Sữa Tăng Cân Mass Muscle Gainer 4.62kg 5 mùi

Ngoài giảm cân thì đề tài tăng cân luôn làm nhiều người băn khoăn lo lắng, chẳng dám diện các bộ cánh đẹp. Hôm nay, chúng ta sẽ cùng tham khảo động lực tập gym tăng cân của Ngọc Linh – một bạn gái Hà Thành đã lột xác hoàn toàn khi tăng được 13kg nhờ tập gym chăm chỉ và chế độ ăn uống khoa học.

Nhân vật chính của chúng ta là Nguyễn Ngọc Linh, sinh năm 1994, hiện đang sinh sống và làm việc tại thủ đô Hà Nội. Cô nàng đã thật sự dậy thì thành công sau khi tăng lột xác hoàn hảo so với lúc trước. Trước kia, cô nàng chỉ nặng 37kg, cơ thể thì gầy còm, chưa kể sức khỏe thì yếu ớt, kém tự tin. Nhờ chăm chỉ đi tới phòng gym và áp dụng chế độ ăn uống đúng cách, chỉ sau 1 năm bạn ấy đã hóa thiên nga khi lên 50kg và vòng eo 60cm.

Xem thêm: 4 cô gái Việt lột xác nhờ tập gym chăm chỉ để tăng cân

Ngẩn ngơ với động lực tập gym tăng cân của Ngọc Linh

Không loại bỏ hoàn toàn chất béo ra khỏi chế độ ăn uống mỗi ngày

Dinh dưỡng đúng cách khi tập gym chính là yếu tố chủ chốt giúp Linh thay đổi ngoại hình hoàn toàn. Để chuẩn bị tốt nhất, bạn ấy đã chuẩn bị sẵn 1 cân tiểu li để tính toán chính xác lượng protein, chất béo cũng như tinh bột cần nạp vào cơ thể mỗi ngày.

Trong các bữa ăn, Linh đều bổ sung các thực phẩm tự nhiên chứa chất béo tốt, ở mức độ vừa phải, hạn chế ăn vào buổi tối để tránh tình trạng dư thừa calo quá nhiều sẽ gây tích trữ mỡ thừa ở vùng bụng. Chất béo đóng vai trò quan trọng giúp dự trữ năng lượng, điều hòa hoạt động cơ thể, bảo vệ cơ thể khi nhiệt độ bên ngoài thay đổi…

Ngoài ra, một ngày bạn cần phải uống đủ nước. Một người không hoạt động mạnh thì cần khoảng 2-2.5l/ngày; người tập nặng sẽ bị mất nước nhiều hơn, do đó nhu cầu uống nước cũng nhiều hơn khoảng 3-3.5l/ngày.

Trong các bữa ăn hàng ngày, Linh rất chăm chỉ ăn rau luộc, giúp bổ sung nhiều vitamin, chất xơ, chất sắt… giúp trao đổi chất tốt hơn, tiêu hóa tốt hơn và nạp dinh dưỡng hiệu quả.

Ngoài ra, các bữa ăn hàng ngày phải có đủ các thức ăn chứa nhiều protein tự nhiên như thịt, cá, trứng sữa để giúp tăng cơ giảm mỡ; tuy nhiên cũng không nên quá lạm dụng mà nên cân bằng với các thành phần khác.

Ngoài việc ăn uống, Ngọc Linh còn bổ sung nhiều sản phẩm hỗ trợ như dầu cá, multivitamin, whey protein… để giúp cơ thể có đủ năng lượng, dưỡng chất cần thiết.

Thực đơn trong 1 ngày của Ngọc Linh

  • 7h: 1 ly sữa Whey hay 1 ly ngũ cốc tập gym + 2 quả trứng
  • 9h30: Táo + chuối + cam
  • 12h: Cơm + trứng + rau + bắp bò + cá
  • 15h: Trái cây
  • Trước khi tập: 1 trái chuối
  • Sau khi tập: 1 ly ngũ cốc hay 1 trái chuối, bưởi
  • 19h30: Cơm + bắp bò + trứng + rau + cá

Sản phẩm khuyên dùng
Sữa Tăng Cơ Prostar 100% Whey Protein 2.39kg 4 mùi
Sữa Tăng Cơ Prostar 100% Whey Protein 2.39kg 4 mùi
Prostar Whey Protein có hàm lượng Protein CAO - 25g Protein kết hợp từ 3 nguồn protein hấp thụ nhanh gồm: Whey Protein Isolate, Whey Protein Concentrate và Whey Peptides. Cung cấp 6g BCAAs - Giúp nâng cao hiệu suất tập luyện giảm mệt mỏi sau khi tập. Ít chất béo, ít đường, ít tinh bột, chứa nhiều amino axit quan trọng.
TÌM HIỂU THÊM »

Nếu có điều kiện kinh tế, hãy bổ sung thêm sữa tăng cân nhanh cho người gầy vào bữa ăn của bạn để đảm bảo thành công 100% nhé.

Tập luyện đều đặn 60 phút mỗi ngày

dong luc tap gym tang can vong 3 hoan hao
Vòng 3 và eo ót vầy đủ cho em mê chưa

Sau khi đã đạt được mức cân nặng ưng ý, Ngọc Linh bắt đầu chuyển sang chế độ tập luyện tăng cơ giảm mỡ cho những vùng mỡ thừa như bụng, mông, đùi…. với các bài tập cardio đốt mỡ thừa và tập tạ.

Xem thêm: Cách siết cơ giảm mỡ tốt nhất

Mỗi ngày, bạn ấy chăm chỉ tập 60 phút với lịch tập gym cho người mới 6 buổi 1 tuần, chủ nhật sẽ nghỉ ngơi hoàn toàn để giúp cơ bắp phục hồi tốt nhất.

Với các bài tập cardio, mỗi động tác bạn ấy sẽ thực hiện 10-20 lần, tùy theo tình hình sức khỏe, 3-4 hiệp/bài. Sau mỗi bài sẽ nghỉ khoảng 1-3 phút.

Trước mỗi buổi tập, bạn nên tranh thủ khởi động kỹ lưỡng, giúp cơ thể ấm lên, dẻo dai hơn, để sẵn sàng cho quá trình tập luyện. Nên khởi động từ các động tác cơ bản tới phức tạp, toàn thân. Nếu bỏ qua khởi động mà tập ngay sẽ có nguy cơ bị giãn, rách hay thậm chỉ đứt gân, cơ, dây chằng. Chưa kể, khi tập, nhu cầu oxy tăng cao mà mạch máu chưa kịp giãn nở sẽ dễ bị yếu sức, nhanh mệt…

Để giúp vòng 2 săn chắc, đốt mỡ, Linh thường dùng thêm áo định hình. Tốt nhất nên chọn loại size phù hợp, khôn nên dùng kích cỡ quá nhỏ sẽ khiến máu huyết không lưu thông đều, dễ gây bức bối, khó khăn khi tập. Sau khi mặc nên thử ngồi xuống, đứng dậy dể kiểm tra nhé.

Sau 1 năm kiên trì theo đuổi gym, Ngọc Linh đã tăng 13kg, vòng 2 giảm 8cm (68-60cm), tăng 7cm mông (94cm).

Xem thêm: Động lực tập gym tăng cân của Nguyễn Linh

Trên đây là hành trình lột xác hoàn toàn của Ngọc Linh. Hãy chia sẻ động lực tập gym tăng cân của cô nàng 9x nhé!

Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 399.75.999 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: 101 Nguyễn Văn Trỗi, P12, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM