Bật mí cách giảm cân bằng bí đao giảm nhanh 3kg trong 1 tháng

Cách giảm cân bằng bí đao là phương pháp giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả và làm da dẻ đẹp hồng hào. Ăn hay uống nước bí đao đều giúp giảm cân hiệu quả.

TOP 5 Kem dưỡng ẩm cho da mụn kiềm dầu trị mụn tốt nhất hiện nay

Bí đao chứa nhiều nước, lượng chất xơ cao, cung cấp ít năng lượng nhờ vậy hỗ trợ quá trình giảm cân hiệu quả. Không những thế bí đao còn mang lại lợi ích cho sức khoẻ và giúp bạn sở hữu làn da đẹp. Vì vậy, Khoẻ đẹp sẽ chia sẻ cho bạn cách giảm cân bằng bí đao an toàn hiệu quả, thực hiện ngay tại nhà!

Hãy cùng Khoẻ Đẹp thử ngay cách giảm cân bằng bí đao dưới đây bạn nhé!

1. Nước uống bí đao giảm cân

Giam can bang bi dao nuoc bi dao
Giảm cân bằng bí đao – nước bí đao

A. Nước bí đao 1

  • Chuẩn bị nguyên liệu: 400g bí đao, 3 muỗng cà phê đường, 1 thìa muỗi nhỏ.
  • Cách làm: Bí đao gọt vỏ, bỏ ruột, rửa sạch, luộc rồi ép lấy nước, hoà thêm muối và đường vào khuấy đều. Bạn có thể chia ra uống vài lần trong ngày để có thể giảm cân hiệu quả hơn.
  • Lưu ý: Vì bí đao có tính kiềm cao nên bạn không nên ép lấy nước bí đao trực tiếp nhất đinh phải luộc rồi mới ép lấy nước hoặc uống nước bí đao luộc.

Xem thêm: Cách giảm cân bằng chuối của người Nhật

B. Nước bí đao 2

  • Chuẩn bị nguyên liệu: 500g Bí đao, 500g dưa hấu
  • Cách làm: Bí đao gọt vỏ, bỏ ruột, rửa sạch. Dưa hấu lấy ruột, bỏ hạt. Dùng máy ép hoặc giã vắt lấy nước rồi. Loại nước ép này có tác dụng giải nhiệt và giảm cân hiệu quả.

Tham khảo thêm:  Công thức nước uống 4 chanh 1 cam giảm cân an toàn hiệu quả

2. Món ăn từ bí đao giảm cân

GIam can bang bi dao - thuc pham tu bi dao

A. Bí đao luộc

  • Bí đao luộc hoặc hấp là thực phẩm giảm cân hiệu quả cho người muốn giảm cân vì đây là món ăn thanh mát, không chứa chất béo và chế biến đơn giản. Bí đao gọt vỏ, thái miếng to, luộc ăn hàng ngày sẽ tạo cảm giác no miệng, giảm bớt lượng cơm nên giảm cân nhanh hơn. Đó là lý do vì sao cách giảm cân bằng ăn bí đao hết sức hiệu quả đó nhé!
  • Một tuần nên ăn 3 – 4 bữa bí đao thay cơm vào buổi tối. Mỗi lần nên ăn tối đa 500g bí đao luộc và 1 lít nước luộc. Có thể ăn thêm hoa quả, rau xanh nếu thấy đói. Các buối sáng trưa ăn uống bình thường, không ăn dầu mỡ, giảm tinh bột tăng lượng đạm (thực phẩm nên ăn luộc, như ức gà, bò và các loại hạt)

B. Canh bí đao nấu gừng

Nấu cả vỏ và hạt bí đao cùng một chút gừng tươi, trần bì, muối, nước. Hạt bí đao lợi thấp, vỏ bí đao lợi thủy nên ăn được cả vỏ hạt bí đao thì tác dụng giảm cân càng cao. Trần bì có tác dụng lý khí, kiện tỳ, lợi thấp, gừng hành thông dương hóa ẩm lợi thủy ăn kết hợp với bí đao sẽ hỗ trợ giảm béo.

C. Canh bí đao vỏ bưởi

Vỏ bưởi để cả cùi trắng, thái nhỏ, đun sôi với 1 lít nước trong 30 phút và bỏ bã. Bí đao khoảng nửa cân gọt vỏ, xay nhuyễn và cho vào nước vỏ bưởi đun thành canh, uống ngày 2 lần vào lúc bụng đói sẽ giúp tiêu mỡ.

Lưu ý: Ngoài việc kết hợp thực đơn ăn và nước uống bí đao, bạn nên tập luyện các bài tập giảm mỡ toàn thân để tăng cao hiệu quả giảm cân nhé!

Tham khảo thêm: 8 thực phẩm giảm cân nhanh cần thêm ngay vào thực đơn hằng ngày

Còn chờ gì mà không cùng Khoẻ Đẹp áp dụng ngay cách giảm cân bằng bí đao cho vóc dáng đẹp thôi nào!

Sản phẩm hỗ trợ tăng cơ giảm mỡ