Ngày nay càng lúc cuộc sống càng nhiều tiện ích hỗ trợ, nhưng nó lại làm cho nhiều người trở nên ‘lười biếng’ vận động, ngoài ra sự căng thẳng do cuộc sống cơm áo gạo tiền càng gây khó khăn và khiến bạn ít thời gian tập thể dục. Bạn có đang ở trong tình trạng vòng eo chẳng thể nào ‘lớn hơn’ được nữa? Có phải bạn đang mong muốn có vòng eo chuẩn để có thể tự tin diện áo quần khoe vòng 2? Đừng bỏ qua hướng dẫn tập Plank – một trong những siêu bài tập giúp bạn đạt được những gì đang mong ước. Nào hãy cùng KhoeDep.vn thử ngay bài tập Plank xoay hông để đánh tan mỡ bụng hiệu quả nhé!

Chuẩn bị tập luyện

  • Thảm tập Yoga
  • Quần áo tập gym thích hợp
  • Âm nhạc sẽ giúp bạn tỉnh táo và tràn trề sinh lực
  • Hãy chọn ngay 1 khoảng không gian thoáng đãng và rộng rãi để hòa mình cùng thiên nhiên

Xem tiếp động tác tiếp theo: Bài tập Plank 1 chân tựa | Bí quyết giúp eo thon bụng phẳng

Hướng dẫn tập luyện bài tập Plank xoay hông giúp vòng eo thon gọn cực chuẩn

  • Tạo tư thế 4 chân, tựa thân người trên 2 cẳng tay và 2 mũi chân.
  • Hai cẳng tay vuông góc với sàn, cùi chỏ ngay dưới vai, hai chân khép lại.
  • Căng cứng cơ bụng và duỗi thẳng thân người từ đầu tới gót chân.
  • Lần lượt đẩy hông sang bên phải, rồi quay trở lại tư thế ban đầu. Sau đó đẩy hông sang bên trái, và quay lại. Đó là 1 lần lặp.
  • Tiếp tục lặp lại trong 10 lần.
  • Lưu ý: Không được xà hông xuống đất.
  • Chỉ được đẩy hông, không được di chuyển hai tay và chân.

Lưu ý, Khỏe Đẹp khuyên bạn không nên bỏ qua bài tập Plank giảm mỡ bụng nha!

Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 399.75.999 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: 101 Nguyễn Văn Trỗi, P12, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM
Tap gym

ĐỪNG DỪNG LẠI Ở VIỆC CHĂM CHỈ TẬP LUYỆN!

Vấn đề chung mà rất nhiều người gặp phải chính là chỉ biết chăm chăm vào tập luyện và tự hỏi vì sao đã tập rất nhiều rất cố gắng rồi mà cơ vẫn không tăng? Mỡ vẫn không giảm được bao nhiêu? Thực tế, tập luyện chỉ chiếm 30%, 70% còn lại quyết định đến hiệu quả xây cơ giảm mỡ phụ thuộc vào DINH DƯỠNG. Đặc biệt là Protein - Thành phần đóng vai trò quan trọng trong việc phục hồi và xây dựng cơ bắp.

BẠN CÓ BIẾT? Ngay sau khi tập là THỜI ĐIỂM VÀNG để nạp protein giúp phục hồi và xây dựng cơ bắp, tuy nhiên nếu nạp từ thức ăn tự nhiên thì cần đến 3 giờ để cơ thể tiêu hoá và hấp thụ protein vào cơ, lúc này bạn cần một nguồn PROTEIN HẤP THỤ NHANH như Whey Protein - vừa cung cấp lượng protein cao (ít calo, đường, tinh bột, chất béo) vừa tiện lợi và nhanh chóng.

Chọn ngay cho mình loại Whey Protein chất lượng chính hãng TẠI ĐÂY. Hotline tư vấn miễn phí: (028) 399.75.999