Sữa Tăng Cân Mass Muscle Gainer 4.62kg 5 mùi

Áp dụng ngay bài tập có bụng số 11 để nhanh chóng sở hữu vòng bụng đẹp như ý muốn. Cơ bụng săn chắc ắt hẳn là ước muốn của hầu hết bạn gái. Điều đó sẽ trở thành sự thật khi bạn chịu khó tập theo lộ trình dưới đây.

Chuỗi bài tập cơ bụng số 11 dưới đây đều là những bài tập quen thuộc và cực nổi tiếng khi tập vòng 2. Mỡ thừa tích tụ ở vòng bụng la một trong những thứ khó tiêu diệt nhất. Không ít bạn nữ đã phải thất vọng vì tập luyện nhưng chẳng mang lại được kết quả gì.

Đừng nản lòng và hãy cùng KhoeDep.vn tập thử chuỗi bài tập dưới đây nhé!

Thực hiện theo chuỗi bài tập dưới đây. Sau mỗi động tác bạn nghỉ từ 60s-90s rồi chuyển sang động tác tiếp theo. Kết thúc chuỗi bài tập bạn có thể lặp lại 1 lần nữa hoặc nhiều hơn tùy sức lực cơ thể. Tập càng tích cực càng nhanh chóng thấy kết quả giảm mỡ bụng bất ngờ.

1. Bài tập Jumping Jacks

Bài tập này được thực hiện bắt đầu bằng tư thế đứng thẳng trên sàn tập. Hai chân khép, hai tay xuôi theo người. Bắt đầu nhảy dang hai chân ra rộng bằng vai, đồng thời hai tay chắp cao qua đầu. Nhảy một cái nữa trở về tư thế ban đầu.

Nhảy tại chỗ như vậy 30 cái. Đây là một bước khởi động cực tuyệt vời. Chuyển sang động tác tiếp theo nào.

 

Bai tap Jumping Jacks

2. Bài tập nâng cao đùi

Sau khi đã làm nóng cơ thể với bài tập Jumping Jacks bên trên, giờ chúng ta bắt đầu tăng tốc lên nhé. Chạy nâng cao đùi tại chỗ 20 cái.

Bai tap High Knees 20 cai

3. Bài tập Squat

Tiếp tục Squat 30 cái.

Bai tap Squat 30 cai

4. Bài tập nâng chân

Bài tập Leg Lift này cực tốt cho cơ bụng nhé. Bắt đầu bằng tư thế nằm ngửa, hai tay xuôi theo người. Bạn có thể lót tay dưới mông để trụ tốt hơn. Nâng chân thẳng vuông góc với sàn rồi hạ xuống để hoàn thành 1 nhịp.

Thực hiện nâng chân 20 cái nhé!

Bai tap Leg Lifts 20 cai

5. Bài tập Jumping Jacks

Tiếp tuc quay lại với 20 cái nhảy Jumping Jacks.

Bai tap jumping jacks 20 cai

6. Bài tập nâng cao đùi

Rồi đến chạy nâng cao đùi 30 cái

Bai tap High Knee 30 cai

7. Bài tập gập bụng

Sau khi chạy nâng cao đùi và nghỉ khoảng 60s bạn tiếp tục gập bụng 30 cái nhé!

Bai tap Crunches 30 cai

>>Có thể bạn quan tâm: 10 bài tập cơ bụng 6 múi hiệu quả cho nam và nữ không dụng cụ gym

8. Bài tập Squat

Rồi lại chuyển sang Squat 20 cái.

Bai tap Squat 20 cai

9. Bài tập nâng chân

Quay trở lại với bài tập nâng chân nhưng lần này thực hiện 30 cái.

Bai tap Leg Lift 30 cai

10. Bài tập chống đẩy

Chuyển sang bài tập chống đẩy. Thực hiện 10 cái nhé!

Bai tap Push Ups

11. Bài tập Plank

Cuối cùng chúng ta sẽ chuyển sang bài tập Plank thần thánh giúp giảm mỡ bụng. Cố gắng giữ tư thế này trong vòng 1 phút nhé!

Bai tap Plank trong 1 phut

Cố gắng thực hiện theo chuỗi bài tập cơ bụng số 11 để nhanh chóng đạt được vòng bụng như ý muốn nhé!

Bổ sung thêm thực phẩm hỗ trợ TĂNG CƠ GIẢM MỠ để nhanh chóng đạt được hiệu quả tập luyện như mong muốn

Sản phẩm khuyên dùng
Sữa Tăng Cơ Nitro-Tech Performance Series 1.8kg 3 mùi
Sữa Tăng Cơ Nitro-Tech Performance Series 1.8kg 3 mùi
Nitro Tech 4lbs chứa 30g Whey Protein gồm Whey Peptides và Whey IsolatePrecursor cùng với 5g Glutamine & Precursor, 6.8g BCAAs và 3g Creatine.
TÌM HIỂU THÊM »

Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 399.75.999 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: 101 Nguyễn Văn Trỗi, P12, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM