Bài tập bụng #23 Plank and Leg Lift loại bỏ mỡ béo hiệu quả

 Viên Uống Đốt Mỡ Giảm Cân MuscleTech Hydroxycut Hardcore Elite 110 Viê

 Viên Uống Giảm Mỡ Cắt Nét Ultra Ripped - 90 Viên

Bài tập đốt cháy mỡ bụng béo không có gì là quá cao siêu như nhiều nghĩ. Chỉ cần bạn biết cách phối hợp các động tác thường ngày, bổ sung thêm 1 tí biến đổi, sẽ tạo thành 1 bài tập độc đáo mà hiệu quả chẳng khác bao nhiêu. Đó là lý do hôm nay Khỏe Đẹp mang tới cho bạn Plank and Leg Lift, 1 động tác hoàn toàn quen thuộc nhưng biến đổi đôi chút để gia tăng hiệu quả lên gấp đôi, thậm chí gấp 3 lần trước đây!

Cơ bụng đẹp và đốt cháy mỡ thừa quanh eo hiệu quả chỉ trong vài tuần tập luyện chăm chỉ. Lưu ý, cần tập luyện đúng tư thế để phòng ngừa các chấn thương đáng tiếc nhé!

Hướng dẫn cách tập bụng hiệu quả cho nữ với PLANK and LEG LIFT

  • Lần lặp: 20
  • Ván: 3
  • Tạo tư thế nằm úp trên thảm tập, tựa người trên hai cẳng tay và hai mũi chân. Lưu ý: Hai cùi chỏ ở ngay dưới hai vai.
  • Giữ thân người tạo thành 1 đường thẳng từ đầu tới gót chân. Luôn căng cứng cơ bụng nhé. Lưu ý: Không được để hông xà xuống.
  • Bắt đầu nâng chân trái khỏi sàn khoảng 1 bàn chân, sau đó hạ xuống và bắt đầu nâng chân phải, lặp lại tương tự.
  • Tiếp tục lặp lại thêm 19 lần nữa.

Đừng quên theo dõi tiếp bài tập bụng #24 Russian Twist nhé!

Hãy bắt tay vào luyện tập đều đặn mỗi ngày và bạn sẽ thấy được sự khác biệt rõ ràng qua từng tuần!

Tap gym

ĐỪNG DỪNG LẠI Ở VIỆC CHĂM CHỈ TẬP LUYỆN!

Vấn đề chung mà rất nhiều người gặp phải chính là chỉ biết chăm chăm vào tập luyện và tự hỏi vì sao đã tập rất nhiều rất cố gắng rồi mà cơ vẫn không tăng? Mỡ vẫn không giảm được bao nhiêu? Thực tế, tập luyện chỉ chiếm 30%, 70% còn lại quyết định đến hiệu quả xây cơ giảm mỡ phụ thuộc vào DINH DƯỠNG. Đặc biệt là Protein - Thành phần đóng vai trò quan trọng trong việc phục hồi và xây dựng cơ bắp.

BẠN CÓ BIẾT? Ngay sau khi tập là THỜI ĐIỂM VÀNG để nạp protein giúp phục hồi và xây dựng cơ bắp, tuy nhiên nếu nạp từ thức ăn tự nhiên thì cần đến 3 giờ để cơ thể tiêu hoá và hấp thụ protein vào cơ, lúc này bạn cần một nguồn PROTEIN HẤP THỤ NHANH như Whey Protein - vừa cung cấp lượng protein cao (ít calo, đường, tinh bột, chất béo) vừa tiện lợi và nhanh chóng.

Chọn ngay cho mình loại Whey Protein chất lượng chính hãng TẠI ĐÂY. Hotline tư vấn miễn phí: (028) 399.75.999