Bạn đã từng bao giờ mong muốn rằng mình sẽ có thân hình thon gọn như các ngôi sao hiện nay? Bạn có biết các ngôi sao ca nhạc hay diễn viên đều phải tích cực tập luyện mới mong có vòng 2 thon gọn? Nếu bạn không muốn có vùng mỡ bụng quá ‘dày đặc’ thì hãy xem ngay 4 bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất với các bài gập bụng chỉ cần tốn 30 phút/ngày thôi!

Dù ở bất kì lứa tuổi nào, thì nhu cầu làm đẹp luôn là vấn đề được các chị em rất quan tâm. Từ nỗi lo về làn da, về vóc dáng cho đến cân nặng, thì có lẽ vấn đề về mỡ bụng khiến các chị em rất đau đầu, vậy thế nào mới thực sự là phương pháp khoa học, để vừa có eo thon, lại không ảnh hưởng đến sức khỏe?

Hãy cùng KhoeDep.vn học ngay 4 bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất cho nữ cực đơn giản và hiệu quả dưới đây bạn nhé!

Hãy nhớ rằng trước khi bắt đầu, hãy khởi động thật kỹ để làm nóng toàn thân người nhé.

1. Bài tập gập bụng – Crunch

Bai tap giam mo bung nhanh nhat

  • Nằm thẳng trên sàn nhà, co bắp chân vuông góc với đùi, hai tay áp vào tai, khuỷu tay banh ra hai bên
  • Dùng cơ bụng nâng người lên kết hợp với hít vào thật sâu
  • Hạ cơ thể xuống và thở ra từ từ
  • Thực hiện đủ 10 lần để cho hiệu quả giảm mỡ tốt nhất

Hiệu quả: Kiên trì thực hiện bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất 30 phút/ngày này trong khoảng 1 tháng bạn sẽ thấy vòng 2 thon gọn đáng kể, giảm được từ 3-4cm.

Xem thêm: Bài tập bụng Crunch vs Sit Up – sự khác và giống nhau

2. Bài tập Sit Up

Bai tap giam mo bung nhanh nhat 2

  • Nằm thẳng trên sàn nhà, co sao cho bắp chân vuông góc với đùi, hai tay giơ thẳng lên trời
  • Dùng cơ bụng nâng người lên đến khi hai tay hướng thẳng về phía trước, song song với đùi
  • Từ từ trở về trạng thái ban đầu và tiếp tục lần 2
  • Thực hiện bài tập giảm mỡ bụng này đủ 10 lần để cho hiệu quả giảm mỡ tốt nhất

Hiệu quả: Đây là 1 trong số các bài tập giảm béo bụng siêu nhanh vừa giúp làm thon gọn và săn chắc vùng cánh tay hiệu quả.

Xem thêm: 12 tư thế Yoga giảm mỡ bụng cứng đầu chị em cần tập ngay

Sản phẩm hỗ trợ tăng cơ giảm mỡ cho nữ

Sản phẩm khuyên dùng
Sữa Tăng Cơ Iso Cool 2.27kg
Sữa Tăng Cơ Iso Cool 2.27kg
Whey Protein Iso Cool cung cấp 23g Whey Protein Isolate giúp kích thích cơ nạc phát triển, giảm mỡ hiệu quả và chống mất cơ. Sản phẩm KHÔNG chứa đường, chất béo, lactose, Gluten, đường hoá học, hoá chất tạo màu.
TÌM HIỂU THÊM »

3. Bài tập Cross Body Crunch

Bai tap giam mo bung nhanh nhat 3

  • Nằm ngửa trên sàn, co chân sao cho bắp chân song song với sàn nhà, bàn tay úp vào tai, hướng khuỷu tay ra ngoài.
  • Nâng người xoay sang trái và duỗi thẳng chân phải sau đó đổi bên
  • Thực hiện đủ mỗi bên 5 lần để cho hiệu quả giảm mỡ tốt nhất

Hiệu quả: Bạn có thể thực hiện bài tập này thường xuyên tại nhà những lúc rãnh, hiệu quả mang lại sẽ khiến bạn ngạc nhiên vì không chỉ loại bỏ mỡ bụng, bài tập gym giảm mỡ bụng cho nữ nhanh nhất này còn giúp bắp chân thon gọn và tránh bệnh đau lưng.

4. Bài tập Bent Knee Leg Raise

Bai tap giam mo bung nhanh nhat 4

  • Nằm thẳng lưng trên sàn nhà, hai tay đặt bên dưới hông, hai chân giơ cao sao cho bắp chân tạo với đùi góc 125 độ
  • Dùng cơ bụng nâng chân lên xuống, chú ý không nâng người để đảm bảo kết quả giảm cân tốt nhất.
  • Thực hiện 10 lần mỗi ngày

Hiệu quả: Bài tập này dồn lực tác động vào cơ bụng nên chỉ sau 2 tuần bạn sẽ nhận thấy lượng mỡ thừa được loại bỏ đáng kể và trở nên săn chắc tự nhiên.

Xem thêm: 6 bài tập giảm mỡ bụng dưới cho bạn nữ eo thon con kiến

Còn chờ gì nữa mà không cùng KhoeDep.vn áp dụng ngay 4 bài tập giảm mỡ bụng cực đơn giản và hiệu quả trên!

Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 399.75.999 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: 101 Nguyễn Văn Trỗi, P12, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM
Giam mo cat netTap gym

ĐỪNG DỪNG LẠI Ở VIỆC CHĂM CHỈ TẬP LUYỆN!

Vấn đề chung mà rất nhiều người gặp phải chính là chỉ biết chăm chăm vào tập luyện và tự hỏi vì sao đã tập rất nhiều rất cố gắng rồi mà cơ vẫn không tăng? Mỡ vẫn không giảm được bao nhiêu? Thực tế, tập luyện chỉ chiếm 30%, 70% còn lại quyết định đến hiệu quả xây cơ giảm mỡ phụ thuộc vào DINH DƯỠNG. Đặc biệt là Protein - Thành phần đóng vai trò quan trọng trong việc phục hồi và xây dựng cơ bắp.

BẠN CÓ BIẾT? Ngay sau khi tập là THỜI ĐIỂM VÀNG để nạp protein giúp phục hồi và xây dựng cơ bắp, tuy nhiên nếu nạp từ thức ăn tự nhiên thì cần đến 3 giờ để cơ thể tiêu hoá và hấp thụ protein vào cơ, lúc này bạn cần một nguồn PROTEIN HẤP THỤ NHANH như Whey Protein - vừa cung cấp lượng protein cao (ít calo, đường, tinh bột, chất béo) vừa tiện lợi và nhanh chóng.

Chọn ngay cho mình loại Whey Protein chất lượng chính hãng TẠI ĐÂY. Hotline tư vấn miễn phí: (028) 399.75.999