Muốn mặc bikini đẹp, phải thử 12 bài tập đốt cháy mỡ bụng và tay

Bạn muốn tự tin diện các bộ cánh đẹp và các bộ bikini khoe dáng trên biển? Hãy để 12 bài tập đốt cháy mỡ bụng và tay giúp bạn có thân hình bốc lửa nhé.

Top 8 hãng dược mỹ phẩm tốt nhất cho da mụn & da nhạy cảm

Bạn muốn đốt cháy mỡ bụng hiệu quả nhưng chưa tìm được cách nào để hỗ trợ tốt nhất? Bạn muốn nhanh chóng có vòng eo thon gọn như các cô người mẫu tự tin dạo phố cùng crop top hay những chiếc quần ngắn, khoe vòng 2 thon? Bạn muốn tự tin diện các bộ cánh sát nách để khoe đôi tay trắng ngần, thon săn chắc nhất? Bạn có muốn tự tin diện các bộ bikini đẹp khoe thân người cân đối, vạn người mê? Chỉ cần 12 bài tập đốt cháy mỡ bụng và tay là đủ để giúp bạn đạt được điều mình mong muốn.

Vùng bụng là nơi khó đốt mỡ nhất những cũng là nơi siêu dễ tích tụ mỡ xấu. Tuy nhiên, chắc chắn chị em nào cũng muốn có vòn eo thon gọn săn chắc phải không nào? Đẹp thì ai mà chẳng thích. Ngoài ra, nếu các động tác có thể giúp bạn vừa có bụng thon như kiến tay thon đẹp nữa thì dại gì mà không thử. Chính người hướng dẫn đã thành công và hướng dẫn cho hàng chục ngàn người thành công thì tại sao bạn không thành công cho được.

Ngoài ra, bạn có thể phối hợp cùng với chuyên mục bài tập gym giảm mỡ bụng cho nữ, để đẩy nhanh quá trình đốt mỡ cho eo thon gọn nhé. Thêm vào đó, bạn có thể kết hợp với 7 loại sinh tố đốt bụng béo cho buổi sáng nhé.

Hãy cùng đốt cháy calo cùng 12 bài tập đốt cháy mỡ bụng và cánh tay dành riêng cho nữ nhé!

Hướng dẫn: Hoàn tất 10-20 lần cho mỗi động tác. Lặp lại 3 vòng cho tất cả các bài. Nhớ hít thở khi thực hiện nhé.

1
Động tác twist and shout

Bài tập Twist & Shout

Đứng thẳng, hai chân rộng hơn hông 1 tí, hai tay giữ 1 tạ tay (tạ dumbbell hay 1 chai nước). Duỗi hai tay thẳng ra ngang vai. Giữ hai tay duỗi thẳng và vặn thân người từ bên này sang bên kia và ngược lại.

2
Động tác kick and crunch

Bài tập Kick & Crunch (Đá & Gập bụng)

Đứng thẳng, hai chân rộng hơn hông, hai tay nâng lên nắm chặt lại ngay dưới cắm. Dùng lực cơ bụng dưới để đá chân cao lên sang bên. Sau đó tiếp tục lặp lại cho bên còn lại. Đó là 1 lần lặp.

Xem thêm: 21 bài tập gập bụng đốt mỡ bụng dễ như ăn bánh

3
Động tác windmill crunch

Bài tập Windmill Crunch

Đứng thẳng, hai chân rộng hơn hông và tay phải duỗi thẳng lên cao và tay trái hướng xuống ở bên thân người. Hạ mông xuống ở tư thế Squat khi bạn xoay thân người để kéo tay phải về phía sàn và nâng tay trái lên cao. Quay trở lại vị trí ban đầu và lặp lại. Hoàn tất 10 lần lặp cho 1 bên trước khi đổi sang bên còn lại.

4
Động tác plank and tap

Bài tập Plank and Tap (Plank và chạm gối)

Tạo tư thế bài tập Plank cao, kéo gối trái xuống thảm để chạm gối xuống sàn. Quay trở lại vị trí Plank ban đầu và lặp lại cho bên còn lại. Đây thật sự là 1 trong những bài tập đốt mỡ bụng hiệu quả ưa thích của KhoeDep.vn

5
Động tác reverse plank and crunch

Bài tập Reverse Plank & Crunch (Plank đảo ngược & Gập bụng)

Ngồi trên thảm tập, hai chân duỗi thẳng ra phía trước, ấn mạnh hai lòng bàn tay xuống thảm, nâng người lên tạo tư thế Plank ngược, tay thẳng. Từ từ hạ người xuống sàn khi bạn kéo hai gối về phía ngực. Quay trở lại tư thế Plank ban đầu và lặp lại.

6
Động tác plank jacks

Bài tập Plank Jacks

Tạo tư thế Plank cao, hai chân ép chặt vào nhau. Căng cứng cơ bụng và nhảy hai chân ra ngoài trong khi vẫn giữ thân người trên cố định. Nhảy hai chân lại vị trí ban đầu và lặp lại.

Xem thêm: 15 bài tập Plank giảm mỡ bụng và cơ thể hiệu quả trong 1 tháng

7
Động tác reverse plank crunch

Bài tập Reverse Plank & Crunch

Ngồi trên thảm tập, hai chân duỗi thẳng ra phía trước, ấn mạnh hai lòng bàn tay xuống thảm, nâng người lên tạo tư thế Plank ngược, tay duỗi thẳng. Từ từ hạ người xuống sàn, ngay khi bạn kéo hai gối về phía ngực. Quay trở lại tư thế Plank ban đầu và tiếp tục lặp lại.

Xem thêm: Phương pháp chườm đá lạnh giảm mỡ bụng cực tốt

8
Động tác alternating ab reach

Bài tập Alternating Ab Reach

Nằm ngửa lưng trên thảm tập, hai chân duỗi thẳng ra nâng lên cao 1 chút. Nâng hai tay qua đầu hơi cao hơn sàn 1 chút. Bắt đầu nâng chân trái lên vuông góc với thân người; đồng thời nâng tay phải lên, kéo về phía gối trái. Sau đó hạ xuống và lặp lại cho bên còn lại.

9
Động tác side cincher

Bài tập Side Cincher

Nằm ngửa lưng trên sàn, hai chân duỗi thẳng về phía trần và hai tay duỗi sang hai bên. Bắt đầu nâng vai và đầu khỏi sàn, căng cứng cơ bụng và nghiêng người sang bên này rồi sang bên kia.

10
Động tác reach and cinch

Bài tập Reach & Cinch

Đối với bài tập giảm mỡ cánh tay này, nằm ngửa lưng trên thảm, hai chân duỗi thẳng nâng lên phía trần. Căng cứng cơ bụng và nâng hai vai khỏi sàn khi bạn duỗi tay chéo về phía bàn chân đối diện. Đổi bên. Lưu ý, không được để đầu và vai hạ hoàn toàn xuống sàn.

Xem thêm: Bài tập Jumping Jacks là gì

11
Động tác lower ab toner

Bài tập Lower Ab Toner

Nằm ngửa lưng trên thảm tập, hai tay đặt dưới lưng dưới và duỗi thẳng hai chân về phía trần. Giữ hai chân ép vào nhau, từ từ hạ xuống sàn mà không chạm sàn nhé. Tách hai bàn chân ra 1 tí khi bạn từ từ nâng hai chân lên lại vị trí ban đầu. Lặp lại.

12
Động tác elevated crunch

Bài tập Elevated Crunch

Nằm ngửa lưng trên thảm tập, nâng hai gối gập lại lên và đặt 2 tay ra sau đầu. Căng cứng cơ bụng khi bạn nâng ngực về phía hai gối. Hạ xuống và lặp lại.

Xem thêm: 8 bài tập đốt mỡ bụng cực nhanh cho bạn nữ tự tin diện bikini

Giờ thì bạn đã hoàn thành 12 bài tập đốt cháy mỡ bụng và cánh tay cực kỳ tốt và hiệu quả rồi đó. Hãy chăm chỉ tập đều mỗi ngày trong 2-3 tháng và bạn sẽ thấy nó hiệu quả tới mức nào nhé.

Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 399.75.999