Dumbbell One-Arm Shoulder Press – Bí quyết lên cơ vai với tạ đơn

Sữa Tăng Cơ Iso Cool 2.27kg

Bạn đã từng theo dõi 16 bài tập cơ vai trước và sau cực kỳ hoàn hảo, lần này sẽ là bài tập Dumbbell One-Arm Shoulder Press. Đây chính là động tác chính giúp bạn phát triển vùng cơ vai trước. Hãy cùng xem ngay video hướng dẫn chi tiết ngay dưới đây.

Lưu ý, mặc dù bài tập này khá dễ và phù hợp với tất cả mọi người, nhưng chỉ cần tăng mức tạ lên là khó à. Hãy cùng lựa chọn mức tạ vừa phải để thực hiện cho đúng kỹ thuật. Bạn nên kết hợp với bài trên để tập cho đều, tránh bị lệch cơ.

Hướng dẫn cách thực hiện bài tập Dumbbell One-Arm Shoulder Press đúng kỹ thuật thể hình

Thông tin bài tập

  • Tên khác:
  • Loại: Sức mạnh
  • Nhóm cơ chính: Cơ vai
  • Dụng cụ: Tạ đơn
  • Cấp độ: Dễ
  • Lực: Đẩy

Hướng dẫn bài tập Dumbbell One-Arm Shoulder Press

  • Đứng thẳng, một tay nắm chặt 1 tạ đơn. Nâng tạ lên ngang vai. Tay còn lại duỗi thẳng bên người, đặt trên eo, hay giữ 1 đầu ghế để tạo điểm tựa.
  • Xoay cổ tay sao cho lòng bàn tay hướng về trước. Đây là vị trí ban đầu.
  • Đẩy tạ thẳng lên cho tới khi nào tay hơi duỗi thẳng, thở ra.
  • Dừng lại 1 giây, hít vào, từ từ tạ tạ xuống vị trí ban đầu.
  • Lặp lại.
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 399.75.999