Sữa Tăng Cân Mass Muscle Gainer 4.62kg 5 Mùi
Sữa Tăng Cân Mass Muscle Gainer 4.62kg 5 Mùi

Vòng 3 căng tròn quyến rũ không phải là 1 vấn đề gì quá khó! Đây chắc chắn là câu nói của nhiều chị em có mông căng tròn, đẹp quyến rũ. Vậy chẳng lẽ đây là sai lầm? Đối với các cô nàng hot nhất hiện nay, họ đều có luôn cả 1 lộ trình hướng dẫn làm tăng kích thước vòng 3 đúng tiêu chuẩn thế giới nhé. Hôm nay, KhoeDep.vn xin giới thiệu 1 bài tập mông Kneel and Stand Left giúp các bó cơ dần săn chắc gọn gàng tuyệt đẹp mà không tốn quá nhiều thời gian mỗi ngày đâu nhé.

Động tác này nhìn khá dễ dàng, vì bạn chẳng cần phải thực hiện điều gì quá khó khăn. Tuy nhiên, nếu thực hiện nhanh dần và lâu bạn sẽ thấy hai đùi và vùng cơ mông (luôn căng cứng) sẽ nóng dần. Ngoài ra, bạn nên kết hợp 7 bài tập Pilates giảm mỡ đùi và bắp chân mỗi ngày để tối ưu quá trình đốt mỡ nhé.

Hãy chăm chỉ luyện tập đều trong 2-3 tháng, bạn sẽ có vòng 3 ưng ý mà thôi.

Xem thêm: 15 bài tập cho vòng 1 nở nang săn chắc hiệu quả

Hướng dẫn cách làm vòng 3 nở to căng tại nhà với bài tập mông KNEEL AND STAND LEFT

  • Lần lặp: 20
  • Ván: 3
  • Đứng thẳng người, hai tay duỗi thẳng 2 bên thân người.
  • Quỳ gối phải xuống, sau đó là gối trái. Sau đó, từ từ đứng gối phải và sau đó là gối trái dậy. Đó là 1 lần lặp. Luôn căng cứng mông nhé!
  • Tiếp tục lặp lại thêm 19 lần nữa.

Đừng quên theo dõi tiếp bài tập mông #45 Kneel and Stand Right nhé!

Nào giờ thì còn đợi gì nữa mà không chăm chỉ tập đều đặn ngay và liền đi nhé!

Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 399.75.999 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: 101 Nguyễn Văn Trỗi, P12, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM
Tap gym

ĐỪNG DỪNG LẠI Ở VIỆC CHĂM CHỈ TẬP LUYỆN!

Vấn đề chung mà rất nhiều người gặp phải chính là chỉ biết chăm chăm vào tập luyện và tự hỏi vì sao đã tập rất nhiều rất cố gắng rồi mà cơ vẫn không tăng? Mỡ vẫn không giảm được bao nhiêu? Thực tế, tập luyện chỉ chiếm 30%, 70% còn lại quyết định đến hiệu quả xây cơ giảm mỡ phụ thuộc vào DINH DƯỠNG. Đặc biệt là Protein - Thành phần đóng vai trò quan trọng trong việc phục hồi và xây dựng cơ bắp.

BẠN CÓ BIẾT? Ngay sau khi tập là THỜI ĐIỂM VÀNG để nạp protein giúp phục hồi và xây dựng cơ bắp, tuy nhiên nếu nạp từ thức ăn tự nhiên thì cần đến 3 giờ để cơ thể tiêu hoá và hấp thụ protein vào cơ, lúc này bạn cần một nguồn PROTEIN HẤP THỤ NHANH như Whey Protein - vừa cung cấp lượng protein cao (ít calo, đường, tinh bột, chất béo) vừa tiện lợi và nhanh chóng.

Chọn ngay cho mình loại Whey Protein chất lượng chính hãng TẠI ĐÂY. Hotline tư vấn miễn phí: (028) 399.75.999