổ cố định trong toàn thời gian.
  • Giữ hông cố định, gập eo bằng cách căng cứng cơ bụng và gập hai vai về thân người lên, đồng thời duỗi hai tay lên cao. Lưng dưới luôn tiếp xúc với bóng. Thở ra khi thực hiện động tác và giữ trạng thái căng cứng trong 1 giây.
  • Hít vào và quay ngược lại vị trí ban đầu.

Nhờ vào việc tựa người lên 1 trái bóng di chuyển sẽ kích thích cơ bụng và thiếu khả năng giữ cố định hơn so với các động tác gập bụng thông thường. Ngoài ra, bạn nên kết hợp với 23 bài tập thể dục giảm mỡ bụng cho nữ được các chuyên gia và giới người mẫu nước ngoài ưa chuộng sẽ cực kỳ tốt nhé!

3
Bài Plank trên bóng này tốt gấp 4 lần Plank thông thường

Bài tập Plank trên bóng

  • Ván: 3
  • Lần lặp: 1 phút
  • Nghỉ giữa ván: 60 giây

Đặt hai cẳng tay trên 1 bóng, hai chân duỗi thẳng về phía sau, rộng bằng hông để tạo tư thế Plank. Lưu ý không được để cơ thân người xà xuống hay không nâng hông lên quá cao.

Hãy gia tăng độ khó cho bài tập cơ bụng số 11 cho nữ này, dùng 1 chân hay 1 số biến thể bằng cách lăn bóng trước sau hay xoay tròn.

4
Bài tập cơ bụng số 11 gập bụng chữ V dễ nhưng khá khó đó

Bài tập gập bụng chữ V

  • Ván: 3
  • Lần lặp: 10 lần/bên
  • Nghỉ giữa ván: 30 giây
  • Ngồi trên thảm tập, đặt 2 tay ra sau để tạo điểm tựa, hai lòng bàn tay hướng về phía trước. Nâng hai chân lên, cách sàn khoảng 30 độ, hai gối gập lại sao cho cẳng chân song song với sàn. Nghiêng người về phía sau, hai gối hơi gập xuống.
  • Khi bạn đẩy ngực lên, kéo hai gối về phía ngực, sau đó lần lượt kéo hai gối sang trái rồi sang phải. Lưu ý, luôn căng cứng cơ bụng trong toàn bộ sức mạnh.

Bài tập cơ bụng dành cho nữ tại nhà này cực kỳ tốt, giúp cải thiện khả năng giữ thăng bằng. Lần lượt từ trái sang phải, di chuyển hai chân sang trái sau đó sang phải. Luôn căng cứng cơ bụng và không được nghỉ trong suốt buổi tập. Lặp lại càng nhiều lần càng tốt nhé.

5
Động tác duỗi chân chạm sẽ giúp săn chắc cơ bụng cho nữ cực tốt

Bài tập duỗi chân chạm

  • Ván: 3
  • Lần lặp: 10 lần/chân
  • Nghỉ giữa ván: 30 giây

Nằm thẳng lưng trên thảm tập, hơi duỗi 2 chân ra phía sau, đặt hai gót chân trên thảm, hai gối hơi gập lên. Hai tay hơi duỗi ra sau. Lần lượt kéo từng chân lên và cố gắng chạm vào mũi chân, nâng hai vai lên khỏi sàn. Luân phiên giữ chân trái và chân phải.

Đảm bảo bạn không nghỉ giữa từng ván tập. Luôn căng cứng toàn thân là điều quan trọng nhất nhé!

Xem thêm:

Giờ thì bạn đã biết cách tập để có cơ bụng số 11 cực chuẩn đẹo rồi đó, còn đợi gì nữa mà không bắt tay vào các bài tập cơ bụng 6 múi cho nữ!

Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 399.75.999 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: 101 Nguyễn Văn Trỗi, P12, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM