Alternating Deltoid Raise – Bài tập cơ vai với tạ đôi toàn diện

Sự kiện chạy bộ  Run Local Go Global

Sự kiện chạy bộ  Run Local Go Global

Hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu tới cho bạn bài tập Alternating Deltoid Raise, đây là 1 trong những bài khó khăn nhất mà bạn nên tìm hiểu kỹ nhé. Lưu ý, đây là 1 bài tổng hợp khá khó, đòi hỏi sự vận động hoàn hảo của cơ vai sang 2 bên và lên tới trước. Do đó, bạn cần phải tìm hiểu cho kỹ để biết cách thực hiện sao cho đúng và hạn chế chấn thương.

Hãy thêm ngay video này vào danh sách 14 bài tập vai cho nam tốt nhất từ cơ bản tới nâng cao được các anh em ưa thích tập tại gym nhé.

Hướng dẫn cách thực hiện bài tập vai Alternating Deltoid Raise

Thông tin bài tập

Hướng dẫn bài tập Side Lateral Raise

  • Đừng thẳng người, mỗi ngay giữa 1 tạ đơn, giữ ở 2 bên người.
  • Cùi chỏ hơi gập lại, nâng tạ thẳng lên trước tới ngang chiều cao của vai, thở ra tránh không đung đưa hay lấy đà lừa dối.
  • Hít vào, từ từ hạ tạ xuống vị trí ban đầu.
  • Nâng tạ lên hai bên tới ngang vai, thở mạnh ra.
  • Từ từ hạ hai tạ xuống vị trí ban đầu khi hít vào.
  • Lặp lại.

Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 399.75.999 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: 101 Nguyễn Văn Trỗi, P12, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM
Bai tap the hinh