Bài tập mông #28 Single Leg Squat Left giảm mỡ vòng 3 tức thì

Sữa tăng cơ giảm mỡ Whey protein

Bạn mong muốn có vòng 3 đẹp săn chắc đầy gợi cảm? Bạn có muốn ai cũng phải liếc nhìn khi diện bộ váy ôm tuyệt đẹp vừa mua ở shop thời trang không? Hãy thử ngay bài tập mông Single Leg Squat Left – động tác thứ 28 nằm trong series video giúp làm tăng vòng 3 tốt nhất thế giới từ Khỏe Đẹp. Với bài tập này, các chị em phụ nữ chỉ cần bỏ ra 20-30 phút mỗi ngày là chỉ trong 2-3 tháng sẽ có vòng 3 cực kỳ gợi cảm như Ngọc Trinh mà thôi!

Để có thân hình cân đối, chuẩn nhất cho tất cả các vòng, KhoeDep.vn khuyên bạn nên áp dụng công cụ tính BMI nhé!

Hướng dẫn cách tập mông cho nữ tại nhà với SINGLE LEG SQUAT LEFT

  • Lần lặp: 20
  • Ván: 3
  • Đứng thẳng, hai tay chống hông, cùi chỏ duỗi ra 2 bên. Giữ thăng bằng trên chân trái, chân còn lại nhấc lên, gối hơi gập lại.
  • Từ từ hạ thân người xuống càng thấp càng tốt (nếu mới tập thì không cần hạ nhiều, chủ yếu đúng tư thế và giữ thăng bằng nhé). Luôn giữ lưng thẳng và căng cứng cơ mông. Gối không được vượt quá mũi chân nhé!
  • Sau đó đẩy người ngược lại vị trí ban đầu cho tới khi nào gối và hông chân trụ duỗi thẳng hoàn toàn. Chân còn lại luôn giữ cố định. Mắt hướng về phía trước.
  • Đó là 1 lần lặp. Tiếp tục thêm 19 lần nữa.

Đừng quên theo dõi tiếp bài tập mông #29 Single Leg Squat Right nhé!

Không có gì là khó khăn nếu bạn chăm chỉ bổ sung dinh dưỡng và tập luyện khoa học mỗi ngày!

Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 399.75.999