co bung 6 mui nguyen vu

Hầu hết các anh em đều mong muốn có cơ bụng 6 múi đẹp săn chắc; tuy nhiên để đạt được điều này cần phải có 1 body chuẩn. Dạo qua rất nhiều diễn đàn hay cộng đồng gym, thể hình trên facebook, có không ít anh chàng đang chật vật làm sao để cải thiện cân nặng của mình. Hôm nay, Khỏe Đẹp sẽ chia sẻ hành trình thay đổi của 1 anh chàng 9x điển trai đã tăng được 20kg cùng với cơ bụng 6 múi đẹp săn chắc nhé.

Nhân vật chính của chúng ta chính là Nguyễn Vũ, sinh năm 1992, hiện đang là nhân viên ngân hàng và cũng là HLV thể hình tại Hà Nội. Cách đây 3 năm, Vũ chỉ là 1 anh chàng cao lều khều, 1m74 trong khi chỉ nặng chưa tới 60kg. Mỗi lần tới phòng tập là cứ hay bị trêu chọc y như con gái. Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi hoàn toàn khi anh chàng lột xác. Công việc hiện tại của anh chàng chính là 1 HLV thể hình, vừa giúp anh chàng theo đuổi đam mê, vừa truyền cảm hứng tập luyện cho mọi người.

Hành trình lột xác từ ốm đói thành Hulk với cơ bụng 6 múi săn chắc đầy nam tính của Nguyễn Vũ

1. Lịch tập 4 ngày/tuần

Theo HLV trẻ tuổi chia sẻ, anh tập gym từ 7/2013 khi tình cờ gặp 1 người anh thân khi chơi bóng, có body vạm vỡ mà thế là anh chàng bắt đầu có quyết tâm lột xác. Sau vài buổi tập đầu tiên, anh chàng thậm chí nhiều lúc còn không cầm nổi chén cơm vì tay run bần bật. 3 ngày đầu tiên là khổ nhất, toàn thân đau nhức ê ẩm; tuy nhiên, khi nghĩ tới những lời chê bai trước đây, anh chàng quyết tâm phải thay đổi cho bằng được và kiên trì tới hôm nay.

Lúc mới đi tập, Vũ cao 1m74 và chỉ nặng >60kg. Sau 3 năm kiên trì và cố gắng, Vũ tăng thêm 20kg nữa và cơ thể thay đổi gần như hoàn toàn. Lúc đầu, do còn thiếu kiến thức thể hình, nên anh chàng chỉ tập tự do, thích gì tập nấy không theo lịch tập gym cho nam nào cả. Sau 1 thời gian, nhờ gặp được 1 người anh chơi thân cùng đam mê tập thể hình và được anh hướng dẫn rất tận tình nên cuối cùng Vũ đã tự lên được lịch tập.

Lưu ý, nếu anh em chưa thể tự lên giáo án cho mình, hãy đọc ngay bài viết hướng dẫn cách chia lịch tập gym khoa học nhất. Nếu không, hãy đọc tiếp và theo giáo án ở cuối bài nhé.

Chỉ sau 3 tháng, anh chàng chuyển lịch tập 1 lần để thử thách bản thân mình. Lịch tập gym cho cơ bụng 6 múi hiện tại của Nguyễn Vũ như sau,

  • Thứ 2 & 5: Tập thân người trên
  • Thứ 3 & 6: Tập thân người dưới
  • Thứ 4, 7 & Chủ Nhật: Nghỉ ngơi

Theo Vũ, không cần nhất thiết phải tập cho thật nặng; quan trọng nhất chính là tập đúng kỹ thuật là được, vừa có tác dụng tốt vừa an toàn cho cơ thể.

Xem thêm: Làm thế nào để có cơ bụng 6 múi tại nhà nhanh nhất

2. Chế độ dinh dưỡng khoa học

Giống như mọi anh em khác, muốn lột xác và xây dựng cơ bụng 6 múi đẹp, ngoài tập chăm chỉ thì chế độ dinh dưỡng rất quan trọng. Thực đơn của Vũ gồm rất nhiều bữa ăn mỗi ngày. Trong đó, buổi sáng chính là bữa ăn quan trọng nhất, không được bỏ qua. Đồ ăn chủ yếu nên được chế biến theo cách hấp, luộc; hạn chế dùng dầu mỡ chiên xào.

  • 7h: 1 tô phở bò
  • 9h: 2 quả trứng gà + 1 hộp sữa tươi có đường
  • 12: Ăn cơm bình thường với gia đình
  • 15: Trái cây hay 1 ly sữa
  • 18h: Các món ăn giàu đạm + rau xanh + khoai lang

Như đã nói ở trên, anh em hãy áp dụng ngay lịch tập gym cho nam 6 buổi 1 tuần được thiết kế chuyên biệt cho anh em tập thể hình tại Việt Nam. Ngoài ra, hãy bổ sung thêm thực đơn tăng cơ bắp tốt nhất hiện nay nữa nhé. Vậy là đủ để đạt mục tiêu đề ra.

Trên đây là chia sẻ về hành trình lột xác với cơ bụng 6 múi săn chắc của Nguyễn Vũ. Còn bạn thì sao?

Tap gym

ĐỪNG DỪNG LẠI Ở VIỆC CHĂM CHỈ TẬP LUYỆN!

Vấn đề chung mà rất nhiều người gặp phải chính là chỉ biết chăm chăm vào tập luyện và tự hỏi vì sao đã tập rất nhiều rất cố gắng rồi mà cơ vẫn không tăng? Mỡ vẫn không giảm được bao nhiêu? Thực tế, tập luyện chỉ chiếm 30%, 70% còn lại quyết định đến hiệu quả xây cơ giảm mỡ phụ thuộc vào DINH DƯỠNG. Đặc biệt là Protein - Thành phần đóng vai trò quan trọng trong việc phục hồi và xây dựng cơ bắp.

BẠN CÓ BIẾT? Ngay sau khi tập là THỜI ĐIỂM VÀNG để nạp protein giúp phục hồi và xây dựng cơ bắp, tuy nhiên nếu nạp từ thức ăn tự nhiên thì cần đến 3 giờ để cơ thể tiêu hoá và hấp thụ protein vào cơ, lúc này bạn cần một nguồn PROTEIN HẤP THỤ NHANH như Whey Protein - vừa cung cấp lượng protein cao (ít calo, đường, tinh bột, chất béo) vừa tiện lợi và nhanh chóng.

Chọn ngay cho mình loại Whey Protein chất lượng chính hãng TẠI ĐÂY. Hotline tư vấn miễn phí: (028) 399.75.999