Incline Push-Up – Bài tập cơ ngực dưới hiệu quả nhất ngay tại nhà

Kỳ trước chúng ta đã tham khảo biến thể với bài tập ngực trên Decline Push-Up, lần này sẽ là biến thể ngược lại với bài tập Incline Push-Up. Đây là 1 trong những biến thể tuyệt vời nhất để kích thích cơ ngực phát triển toàn diện nhất và giúp bạn không bỏ qua bất kỳ vùng cơ trên ngực nào cả.

Chắc chắn bạn đã đọc kỹ bài viết hướng dẫn hướng dẫn tập cơ ngực tại nhà bằng hít đất trong 8 tuần đúng không nào Và biến thể hít đất dốc lên chính là 1 trong những cách quan trọng để kích thích vùng ngực dưới phát triển. Tốt nhất, bạn hãy đọc thêm bài viết hướng dẫn tập cơ ngực dưới hiệu quả nhất đi nhé.

Hướng dẫn chi tiết cách thực hiện bài tập ngực dưới Incline Push-Up đúng kỹ thuật thể hình

Thông tin bài tập

bai tap nguc duoi incline push-up

Hướng dẫn bài tập Incline Push-Up

  • Chống 2 tay thẳng xuống cạnh ghế, bục gỗ cao, hai tay hơi rộng hơn vai.
  • Duỗi thẳng hai chân ra sau, hai tay thẳng vuông góc với thân người. Thân người tạo thành 1 đường thẳng.
  • Hít vào, khuỵu tay, hạ ngực xuống cạnh ghế.
  • Đẩy người thẳng lại vị trí ban đầu, thở mạnh ra.
  • Lặp lại.

Để việc tập hiệu quả hơn, cũng như hỗ trợ cho việc tập tốt hơn tinh thần sảng khoái hơn, hãy sử dụng thêm các loại sữa Pre Workout trước khi tập để tăng thêm sinh lực.

Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 399.75.999 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: 101 Nguyễn Văn Trỗi, P12, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM
Bai tap the hinh