Dumbbell Lying One-Arm Rear Lateral Raise – Bài tập vai tạ đơn

Bạn đang từng thực hiện rất nhiều bài tập cơ vai với tạ đơn, lần này sẽ là 1 động tác Dumbbell Lying One-Arm Rear Lateral Raise. Đây được xem là 1 trong những cách tập cơ vai từng bên hiệu quả mà bạn nên thử sức và bổ sung vào chương trình tập gym mỗi tuần của mình. Hãy cùng tìm hiểu ngay các tập ra sao cho hiệu quả cao cùng với video nhé.

Lưu ý, đối với động tác này, bạn cần nhớ phải tích cực tập đều cho từng bên nhé. Đừng để bên này yếu bên kia mạnh sẽ làm cơ phát triển không cân đều.

Hướng dẫn cách thực hiện bài tập Dumbbell Lying One-Arm Rear Lateral Raise đúng kỹ thuật thể hình

Thông tin bài tập

  • Loại: Sức mạnh
  • Nhóm cơ chính: Cơ vai
  • Dụng cụ: Tạ đơn
  • Cấp độ: Dễ
  • Lực: Đẩy

Hướng dẫn bài tập Dumbbell Lying One-Arm Rear Lateral Raise

– Nằm tựa ngực vào 1 ghế hơi gốc lên (khoảng 15 độ với sàn), một tay nắm chặt 1 tạ đơn. Tay còn lại giữ chặt 1 đầu ghế để giữ thăng bằng.

– Lòng bàn tay hướng vào thân người, duỗi thẳng xuống sàn, cùi chỏ hơi gập lại. Đây là vị trí ban đầu.

– Nâng tay cầm tạ sang bên cho tới khi nào cùi chỏ ngang chiều cao của vai, cánh tay hơi song song với sàn, thở mạnh ra.

– Giữ trạng thái siết cứng ở đỉnh trong 1 giây. Hít vào từ từ hạ tạ xuống vị trí ban đầu.

– Lặp lại.

Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 399.75.999 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: 101 Nguyễn Văn Trỗi, P12, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM
Bai tap the hinh