Bài tập mông #33 Straight Leg Cross Raises Right tăng vòng 3 đẹp

Sự kiện chạy bộ  Run Local Go Global

Sữa Tăng Cân Mass Muscle Gainer 4.62kg 5 Mùi

Bạn có muốn vòng 3 căng tròn quyến rũ như các người mẫu trình diễn thời trang của thương hiệu Victoria’s Secret? Bạn khao khát làm giảm mỡ vòng mông chỉ trong 1-2 tháng mà thôi? Hãy nhanh tay lên kế hoạch bồi bổ dinh dưỡng cũng như bài tập mông Straight Leg Cross Raises Right ngay nhé!

Để tăng hiệu quả lên hết mức, hãy chăm chỉ luyện tập đều đặn mỗi ngày. Ngoài ra, bạn cần phải kết hợp với các bài tập tăng kích thước vòng 3 để phát huy hết khả năng đốt cháy mỡ vùng mông, làm các bó cơ săn chắc lại thêm to, đẹp nhé.

Hướng dẫn cách tập mông cho nữ tại nhà với STRAIGHT LEG CROSS RAISES RIGHT

  • Lần lặp: 20
  • Ván: 3
  • Chống thẳng hai tay và chân xuống thảm tập, hai gối ở ngay dưới hông, rộng bằng hông. Hai tay ở dưới 2 vai, rộng bằng vai.
  • Căng cứng cơ mông và duỗi thẳng chân phải ra sau, chạm mũi chân xuống sàn.
  • Bắt đầu nâng chân phải thẳng lên cao, sau đó từ từ hạ xuống chéo qua bên trái và chạm mũi chân xuống sàn bên phải.
  • Nâng ngược lên cao và từ từ hạ xuống vị trí ban đầu. Đó là 1 lần lặp.
  • Tiếp tục thêm 19 lần nữa.

Đừng quên theo dõi tiếp bài tập mông #34 Straight Leg Side Tap Left nhé!

Nào hãy cùng Khỏe Đep khởi động và bắt đầu ngày lộ trình tìm kiếm vòng mông căng tròn!

Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 399.75.999 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: 101 Nguyễn Văn Trỗi, P12, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM
Tang co giam moTap gym

ĐỪNG DỪNG LẠI Ở VIỆC CHĂM CHỈ TẬP LUYỆN!

Vấn đề chung mà rất nhiều người gặp phải chính là chỉ biết chăm chăm vào tập luyện và tự hỏi vì sao đã tập rất nhiều rất cố gắng rồi mà cơ vẫn không tăng? Mỡ vẫn không giảm được bao nhiêu? Thực tế, tập luyện chỉ chiếm 30%, 70% còn lại quyết định đến hiệu quả xây cơ giảm mỡ phụ thuộc vào DINH DƯỠNG. Đặc biệt là Protein - Thành phần đóng vai trò quan trọng trong việc phục hồi và xây dựng cơ bắp.

BẠN CÓ BIẾT? Ngay sau khi tập là THỜI ĐIỂM VÀNG để nạp protein giúp phục hồi và xây dựng cơ bắp, tuy nhiên nếu nạp từ thức ăn tự nhiên thì cần đến 3 giờ để cơ thể tiêu hoá và hấp thụ protein vào cơ, lúc này bạn cần một nguồn PROTEIN HẤP THỤ NHANH như Whey Protein - vừa cung cấp lượng protein cao (ít calo, đường, tinh bột, chất béo) vừa tiện lợi và nhanh chóng.

Chọn ngay cho mình loại Whey Protein chất lượng chính hãng TẠI ĐÂY. Hotline tư vấn miễn phí: (028) 399.75.999