Sữa Tăng Cân Mass Muscle Gainer 4.62kg 5 mùi

Mỗi ngày có rất nhiều chị em than thở muốn giảm cân nhưng cũng có không ít người muốn thoát cảnh ‘gầy ốm yếu’. Chị em có tin tăng cân nhờ tập gym không? Chắc chắn có không ít người hoài nghi hay còn thiếu động lực để hành động. Hôm nay, Khỏe Đẹp sẽ làm rõ để chị em nào còn đang muốn tăng thêm ‘cân nặng’ lấy thêm sinh khí và quyết tâm để hành động cùng câu chuyện tập gym tăng cân cho nữ hiệu quả của 1 cô nàng 9x Hà Thành xinh đẹp.

Nhân vật chính của chúng ta hôm nay chính là Nguyễn Trang (còn gọi là Trang Miu) hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Cảm thấy thiếu tự tin với vóc dáng gầy gò, nên cô nàng đã quyết tâm phải cải thiện vóc dáng cho bằng được nhờ thay đổi chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi hợp lý và luyện tập thể dục thể thao phù hợp.

Hành trình tăng cân nhờ tập gym và lột xác hoàn toàn của Nguyễn Trang

tang can nho tap gym nguyen trang tap gym deu dan
Nhờ tập gym đều đẵn mà Trang đã tăng 10kg

Cách đây 4 năm, cô nàng cao tới 1m70 nhưng chỉ nặng có 43kg mà thôi. Nhìn lúc đó giống như 1 cây sào cao lêu khêu, người thì thẳng tuồn tuột như xào phơi áo. Và Trang đã phải tìm đủ mọi cách để nhanh chóng thoát khỏi kiếp cò hương đó. Bạn ấy liên tục lên mạng tìm hiểu các môn aerobics, Yoga, dance… rồi tự tập tại nhà. Vì là tự phát nên các bài tập chưa chính xác và hiệu quả không cao như mong muốn.

Xem thêm: Tập gym tăng cân tăng cơ như thế nào hiệu quả nhất

Trong 1 năm trở lại đây, nhờ đi tới phòng tập đều đặn nên bạn ấy nhận thấy cơ thể dần thay đổi rõ rệt so với khoảng thời gian trước kia và tăng cân nhờ tập gym là điều cô nàng muốn chia sẻ. Đều đặn mỗi ngày Trang đều dành khoảng 1-2 tiếng (tùy vào lúc rảnh) để tập luyện. Đặc biệt, bạn ấy dành nhiều thời gian để tập eo, bụng, mông và đùi. Cứ mỗi ngày bạn ấy thực hiện 1 nhóm cơ trên cơ thể; chỉ riêng bụng thì cô nàng đều đặn tập tất cả các ngày trong tuần.

Những bài tập này mang lại hiệu quả rất tốt, giúp bạn nhanh chóng có cơ bụng săn chắc, đốt mỡ cực hiệu quả như ke tạ, hất chân, đẩy con lăn và gập bụng. Thường thì cô nàng tập 4-5 hiệp/bài, 20 lần lặp/hiệp. Chỉ riêng với các bài tập gập bụng thì, mỗi ngày cô nàng luôn cố gắng thực hiện 500 cái.

Xem thêm: 21 bài tập gập bụng đốt cháy mỡ bụng cho nam và nữ hiệu quả

Trước khi thực hiện buổi tập, cũng như hạn chế chấn thương, cô bạn 9x luôn khởi động thật kỹ và không tập khi quá đói hay quá no. Cô nàng luôn tuân thủ đúng chế độ ăn uống trước và sau khi tập khoa học, thường ăn nhẹ 30 phút trước mỗi buổi tập.

tang can nho tap gym nguyen trang than hinh quyen ru hon
Lột xác không còn vóc dáng cò hương mà là cô nàng gợi cảm cao 1m7

Sau khi tập, các bạn cũng không nên tắm ngay, rất dể bị cảm. Nếu được, chị em hãy áp dụng ngay lịch tập gym tăng cân cho nữ 4 buổi 1 tuần. Nhờ chăm chỉ tập luyện, ăn uống tốt hơn cộng với tinh thần hào hứng luôn thúc giục bạn ấy ăn nhiều hơn.

Đều đặn mỗi ngày, Trang Miu cố gắng ăn đầy đủ các loại thực phẩm chứa nhiều chất đạm, thực phẩm chứa nhiều chất béo tốt, thực phẩm giàu chất xơ, các nhóm thực phẩm giàu tinh bột, vitamin, khoáng chất cũng như uống đủ nước trong các thực đơn tăng cân cho người gầy mỗi ngày.

Hiện tại, bạn ấy đã tăng được 10kg (từ 43kg lên thành 53kg). Số đo ba vòng cũng tăng lên thành 82-60-92. Cơ thể của Trang Miu đang thay đổi theo từng ngày khiến cho cô nàng ngày càng yêu thích và đam mê bộ môn này.

Xem thêm 1 số hình ảnh của Trang Mịu nhé

Xem thêm: 12 nữ gymer được yêu thích trong cộng đồng thể hình Việt

Trên đây là chia sẻ của Nguyễn Trang về hành trình tăng cân nhờ tập gym cực kỳ hiệu quả cho dáng đẹp quyến rũ!

Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 399.75.999 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: 101 Nguyễn Văn Trỗi, P12, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM
Tang can tang coTap gym

ĐỪNG DỪNG LẠI Ở VIỆC CHĂM CHỈ TẬP LUYỆN!

Vấn đề chung mà rất nhiều người gặp phải chính là chỉ biết chăm chăm vào tập luyện và tự hỏi vì sao đã tập rất nhiều rất cố gắng rồi mà cơ vẫn không tăng? Mỡ vẫn không giảm được bao nhiêu? Thực tế, tập luyện chỉ chiếm 30%, 70% còn lại quyết định đến hiệu quả xây cơ giảm mỡ phụ thuộc vào DINH DƯỠNG. Đặc biệt là Protein - Thành phần đóng vai trò quan trọng trong việc phục hồi và xây dựng cơ bắp.

BẠN CÓ BIẾT? Ngay sau khi tập là THỜI ĐIỂM VÀNG để nạp protein giúp phục hồi và xây dựng cơ bắp, tuy nhiên nếu nạp từ thức ăn tự nhiên thì cần đến 3 giờ để cơ thể tiêu hoá và hấp thụ protein vào cơ, lúc này bạn cần một nguồn PROTEIN HẤP THỤ NHANH như Whey Protein - vừa cung cấp lượng protein cao (ít calo, đường, tinh bột, chất béo) vừa tiện lợi và nhanh chóng.

Chọn ngay cho mình loại Whey Protein chất lượng chính hãng TẠI ĐÂY. Hotline tư vấn miễn phí: (028) 399.75.999