Bài tập bụng #11 Tabletop Crunch Twist cho vòng 2 nhỏ gọn

 Viên Uống Giảm Mỡ Cắt Nét Ultra Ripped - 90 Viên

 Viên Uống Đốt Mỡ Giảm Cân MuscleTech Hydroxycut Hardcore Elite 110 Viên

Vòng eo thon gọn chị em nào mà chẳng mong muốn? Bạn có mong muốn có vòng 2 cực chuẩn không, đặc biệt là các chị em phụ nữ sau sinh hay các bạn gái thường xuyên phải ngồi nhiều, ít vận động? Tất cả mọi điều sẽ không dễ dàng với những chị em có mỡ quanh bụng quá nhiều. Tuy nhiên, chỉ cần cố gắng áp dụng các thực đơn giảm cân low carb từ Khỏe Đẹp và thực hiện bài tập bụng Tabletop Crunch Twist, bạn sẽ đạt được điều mình mong muốn.

Bạn cần phải tốn khá nhiều thời gian để có thể đốt cháy mỡ béo hiệu quả! Chỉ cần phân bổ thời gian và chăm chỉ luyện tập đều đặn sẽ có thay đổi tích cực sau 1 tháng. Lúc đầu có chút khó khăn, nhưng đừng bỏ cuộc nhé; đặc biệt phải tập đúng tư thế, kết hợp hít thở để tối đa sức mạnh của bài tập.

Hướng dẫn cách tập cơ bụng cho nữ với TABLETOP CRUNCH TWIST

  • Lần lặp: 20
  • Ván: 3
  • Nằm ngửa lưng trên thảm tập, nâng hai chân lên sao cho hai đùi vuông góc với thân người. Gối gập, cẳng chân song song với sàn.
  • Hai tay đặt sát nhau, duỗi thẳng về phía giữa hai gối.
  • Bây giờ, nâng đầu và vai lên, vặn người sang trái, duỗi hai tay sang bên ngoài đùi trái. Sau đó, hạ người xuống nhưng không chạm vai trên và đầu chạm sàn; vặn người sang phải và duỗi hai tay bên ngoài đùi phải. Luôn giữ cơ bụng căng cứng và ép chặt lưng dưới xuống sàn.
  • Sau đó hạ người xuống không chạm vai và đầu xuống sàn và lặp lại thêm 19 lần nữa.

Đừng quên theo dõi tiếp bài tập bụng #12 Sit Ups nhé!

Hãy lên kế hoạch tập luyện để phát huy hết công sức của bài tập đốt cháy mỡ bụng béo cực tốt này nào!

Tap gym

ĐỪNG DỪNG LẠI Ở VIỆC CHĂM CHỈ TẬP LUYỆN!

Vấn đề chung mà rất nhiều người gặp phải chính là chỉ biết chăm chăm vào tập luyện và tự hỏi vì sao đã tập rất nhiều rất cố gắng rồi mà cơ vẫn không tăng? Mỡ vẫn không giảm được bao nhiêu? Thực tế, tập luyện chỉ chiếm 30%, 70% còn lại quyết định đến hiệu quả xây cơ giảm mỡ phụ thuộc vào DINH DƯỠNG. Đặc biệt là Protein - Thành phần đóng vai trò quan trọng trong việc phục hồi và xây dựng cơ bắp.

BẠN CÓ BIẾT? Ngay sau khi tập là THỜI ĐIỂM VÀNG để nạp protein giúp phục hồi và xây dựng cơ bắp, tuy nhiên nếu nạp từ thức ăn tự nhiên thì cần đến 3 giờ để cơ thể tiêu hoá và hấp thụ protein vào cơ, lúc này bạn cần một nguồn PROTEIN HẤP THỤ NHANH như Whey Protein - vừa cung cấp lượng protein cao (ít calo, đường, tinh bột, chất béo) vừa tiện lợi và nhanh chóng.

Chọn ngay cho mình loại Whey Protein chất lượng chính hãng TẠI ĐÂY. Hotline tư vấn miễn phí: (028) 399.75.999