Dumbbell Scaption – Bài tập kích thích cơ vai lạ mà hiệu quả cao

Chúng ta đã từng tham khảo rất nhiều bài tập kích thích cơ vai hoàn hảo, hôm nay sẽ là bài tập Dumbbell Scaption chỉ bằng tạ đôi. Đây xứng đáng là 1 biến thể khá lạ và tràn đầy thử thách cho bất kỳ người tập gym nào, đơn giản vì bạn sẽ phải vận dụng lực cơ vai rất nhiều để nâng tạ lên. Hãy cùng theo sát video hướng dẫn như thế nào.

Đối với dạng bài tập này, chúng ta cần phải tìm hiểu các thực hiện ra sao cho hiệu quả nhất nhé. Ngoài ra, khi tập phải dùng cơ vai, hạn chế dùng lực cơ tay.

Hướng dẫn chi tiết cách thực hiện bài tập vai Dumbbell Scaption đúng kỹ thuật thể hình

Thông tin bài tập

  • Loại: Sức mạnh
  • Nhóm cơ chính: Cơ cầu vai
  • Dụng cụ: Tạ đôi
  • Cấp độ: Dễ

Hướng dẫn bài tập Dumbbell Scaption

  • Đứng thẳng, mỗi tay giữ chặt 1 tạ đơn nhẹ, treo xuống 2 bên người, lòng bàn tay hướng về trước, ngón cái hướng lên.
  • Bắt đầu nâng tay lên hai bên tới khi tay song song với sàn, thở ra. Hai tay duỗi thẳng hoàn toàn.
  • Hít vào, từ từ hạ tạ xuống vị trí ban đầu.
  • Lặp lại.

Xem thêm video hướng dẫn các bài tập cơ vai tốt nhất tại gym

Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 399.75.999 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: 101 Nguyễn Văn Trỗi, P12, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM