Viên Uống Đốt Mỡ Giảm Cân MuscleTech Hydroxycut Hardcore Elite 110 Viê

 Viên Uống Giảm Mỡ Cắt Nét Ultra Ripped - 90 Viên

Vòng 3 căng tròn nóng bỏng không có gì là quá khó, bạn có tin điều đó không? Bạn có tin mình một ngày nào đó mông cũng to tròn, cong vút như Ngọc Trinh không? Đây chắc chắn là mơ ước của nhiều chị em phụ nữ, thậm chí các bạn gái. Vậy tập thế nào để tăng kích thước vòng 3 nhanh nhất nhưng lại hiệu quả nhất? Hôm nay, Khỏe Đẹp xin giới thiệu bài tập mông Lunge to Heel Raises Right – một trong những động tác ưa thích của khá nhiều HLV gym nữ.

Chỉ cần bạn tìm hiểu kỹ bài viết nên ăn gì để tăng vòng 3, bạn có thể nhanh chóng giải quyết được vấn đề vòng 3 chảy xệ hay kém săn chắc. Hãy chăm chỉ luyện tập đều đặn động tác này để làm các bó cơ mông nở to đẹp nhưng không thô nhé.

Xem thêm: Lunge và Squat bài tập nào giúp vòng 3 nở to hơn

Hướng dẫn cách tăng vòng 3 cho nữ tại nhà với LUNGE to HEEL RAISES RIGHT

  • Lần lặp: 20
  • Ván: 3
  • Đứng thẳng người, hai tay chống lên hông, hai cùi chỏ hướng ra 2 bên.
  • Đặt chân phải dài ra sau, nhún người xuống sao cho 2 gối tạo góc 90 độ, gối trái không qua mũi chân. Gối chân phải ở ngay dưới hông và thân người. Hít vào.
  • Thở ra và đứng thẳng chân trái dậy và duỗi chân phải thẳng ra sau, mũi chân hướng thẳng về phía sau. Đó là 1 lần lặp.
  • Sau đó, hạ từ từ xuống vị trí ban đầu.
  • Tiếp tục lặp lại thêm 19 lần nữa.

Đừng quên theo dõi tiếp bài tập mông #48 Side to Curtsy Lunge Right nhé!

Đừng quên thử ngay bài tập giúp mông nở to đẹp và biến giấc mơ của mình thành hiện thực chỉ sau 1-2 tháng nhé.

Tap gym

ĐỪNG DỪNG LẠI Ở VIỆC CHĂM CHỈ TẬP LUYỆN!

Vấn đề chung mà rất nhiều người gặp phải chính là chỉ biết chăm chăm vào tập luyện và tự hỏi vì sao đã tập rất nhiều rất cố gắng rồi mà cơ vẫn không tăng? Mỡ vẫn không giảm được bao nhiêu? Thực tế, tập luyện chỉ chiếm 30%, 70% còn lại quyết định đến hiệu quả xây cơ giảm mỡ phụ thuộc vào DINH DƯỠNG. Đặc biệt là Protein - Thành phần đóng vai trò quan trọng trong việc phục hồi và xây dựng cơ bắp.

BẠN CÓ BIẾT? Ngay sau khi tập là THỜI ĐIỂM VÀNG để nạp protein giúp phục hồi và xây dựng cơ bắp, tuy nhiên nếu nạp từ thức ăn tự nhiên thì cần đến 3 giờ để cơ thể tiêu hoá và hấp thụ protein vào cơ, lúc này bạn cần một nguồn PROTEIN HẤP THỤ NHANH như Whey Protein - vừa cung cấp lượng protein cao (ít calo, đường, tinh bột, chất béo) vừa tiện lợi và nhanh chóng.

Chọn ngay cho mình loại Whey Protein chất lượng chính hãng TẠI ĐÂY. Hotline tư vấn miễn phí: (028) 399.75.999