cach so huu vong eo con kien cua nguyen thi minh thu

Làm sao để giảm mỡ bụng hiệu quả bây giờ? Cách sở hữu vòng eo con kiến nào tốt nhất để giúp chị em nhanh chóng lấy lại vòng eo mơ ước như các cô nàng hot nhất hiện nay? Chắc chắn nhiều chị em luôn mong muốn điều này, đặc biệt là các chị đã tìm nhiều cách nhưng chưa có phương pháp nào hiệu quả nhất cả. Để tiếp tục tạo động lực cho các chị em trên con đường theo đuổi quá trình đốt mỡ của mình, Khỏe Đẹp xin giới thiệu biết quyết làm sao để có vòng eo thon của cô nàng 9x xinh đẹp nhé.

Nhân vật chính của câu chuyện giảm cân chính là Nguyễn Thị Minh Thư, sinh năm 1997. Hiện cô nàng đang là du học sinh Việt tại thành phố Sydney, Úc.

Cách sở hữu vòng eo con kiến nhờ tập gym và ăn uống khoa học

Theo chia sẻ, Thư thuộc tạng người dễ hấp thu, chỉ cần hít không khí thôi cũng đủ mập rồi. Đó là con chưa kể, cô nàng rất thích ăn đồ ngọt, đồ béo và ăn rất nhiều.

Xem thêm: 3 tạng người cơ bản trong thể hình

Tụt huyết áp, tóc rụng như mưa vì uống thuốc giảm cân

Từ nhỏ tới lớn, Minh Thư luôn thừa cân nhưng chẳng bận tâm gì nhiều vì mẹ nói chẳng béo tí nào, quan trọng là khỏe mạnh và vui tươi là được. Cho tới khi gặp bạn trai hiện tại, anh ấy cao hơn Thư tới 11cm nhưng lại nhẹ hơn 5kg. Thế là cô nàng rất tự tin và quyết tâm giảm cân cho bằng được để trong cân xứng hơn.

Cô nàng mua thuốc giảm cân trên mạng và uống. Nguyên cả 1 tuần, Thư chỉ ăn rau, uống 1 hộp sữa nhỏ, uống nhiều nước và ăn ít thịt. Kết quả là bạn ấy đã giảm được 3kg sau 1 tuần.

Nhìn số cân nặng giảm, bạn ấy rất vui và bỏ hết mọi đe dọa của thuốc giảm cân. Tuy nhiên, niềm vui chẳng kéo dài khi Thư luôn phải chịu nhiều tác dụng phụ của thuốc giảm cân như tụt huyết áp, mệt mỏi, đi đứng cũng không vững vàng, học hành ngày càng giảm sút, trí nhớ ngày càng tệ, tóc rụng nhiều. Cuối cùng, Minh Thư phải dừng uống thuốc; cân nặng bắt đầu quay trở lại trạng thái ban đầu, 57kg.

Không bỏ cuộc, Thư bắt đầu áp dụng cách giảm cân bằng tập luyện. Cũng giống nhiều người mới đi tập, Minh Thư chỉ chăm chỉ tập Cardio. Mỗi ngày, bạn ấy chạy bộ được 20 phút, sau đó đạp xe 15 phút, 10 phút cho máy tập toàn thân và tập bụng. Hầu như Thư bỏ không ăn sáng, bỏ bữa liên tục, chỉ chăm uống sữa. Thành quả là bạn ấy đã giảm được 9kg (57-48kg)

Khi đi du học Úc, do bản tính thích ăn đồ ngọt nên đây lại càng là thiên đường cho cô nàng ăn thỏa thích. Thư bắt đầu ăn uống vô tội vạ, 3 bữa chính đều ăn rất nhiều dầu mỡ. Ngoài ra, cũng uống rất nhiều rượu, cân nặng lại tăng lên 58kg.

Phương pháp tập luyện tăng cơ giảm mỡ

cach so huu vong eo con kien dep san chac
Vòng eo này đẹp chưa?

Sau khi về nước, Minh Thư được bạn trai động viên, khuyên đi tập gym cùng. Kết quả là cô nàng quyết tâm thay đổi chế độ dinh dưỡng và tập luyện nghiêm túc hơn. Mặc dù chỉ giảm được 2kg nhưng hình thể cải thiện rất nhiều nhờ phương pháp tập giảm mỡ tăng cơ hiệu quả. Hiện tại số đo 3 vòng của cô nàng là 84-63-94cm.

Những ngày đầu mới đi tập, không biết bắt đầu từ đâu cả. Nhiều lúc mệt mỏi, nản chí, Thư chỉ muốn nghỉ tập. Nhưng sau khi cố gắng nỗ lực cô nàng thấy vóc dáng thay đổi rõ rệt sau từng tuần. Đặc biệt, Thư chăm chỉ selfie để lấy động lực và cố gắng hết mình.

Lịch tập gym theo từng nhóm cơ trong 1 tuần của Minh Thư

  • Ngày 1: Ngực - Tay sau
  • Ngày 2: Lưng - Xô - Tay trước
  • Ngày 3: Chân - Mông
  • Ngày 4: Vai - Tay trước - Tay sau
  • Ngày 5,6,7: Nghỉ

Ngày nào khỏe, bạn ấy chăm chạy bộ thêm 20 phút hay tập bụng khoảng 5-10 phút nữa. Minh Thư nhận thấy quan trọng nhất chính là tập đúng kỹ thuật và chế độ dinh dưỡng tập gym hiệu quả khoa học.

Gym như là liều thuốc giúp bạn cải thiện được vóc dáng và tinh thần. Những ngày làm việc, học tập căng thẳng, Thư thường tập rất hăng hái để tối về ngủ cho đã.

Còn về chế độ dinh dưỡng, Thư tính tổng năng lượng cần phải nạp vào mỗi ngày, đó chính là lượng calo cần thiết để giữ cân. Khi muốn giảm thì ăn uống sao cho số calo thấp hơn nhưng luôn giữ đúng 35% tinh bột, 40% đạm và 20% chất béo. Thực đơn của cô nàng đa phần là thịt gà, lòng trắng trứng và khoai lang.

Xem thêm: Vì sao tập gym nên ăn khoai lang

Tuy nhiên, để giúp cho chế độ ăn thoải mái hơn, đều đặn cô nàng đều giành 1 ngày ăn thoải mái, tăng lượng calo lên 20% và chủ yếu là tinh bột.

Lưu ý!!! Nếu bạn đang tính đi tới phòng gym để giảm cân giảm mỡ và tăng cơ thì hãy áp dụng ngay lịch tập gym giảm cân cho người béo 6 buổi 1 tuần nhé. Đặc biệt, để tăng hiệu quả tốt hơn, hãy kết hợp với sữa giảm cân giảm mỡ Prostar 100% Whey Protein nhé.

Trên đây là cách sở hữu vòng eo con kiến của Nguyễn Thị Minh Thư. Bạn đã sẵn sàng áp dụng như cô ấy chưa? Bắt đầu đi nào!