Vòng 3 đang làm bạn thiếu tự tin và không dám diện những chiếc quần jeans ngắn hay các quần ôm sát thân người? Bạn cũng muốn mình tự tin diện quần ôm, khoe vòng mông căng tròn đẹp như các cô người mẫu nhưng chẳng biết làm sao? Hãy tự tin selfie trong khoảng 1-2 tháng nữa nhé vì đã có bài tập mông Elevated Clamshell Kick Left giúp bạn rồi đó.

Đốt mỡ vòng 3 không hề khó nếu bạn chịu khó làm theo các bài tập tăng vòng 3 cho nữ hiện đại nhất hiện nay. Chỉ cần quyết tâm, kết hợp cùng 1 chế độ ăn uống tăng vòng mông là bạn sẽ nhanh chóng làm các bó cơ săn chắc trở lại. Điểm đặc biệt ở động tác này chính là bạn có thể tự do tập luyện ở bất kỳ đâu mình muốn, vì mục tiêu cuối cùng chỉ là đốt mỡ, giảm mông chảy xệ mà thôi.

Xem thêm: 15 bài tập giảm mỡ đùi tốt nhất của Lee Hyori

Hướng dẫn thực hiện bài tập mông tại nhà – ELEVATED CLAMSHELL KICK LEFT

  • Lần lặp: 20
  • Ván: 3
  • Nằm nghiêng người sang phải, tay phải chống xuống đặt sau đầu. Tay còn lại đặt chéo bụng, ép chặt lòng bàn tay xuống.
  • Ép hai chân lại, gập gối tạo góc 90 độ giữa cẳng chân và đùi.
  • Bắt đầu nâng lên, giữ nguyên tư thế 2 chân, không hạ xuống. Nâng gối chân phải lên càng cao càng tốt, không tách 2 bàn chân ra. Sau đó, đá chân phải thẳng lên, rồi hạ xuống từ từ lại vị trí ban đầu. Luôn căng cứng cơ mông nhé. Đó là 1 lần lặp.
  • Tiếp tục lặp lại thêm 19 lần nữa.

Đừng quên theo dõi tiếp bài tập mông #41 Elevated Clamshell Kick Right nhé!

Hãy chăm chỉ luyện tập và điều bạn cần sẽ nhanh chóng tới mà thôi!

Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 399.75.999 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: 101 Nguyễn Văn Trỗi, P12, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM
Tap gym

ĐỪNG DỪNG LẠI Ở VIỆC CHĂM CHỈ TẬP LUYỆN!

Vấn đề chung mà rất nhiều người gặp phải chính là chỉ biết chăm chăm vào tập luyện và tự hỏi vì sao đã tập rất nhiều rất cố gắng rồi mà cơ vẫn không tăng? Mỡ vẫn không giảm được bao nhiêu? Thực tế, tập luyện chỉ chiếm 30%, 70% còn lại quyết định đến hiệu quả xây cơ giảm mỡ phụ thuộc vào DINH DƯỠNG. Đặc biệt là Protein - Thành phần đóng vai trò quan trọng trong việc phục hồi và xây dựng cơ bắp.

BẠN CÓ BIẾT? Ngay sau khi tập là THỜI ĐIỂM VÀNG để nạp protein giúp phục hồi và xây dựng cơ bắp, tuy nhiên nếu nạp từ thức ăn tự nhiên thì cần đến 3 giờ để cơ thể tiêu hoá và hấp thụ protein vào cơ, lúc này bạn cần một nguồn PROTEIN HẤP THỤ NHANH như Whey Protein - vừa cung cấp lượng protein cao (ít calo, đường, tinh bột, chất béo) vừa tiện lợi và nhanh chóng.

Chọn ngay cho mình loại Whey Protein chất lượng chính hãng TẠI ĐÂY. Hotline tư vấn miễn phí: (028) 399.75.999