Car Drivers – Hướng dẫn phát triển cơ vai với đĩa tạ đơn giản

Sữa Tăng Cơ Prostar 100% Whey Protein 2.39kg 4 mùi

Hôm qua đã thử bài tập Bear Crawl Shoulder Tap khá dễ dàng chỉ bằng tay không. Hôm nay sẽ là 1 động tác cực dễ khác với đĩa tạ – Car Drivers. Đây được xem là 1 động tác khá khó để kích thích các bó cơ vai phát triển đều và đẹp đó nhé. Đặc biệt, bạn sẽ cảm thấy động tác này khá giống với việc lái xe hơi; tuy nhiên, sẽ rất là mệt đó. Hãy cùng tham khảo ngay cách thực hiện như thế nào cho đúng đi nào.

Lưu ý, nhìn thì khá là dễ dàng đó, nhưng nếu bạn không quen thì sẽ rất là phí sức đó nhé. Chưa kể, nếu mà tăng mức tạ dần dần thì sẽ càng tăng độ khó lên rất nhiều đó. Nói chung cái gì nhìn càng dễ thì càng khó. Hãy nhớ theo sát video hướng dẫn nhé.

Hướng dẫn chi tiết cách thực hiện bài tập Car Drivers đúng kỹ thuật thể hình

Thông tin bài tập

  • Loại: Sức mạnh
  • Nhóm cơ chính: Cơ vai
  • Dụng cụ: Tạ đòn
  • Cấp độ: Trung bình

Hướng dẫn bài tập Car Drivers

  • Đứng thẳng người, hai tay nắm chặt 1 đĩa tạ, lòng bàn tay hướng vào nhau, hai tay duỗi thẳng ra trước người. Đây là vị trí ban đầu.
  • Bắt đầu động tác bằng cách xoay đĩa tạ sáng 1 bên càng xa càng tốt (giống như đang lái vô lăng).
  • Quay trở lại vị trí ban đầu và xoay sang bên kia.
  • Lặp lại.

Nhân cơ hội quảng cáo 1 tí nhé anh chị em, nếu bạn có nhu cầu cần biết ăn gì để tăng cân nhanh nhất, hãy xem ngay sữa dinh dưỡng cho người gầy cần tăng cân nhé.

Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 399.75.999