• Ngoài chế độ ăn uống hợp lý, bạn có biết bài tập ngực cho nam hiệu quả nhất không?
  • Không nam giới nào thích một vòng ngực mềm nhũn cả. Hãy loại bỏ nó đi và tạo cho mình cơ ngực đầy sức mạnh!
  • Bạn thấy cơ ngực bạn hiện tại thế nào? Săn chắc hay nhão nhoẹt?
  • Bạn có biết một trong những vùng cơ thể thu hút phụ nữ nhất là ở đâu không?
  • Cơ ngực chảy xệ xấu xí và cơ ngực săn chắc toát lên vẻ nam tính, bạn chọn cái nào, các quý ông?
  • Bạn có bao giờ xem các tạp chí thể hình nam, mà chính mình còn mê cơ ngực săn chắc của họ, huống chi phụ nữ không?

Không ai thích một người đàn ông vùng ngực nhão nhẹt cả. Hãy xem bài tập cho ngực nở săn chắc giúp ích được gì nhé!

Nếu có một nhóm cơ chỉ cho mọi người thấy đây là người có thân hình cân đối, đó chính là vùng ngực. Vì vậy thay vì mặc một cái thun với một cặp ngực nhão nhoẹt chẳng có gì nổi bật, hãy thu gọn nó lại và sau đó làm cho nở ra săn chắc với lộ trình tập luyện chuyên nghiệp với bài tập ngực cho nam hiệu quả nhất sau đây nhé. 6 động tác được thiết kế chuyên biệt tập trung vào cơ ngực và giúp cho tim bạn đập mạnh hơn, giúp bạn đốt cháy lượng mỡ thừa để lộ ra vùng cơ ngực săn chắc đầy sức mạnh.

Khỏe Đẹp khuyên bạn nên theo dõi tất cả các bài tập ngực cho nam hiệu quả nhất để có thể phát huy các múi cơ ngực săn chắc!

Chắc chắn nam giới ai cũng thích 1 cơ ngực săn chắc cứng cáp. Hãy cùng tập 6 bài tập ngực cho nam ngay nhé!

1. Bài tập ngực hít đất vỗ tay

Bai tap nguc cho nam hit dat vo tay
Bài tập hít đất vỗ tay
Bai tap nguc cho nam hit dat vo tay
Động tác hít đất vỗ tay
  • Ván: 6
  • Lặp lại: 6-8 lần

Vào tư thế hít đất; hạ thấp thân người xuống cho tới khi nào ngực cách mặt sàn tầm 2,5cm. Đẩy mạnh xuống sàn sao cho cơ thể búng lên cao, hai tay rời mặt sàn, hai bàn chân vẫn giữ cố định trên sàn.

Vỗ hai lòng bàn tay vào nhau, sau đó hạ xuống theo tư thế ban đầu, và dựa theo đà để bắt đầu lần lặp tiếp theo.

2. Bài tập cơ ngực nằm trên ghế đẩy tạ đơn – Bài tập Dumbbell Bench Press

Bai tap nguc cho nam nam tren ghe day ta don
Bài tập nằm trên ghế đẩy tạ đơn
  • Ván: 5
  • Lặp lại: 8-10 lần
  • Nằm ngửa trên ghế phẳng, mỗi tay giữ 1 tạ.
  • Ép toàn bộ cân nặng trực tiếp xuống ngực.
  • Hai tay nắm chặt hai tay giơ lên cao trong 1 giây.
  • Sau đó, hạ 2 tạ tay xuống hai vai trong khoảng 3 giây.

3. Bài tập tăng cơ ngực cho nam – Hít đất nâng hai chân

Bai tap nguc cho nam hit dat nang hai chan
Bài tập hít đất nâng hai chân
Bai tap nguc cho nam hit dat nang hai chan
Bài tập hít đất nâng hai chân
  • Ván: 4
  • Lặp lại: 10-12
  • Đặt 2 bàn chân lên 1 cái hộp, hai tay chống đất, vào tư thế hít đất.
  • Trong 3 giây hạ thấp người xuống, ngừng lại khi gần chạm sàn, sau đó đẩy mạnh người lên.
  • Nếu quá dễ, hãy nhờ một người bạn đặt 1 đĩa tạ nặng lên lưng hoặc đeo áo tạ. Đừng để lưng dưới chùn xuống nhiều.

Xem thêm: Cách tập cơ ngực tại nhà bằng hít đất

4. Bài tập ngực hít đất đổi tay

Bai tap nguc cho nam hit dat doi tay
Bài tập hít đất đổi tay
Bai tap nguc cho nam hit dat doi tay
Bài tập hít đất đổi tay
Bai tap nguc cho nam hit dat doi tay
Bài tập hít đất đổi tay
  • Ván: 3
  • Lặp lại: 20-24
  • Vào tư thế hít đất đặt tay phải lên bục nhảy (aerobics step).
  • Thực hiện 1 động tác hít đất xuống, sau đó nhanh chóng đẩy người lên, đổi tay sao cho tay phải trên sàn, còn tay trái trên bục nhảy.
  • Thực hiện 1 động tác hít đất khác.

5. Bài tập nâng tạ trên ghế tập

Bai tap nguc cho nam nang ta tren ghe tap
Bài tập nâng tạ trên ghế tập
  • Ván: 2
  • Lặp lại: 20-25
  • Hai tay giữ 1 thanh tạ, rộng bằng vai, duỗi thẳng qua đầu.
  • Ép hai xương bả vai vào nhau và lưng hơi cong.
  • Hạ thấp tạ xuống gần xương ức.
  • Ấn mạnh hai bàn chân xuống sàn để giúp bạn đẩy tạ lên.

Xem thêm: 20 bài tập cơ bụng 6 múi hiệu quả nhất cho nam

6. Bài tập đẩy tạ đơn – Bài tập Incline Dumbbell Press

Bai tap nguc cho nam day ta don
Bài tập đẩy tạ đơn
  • Ván: 2
  • Lặp lại: 15-20
  • Đặt 1 ghế tập hướng lên theo góc 45 độ, mỗi tay giữ 1 tạ.
  • Ngồi trên ghế tập, giữ mỗi tạ hai bên ngực.
  • Đẩy mạnh hai tạ lên cao.
  • Đừng để hai tạ đụng vào nhau khi giơ trên cao.
  • Quay trở lại vị trí ban đầu và lặp lại.

Luyện tập 6 bài tập ngực cho nam ngay và sở hữu vòng ngực nở săn chắc, tôn vinh vẻ nam tính của bạn nhé!

Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 399.75.999 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: 101 Nguyễn Văn Trỗi, P12, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM
Bai tap the hinhTap gym

ĐỪNG DỪNG LẠI Ở VIỆC CHĂM CHỈ TẬP LUYỆN!

Vấn đề chung mà rất nhiều người gặp phải chính là chỉ biết chăm chăm vào tập luyện và tự hỏi vì sao đã tập rất nhiều rất cố gắng rồi mà cơ vẫn không tăng? Mỡ vẫn không giảm được bao nhiêu? Thực tế, tập luyện chỉ chiếm 30%, 70% còn lại quyết định đến hiệu quả xây cơ giảm mỡ phụ thuộc vào DINH DƯỠNG. Đặc biệt là Protein - Thành phần đóng vai trò quan trọng trong việc phục hồi và xây dựng cơ bắp.

BẠN CÓ BIẾT? Ngay sau khi tập là THỜI ĐIỂM VÀNG để nạp protein giúp phục hồi và xây dựng cơ bắp, tuy nhiên nếu nạp từ thức ăn tự nhiên thì cần đến 3 giờ để cơ thể tiêu hoá và hấp thụ protein vào cơ, lúc này bạn cần một nguồn PROTEIN HẤP THỤ NHANH như Whey Protein - vừa cung cấp lượng protein cao (ít calo, đường, tinh bột, chất béo) vừa tiện lợi và nhanh chóng.

Chọn ngay cho mình loại Whey Protein chất lượng chính hãng TẠI ĐÂY. Hotline tư vấn miễn phí: (028) 399.75.999