Hé lộ top 15 bài tập giảm mỡ đùi trong tốt nhất của Lee Hyori

15 bài tập giảm mỡ đùi trong hướng dẫn chi tiết làm sao để làm thon đùi gọn chân chỉ trong thời gian ngắn. Hãy áp dụng các bài tập đùi như Lee Hyori nhé.

Eo thon bụng nhỏ luôn là 1 điểm tuyệt vời và luôn là khao khát của hầu hết các chị em phụ nữ, đặc biệt là các chị em sau sinh. Còn bạn thì sao? Tuy nhiên, dường như các bạn quên đi 1 điều là xu hướng hiện tại của các cô nàng là diện những chiếc quần jeans hay váy ngắn khoe đôi chân thon dài quyến rũ, cùng là da trắng ngần. Trong đó, ‘cặp đùi’ thon đẹp luôn là điểm hấp dẫn cánh mày râu nhất, bạn cũng mong chờ điều này phải không? Hôm nay, hãy cùng Khỏe Đẹp điểm qua danh sách các bài tập giảm mỡ đùi trong tốt nhất mà nữ hoàng Lee Hyori đang rất ưa thích nhé.

Đảm bảo trong vòng 2-3 tháng sau khi luyện tập, đùi của bạn sẽ cũng thon gọn, tràn đầy sức sống và nét gợi cảm quyến rũ không khác gì các bạn nữ xinh đẹp.

Hãy nhanh tay tập luyện ngay các bài tập giảm mỡ đùi trong tốt nhất hiện nay và tự tin diện những chiếc quần jeans cực đẹp khoe đôi chân thon dài nhé!

Trước khi tập luyện, hãy chuẩn bị ngay 1 số dụng cụ cần thiết như bóng Swiss, tạ tay (dumbbell nhỏ hay chai nước nhỏ), thảm tập gym và 1 số bản nhạc yêu thích nhé.

1
Động tác nâng chân với bóng

Bài tập nâng chân với bóng

Dùng kết hợp với bóng khi luyện tập sức mạnh là cách tuyệt vời để bổ sung thêm ít nhiều khó khăn cho bài tập thông thường. Vì bạn phải dùng nhiều lực để giữ bóng cố định, nhờ đó các nhóm cơ cũng được phối hợp nhiều hơn. Bài tập thể dục giảm mỡ đùi này giúp đốt cháy đùi trong và còn có cơ bụng nữa nhé.

  • Nằm nghiêng người sang bên trên thảm tập, hai tay đan chéo ở trước thân người. Nếu thấy không thoải mái, hãy gập cùi chỏ tay trên, tựa bàn tay trên sàn, tựa đầu trên tay còn lại.
  • Đặt 1 bóng lớn giữa hai chân, từ từ nâng bóng lên về phía trần, chỉ dùng lực cơ hông và mông. Từ từ quay trở lại vị trí ban đầu. Đó là 1 lần lặp.
  • Hoàn tất 3 ván, 15 lần/ván.
2
Động tác nhún trượt chân bên

Bài tập nhún trượt chân bên

Động tác này tác động vào chân và mông, nhưng khi trượt chân về lại vị trí ban đầu, đùi trong sẽ được tác động tuyệt vời. Hãy dùng 1 tấm thảm nhỏ cho bài tập này nhé. Nếu không có thể mạng tất và trượt trên sàn gỗ cũng được.

  • Đứng hai chân hẹp hơn hông, chân phải đặt trên tấm thảm. Hai tay nắm chặt lại, tay này trên tay kia. Giữa hai tay ở trước ngực trong suốt bài tập để giữ thăng bằng.
  • Dồn trọng lượng lên chân trái, và khi bạn từ từ khuỵu gối trái và hạ hông xuống, trượt bàn chân phải sang bên. Sau đó, khi từ từ duỗi thẳng chân phải, trượt chân phải ngược lại. Hầu hết trọng lượng cơ thể sẽ dồn vào chân trái.
  • Hoàn tất 3 ván, 10 lần/chân.
3
Động tác Sumo Squat nâng tay bên

Bài tập Sumo Squat nâng tay bên

Động tác này tập trung vào đùi trong khi thực hiện bài tập này, không phải cơ đùi trước.

  • Đứng hai chân rộng, mũi chân hơi hướng ra ngoài. Hai tay giữ 1 cặp tạ tay, duỗi thẳng 2 bên thân người.
  • Gập hai gối cho tới khi nào hai gối ở ngay trên mắt cá chân, đùi song song với sàn đồng thời nâng hai tay lên ngang vai.
  • Duỗi thẳng 2 chân và hạ hai tay xuống đồng thời.
  • Hoàn thành 3 ván, 15 lần lặp/ván.

Hãy cùng xem hướng dẫn tập Squat đúng cách để có vòng 3 căng tròn cùng đôi chân dài quyến rũ nhé.

4
Động tác Pilates nâng chân

Bài tập Pilates nâng chân

Động tác này là 1 biến thể của bài tập Pilates. Khi gối duỗi thẳng, bạn sẽ tác động các nhóm cơ đùi trong.

  • Nằm sang 1 bên, duỗi thẳng chân dưới, chéo chân trên. Tựa gối hay bàn chân lên sàn. Tựa đầu lên tay dưới, hay tựa tay đầu lên cẳng tay.
  • Khi thở ra, nâng chân dưới lên và hít vào khi hạ chân xuống. Thân người luôn giữ cố định.
  • Lặp lại 10 lần, sau đó lặp lại cho bên kia.
5
Động tác chéo chân

Bài tập chéo chân

Bài tập giảm mỡ đùi cấp tốc này giúp duỗi đùi trong, làm săn chắc cơ mông, đùi trước và cả đùi trong và ngoài; đồng thời, nó còn giúp gia tăng nhịp tim.

  • Bắt đầu hai chân rộng, hai chân hơi hướng ra ngoài. Gập 2 gối và hạ hông xuống tạo tư thế Squat, dùng hai tay đẩy hai gối rộng ra làm duỗi đùi trong.
  • Đẩy hai gối xuống để nhảy lên và đặt chân phải ở trước chân trái, hạ người xuống ở tư thế chéo chân.
  • Ngay lập tức nhảy hai chân ngược lại và hạ xuống tư thế Squat rộng, hai chân đặt trên 2 gối.
  • Nhảy lên chéo chân trái ở trước chân phải.
  • Lặp lại càng nhiều càng tốt trong ít nhất 40 giây.
6
Động tác Squat chân hẹp đẩy tạ

Bài tập Squat chân hẹp đẩy tạ

Đứng thẳng, hai chân khép lại đồng thời khi hạ người xuống, cơ đùi trong, đùi trước và đùi sau sẽ được tác động rất nhiều.

  • Bắt đầu đứng thẳng, hai chân khép vào nhau, hai tay nâng lên ngang vai và hai cùi chỏ gập lại, hai tay giữ tạ ngang chiều cao của vai.
  • Squat xuống sàn bằng cách khuỵu gối và đẩy mông về phía sau, như thể đang ngồi xuống ghế. Ép chặt 2 chân vào nhau. Tập trung dồn trọng lượng vào hai gót chân. Trong khi squat xuống, nâng hai tay qua đầu song song với nhau.
  • Quay trở lại vị trí ban đầu bằng ấn mạnh hai gót chân xuống; đồng thời, gập 2 cùi chỏ để hạ tạ xuống ngang vai.
  • Thực hiện 15 lần cho 1 ván. Thực hiện 3 ván.
7
Động tác nhún cái kéo

Bài tập nhún cái kéo

Động tác này tập trung làm giảm mỡ bắp tay và chân; đồng thời giúp tăng nhịp tim.

  • Đứng thẳng hai chân rộng bằng vai, duỗi hai tay thẳng 2 bên thân người, lòng bàn tay hướng xuống. Đây là vị trí ban đầu.
  • Nhảy và chéo tay phải qua tay trái, chéo chân phải qua chân trái. Nhảy ngược lại vị trí ban đầu, sau đó chéo tay và chân ngược lại. Đó là 1 lần lặp.
  • Tiếp tục đổi bên và lặp lại cho tới khi nào hoàn tất 25 lần. Đảm bảo giữ nhịp tập và không nghỉ quá lâu giữa 2 lần lặp.
8
Động tác lunge bên

Bài tập lunge bên

Động tác này tác động lên các bó cơ đùi trong hiệu quả.

  • Tay trái giữ 1 tạ nặng khoảng 5kg, đứng hai chân khép vào nhau, hai tay đặt trên hông.
  • Bước chân phải dài sang phải, nhún người xuống sàn.
  • Đảm bảo gối phải không duỗi quá mắt cá chân, và giữ chân trái hơi duỗi thẳng.
  • Ấn mạnh bàn chân phải xuống để quay trở lại vị trí ban đầu và hoàn tất 1 lần nhún bên.
  • Thực hiện 3 ván, 10 lần/bên.
9
Động tác cây cầu

Bài tập cây cầu

Động tác này giúp căng cứng cơ đùi trong làm thon gọn đùi cực kỳ hiệu quả.

  • Nằm thẳng lưng trên thảm, hai gối gập lại và đặt hai bàn chân thẳng trên sàn, rộng bằng hông. Bạn có thể đặt 1 gối, bóng ở giữa hai gối.
  • Ấn mạnh hai bàn chân nâng hông lên.
  • Không được nâng hay hạ hông, từ từ ép chặt gối trong 20 lần. Hạ hống xuống và kéo hai gối về phía ngực để thư giản lưng. Sau đó, lặp lại 2 lần cho 3 ván.

10
Động tác cái ghế

Bài tập cái ghế

Bài tập đốt cháy mỡ đùi này giúp làm thon gọn đùi hiệu quả – Đây cũng là 1 bài tập Yoga giảm béo đùi rất tốt đó nhé.

  • Đứng hai chân khép lại, duỗi hai tay qua đầu, hai lòng bàn tay ép vào nhau khi hạ ngực xuống về phía 2 gối.
  • Giữ nguyên tư thế khi hạ mông xuống và nhún nhẹ khoảng 10-15 lần.
  • Giữ hai chân căng cứng để giữ thăng bằng.
  • Sau đó, chéo cùi chỏ trái qua đùi phải, giữ yên trong 5-10 giây. Nâng người lại tư thế ban đầu và lặp lại cho bên trái.
11
Động tác Plank cẳng tay nâng chân

Bài tập Plank cẳng tay nâng chân

Nâng chân khi tạo tư thế Plank cẳng tay bên sẽ giúp làm săn cơ đùi ngoài và cơ bụng rất tốt.

  • Đặt cùi chỏ phải trên sàn. Duỗi hai chân ra sao cho thân người tạo thành 1 đường thẳng, giữa thăng bằng trên cạnh bàn chân phải. Gập hai bàn chân nếu có thể, tựa tay trái trên hông trên.
  • Giữ xương cột sống và bụng căng cứng, nâng chân trái lên cao hơn hông trên. Sau đó, từ từ hạ xuống chân dưới.
  • Giữ hông nâng lên, không được hạ xuống.
  • Lặp lại 3 ván, 15-20 lần/bên.

12
Động tác nhún bên chéo chân

Bài tập nhún bên chéo chân

Nếu bài tập Lunges mới lạ với bạn, đừng dùng tạ cho bài này cho tới khi nào quen dần.

  • Tay phải nắm chặt 1 thanh tạ khoảng 5kg, nhún người sang bên trái, kéo tay phải về phía bàn chân phải. Hạ mông xuống càng thấp càng tốt, đồng thời nhún người xuống 2 gót chân. Giữ mũi chân hướng về phía trước và gối trái gập không quá 90 độ.
  • Ấn nhẹ bàn chân trái xuống, và chéo sau chân phải khi đẩy tạ qua đầu. Giữ hông cố định, hai mũi chân hướng về phía trước. Đó là 1 lần lặp.
  • Lặp lại bằng cách bước nhanh lại tư thế nhún bên ban đầu.
  • Thực hiện 15 lần/bên, sau đó đổi chân. Thực hiện tổng cộng 5 ván.
13
Động tác đu chân

Bài tập đu chân

Đây là 1 động tác khởi động tuyệt vời nhưng cũng tác động vào cơ đùi trong khá tốt.

  • Đứng hai chân ép chặt vào nhau, hai tay dạng rộng ngang vai. Nâng chân phải sang bên, giữ cân bằng trên bàn chân trái.
  • Đu bàn chân phải về phía trước chân trái, sau đó đu ngược lại sang bên.
  • Hoàn tất 3 ván, 10-12 lần, sau đó lặp lại cho chân trái.
14
Động tác chuyền bóng

Bài tập chuyền bóng

Mặc dù bài tập giảm mỡ đùi trong này tập trung chủ yếu vào cơ bụng, nhưng khi ép chặt bóng giữa 2 chân cũng tác động vào cơ đùi trong.

  • Nằm thẳng lưng trên thảm, hai tay duỗi thẳng nâng bóng về phía trần, nâng hai chân về phía trần.
  • Giữ lưng dưới ấn mạnh xuống sàn, chuyền bóng từ tay sang chân và từ từ hạ xuống.
  • Sau đó nâng hai tay và chân lên chuyền bóng từ chân sang tay và hạ xuống sàn.
  • Đó là 1 lần. Tiếp tục thực hiện 10 lần/ván, 2 ván.
15
Động tác chạy trên khăn

Bài tập chạy trên khăn

Biến thể này sẽ tập trung vào bụng và chân, bao gồm cả đùi trong.

  • Đầu tiên, đặt hai khăn nhỏ trên sàn, gập thành hình vuông. Đặt mũi chân lên.
  • Đặt hai tay trên sàn, tạo tư thế Plank thẳng tay. Kéo chân phải về phía ngực, sau đó đẩy về phía sau và kéo chân trái về phía ngực.
  • Thực hiện 8 lần cho mỗi chân.

Giờ thì còn đợi gì mà không lên ngay lịch tập với 15 bài tập giảm mỡ đùi trong cùng ca sĩ Lee Hyori nào!

Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 399.75.999 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: 101 Nguyễn Văn Trỗi, P12, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM