Barbell Rear Delt Row – Bài tập phát triển cơ vai với tạ đòn

Xin chào anh chị em, hôm nay lại tiếp tục 1 bài tập kích thích cơ vai hoàn hảo – Barbell Rear Delt Row với tạ đòn nhé. Đây có thể coi là cách tập cơ vai trước khá khó, đòi hỏi sự phối hợp của khá nhiều nhóm cơ nhỏ như chân, bụng, lưng và cả tay sau nữa đó nhé. Hãy cùng tham khảo cách tập luyện như thế nào cho đúng và hạn chế chấn thương nhé.

Hướng dẫn chi tiết cách thực hiện bài tập vai Barbell Rear Delt Row đúng kỹ thuật thể hình

Thông tin bài tập

  • Loại: Sức mạnh
  • Nhóm cơ chính: Cơ vai
  • Dụng cụ: Tạ đòn
  • Cấp độ: Dễ
  • Lực: Kéo

Hướng dẫn bài tập Barbell Rear Delt Row

  • Đứng thẳng người, hai tay nắm chặt 1 thanh đòn, rộng hơn vai, lòng bàn tay hướng về phía sau.
  • Hơi khuỵu 2 gối, gập người về phía trước, lưng cong tự nhiên. Treo thẳng 2 tay xuống.
  • Thân người hơi song song với sàn, xòe cùi chỏ ra hai bên. Mẹo nhỏ: Thân người và hai tay tạo thành hình chữ T. Đây là tư thế ban đầu.
  • Vẫn giữ tay vuông gốc với thân người, kéo thanh đòn lên về phía ngực trên khi siết cứng cơ vai sau, thở mạnh ra. Mẹo nhỏ: Tránh không dùng cơ bắp tay để kéo tạ. Tập trung vào cơ vai sau; tay chỉ giữ tạ thôi.
  • Hít vào, từ từ hạ vai xuống vị trí ban đầu.
  • Lặp lại.
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 399.75.999 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: 101 Nguyễn Văn Trỗi, P12, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM
Bai tap the hinh