12 bài tập Squat cho vòng 3 căng tròn săn chắc (phần 2)

Bài tập Squat cho vòng 3 phần 2 chia sẻ 4 bài tập tiếp theo hữu hiệu nhất giúp bạn nữ nhanh chóng sở hữu vòng mông săn chắc, quyến rũ cùng hai đùi thon gọn.

KhoeDep.vn xin tiếp tục giới thiệu 8 bài tập còn lại. Chú ý, bạn đọc cần theo dõi lịch các bài tập Squat cho vòng 3 ở phần 1 để biết rõ lịch trình tập luyện các bài tập Squat 30 ngày.

5. Bài tập Squat cho vòng 3 cơ liên sườn

Động tác này giúp tăng cường độ tập cơ bụng gấp đôi so với động tác squat cổ điển

Bai tap squat cho vong 3 co lien suon
Bài tập squat cơ liên sườn

6. Bài tập squat bật nhảy

Động tác này tăng tính cơ động cho phần vai khi phối hợp nhiều tư thế với nhau.

Bai tap squat cho vong 3 bat nhay
Bài tập squat bật nhảy

Ngoài ra, bạn có thể thường xuyên bổ trợ với danh sách các bài tập phát triển vòng 3 hot nhất hiện nay.

7. Bài tập squat tư thế hẹp

Động tác này tạo chuyển động pistol cho cơ thể.

Bai tap squat cho vong 3 tu the hep
Bài tập squat tư thế hẹp

8. Bài tập squat pistol

Động tác này ép cơ mông hoạt động nhiều hơn khi bạn đứng thẳng người và đẩy hông về phía trước.

Bai tap squat cho vong 3 pistol
Bài tập squat pistol

Xem tiếp 4 bài tập Squat còn lại ở phần 3

Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 399.75.999 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: 101 Nguyễn Văn Trỗi, P12, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM
Tap gym

ĐỪNG DỪNG LẠI Ở VIỆC CHĂM CHỈ TẬP LUYỆN!

Vấn đề chung mà rất nhiều người gặp phải chính là chỉ biết chăm chăm vào tập luyện và tự hỏi vì sao đã tập rất nhiều rất cố gắng rồi mà cơ vẫn không tăng? Mỡ vẫn không giảm được bao nhiêu? Thực tế, tập luyện chỉ chiếm 30%, 70% còn lại quyết định đến hiệu quả xây cơ giảm mỡ phụ thuộc vào DINH DƯỠNG. Đặc biệt là Protein - Thành phần đóng vai trò quan trọng trong việc phục hồi và xây dựng cơ bắp.

BẠN CÓ BIẾT? Ngay sau khi tập là THỜI ĐIỂM VÀNG để nạp protein giúp phục hồi và xây dựng cơ bắp, tuy nhiên nếu nạp từ thức ăn tự nhiên thì cần đến 3 giờ để cơ thể tiêu hoá và hấp thụ protein vào cơ, lúc này bạn cần một nguồn PROTEIN HẤP THỤ NHANH như Whey Protein - vừa cung cấp lượng protein cao (ít calo, đường, tinh bột, chất béo) vừa tiện lợi và nhanh chóng.

Chọn ngay cho mình loại Whey Protein chất lượng chính hãng TẠI ĐÂY. Hotline tư vấn miễn phí: (028) 399.75.999