Tết Sức Khoẻ Là Trên Hết - Quà Tết Tặng Ông Bà Bố Mẹ

Kỳ trước chúng ta đã tham khảo câu chuyện tăng cân nhờ gym của Nguyễn Xuân Đức chàng cảnh sát 9x điển trai, lần này sẽ là câu chuyện lột xác nhờ gym với cơ bụng 6 múi của Nguyễn Quang Huy. Hãy cùng chuyên trang thể hình online tìm hiểu hành trình hóa khổng lồ của anh chàng Việt Kiều 9x này nhé.

Nhân vật chính của chúng ta là Nguyễn Quang Huy, 21 tuổi, hiện đang là du học sinh tại trường đại học Suffolk, Boston, Hoa Kỳ. Nhờ chăm chỉ tập thể hình gần 1 năm, anh chàng đã lột xác hoàn toàn, với thân hình cực kỳ to khỏe, sức khỏe tăng tiến rất nhiều.

Hành trình lột xác nhờ gym của Nguyễn Quang Huy

Theo Huy chia sẻ, anh chàng đến với thể hình vào đầu tháng 12/2014 với mong muốn sẽ sống tích cực hơn cũng  như tránh xa các thói hư tật xấu tại Mỹ. Hàng ngày, anh chàng đều bắt buộc bản thân phải chăm chỉ tập luyện thật nghiêm túc, ăn ngủ đúng giờ.

lot xac nho gym nguyen quang huy before after
Before – After

lot xac nho gym nguyen quang huy before afterChỉ sau 1 khoảng thời gian ngắn thôi thì cơ thể bắt đầu chuyển dịch rất rõ rệt. Chưa kể, anh chàng dần biết nấu nướng tốt hơn, tiết kiệm chi phí nhiều hơn, ăn mặc cũng đẹp hơn nhờ body đẹp lên, tính tình cũng thoải mái, cởi mở hơn xưa. Đặc biệt, hình thể của Huy hoàn toàn khác hẳn lúc xưa, cơ bắp phát triển rất nhiều, cực kỳ săn chắc, cơ bụng đẹp hẳn lên nhưng vẫn chưa đạt được độ hoàn hảo như mong muốn.

lot xac nho gym nguyen quang huy before afterChính nhờ những bước thay đổi đầu tiên này, anh chàng đã nhận ra chính thể hình mới là niềm đam mê của mình. Để đạt được mơ ước này, Huy phải cố gắng nỗ lực, quyết tâm hết mình để thay đổi và cũng mong muốn giúp đỡ những người khác thay đổi luôn ngoại hình của mình.

Càng đau càng tập

lot xac nho gym nguyen quang huy before afterThời gian đầu khi mới đi tập, cơ bắp đau nhức kinh khủng. Huy liền nghĩ ngay nếu tạm dừng lại lúc này để cơ thể hết đau rồi tập tiếp thì đường nào cũng sẽ đau lại. Thế là anh chàng vẫn quyết tâm vượt lên chính mình để đi tập đều cho tới khi nào hết đau thì thôi, càng đau thì càng tập đều tập nhiều hơn nữa.

Lúc đó, do không có bạn bè nhiều nên chỉ đi tập 1 mình cũng có lúc cảm thấy chán nản, không tập trung. Để khắc phục tình trạng này, trước mỗi hiệp tập, anh chàng đều nghe nhạc, cảm nhận và điều chỉnh lại cường độ bài tập theo nhịp điệu của từng bài hát; thường sẽ chọn các bài có nhịp chậm và nhanh dần lên.

Ngoài ra còn 1 cách nữa để giúp bạn tăng thêm động lực tập luyện chính là Huy thường xem các video hướng dẫn tập thể hình trên mạng, chịu khó tìm tòi học hỏi các kỹ thuật tập luyện đúng cách cũng như làm mới các tư thế tập luyện.

lot xac nho gym nguyen quang huy cham chi tap 5 buoi 1 tuan
Chăm chỉ tập 5 buổi 1 tuần

Mỗi tuần Huy thường tập 5 buổi 1 tuần, mỗi buổi kéo dài khoảng 90 phút và cách ngày tập thêm bụng 30 phút. Anh chàng cố gắng tập thật đều các nhóm cơ để giúp cơ thể phát triển đều.

Xem thêm: Lịch tập cơ bụng 6 múi tại gym trong 4 tuần

Trong khi tập, không quá ép bản thân mà tốt nhất hãy chọn các mức tạ phù hợp với mình. Có nhiều người thường cố gắng hơn người khác; nhưng điều này rất nguy hiểm vì nếu tập quá sức mà không có sự hỗ trợ kịp thời dễ dẫn tới các chấn thương đáng tiếc.

lot xac nho gym nguyen quang huy cham chi tap
Chăm chỉ tập

Do đó, nếu bạn thật sự muốn thành công trong môn thể hình, gym này, trước tiên hãy gạt bỏ cái tôi đi, tập mức tạ vừa phải nhưng phải đảm bảo đúng tư thế và cố gắng thực hiện nhiều hiệp hơn.

Xem thêm: 1RM là gì

Để đảm bảo hiệu quả tối đa cho từng buổi tập, Huy thường nhìn vào đồng hồ và tự nhắc bản thân rằng “Mày chỉ có 2 tiếng ở phòng gym thôi, đừng có mà lãng phí”.

Chế độ dinh dưỡng nghiêm ngặt

lot xac nho gym nguyen quang huy tu nau an
Tự nấu ăn

Mỗi ngày, anh chàng đều xác định rất rõ lượng calo cần nạp vào cơ thể. Thường thì sẽ có 3 bữa chính và 1 số bữa phụ khi đói và trước khi tập. Huy anh nhiều tinh bột vào bữa sáng và trưa, tối thì hạn chế để không bị dư thừa calo gây tích mỡ. Đồ ăn thì tự nấu và mang theo, không phải mua ở ngoài.

Ngoài ra, hạn chế tối đa uống các loại nước ngọt có ga, bia, rượu, dầu mỡ cũng như ăn nhiều rau xanh, uống nhiều nước và luôn luôn ăn trước khi tập luyện.

Xem thêm: Lợi ích của bữa ăn trước khi tập gym của HLV Byn Nguyễn

Nhiều người nói rằng, muốn cơ bắp phát triển nhanh, đều và đẹp thì phải uống các loại thực phẩm chức năng tăng cơ cho người tập gym. Ví dụ như nhiều người lầm tưởng về sữa tăng cơ; nhưng thật ra nó chỉ là 1 loại sữa cung cấp nhiều chất đạm tinh khiết, chỉ có tác dụng hỗ trợ, kích thích cơ bắp phát triển, chứ không phải uống vào là cơ bắp tăng liền nhé.

lot xac nho gym nguyen quang huy day thi thanh cong
Dậy thì thành công

Nếu bạn suốt ngày lệ thuộc vào nó, không tập luyện chăm chỉ cũng như ăn uống nghèo nàn thì chắc chắn hình thể của bạn mãi mãi không thể nào đẹp lâu dài được. Chưa kể còn có thể dẫn tới tình trạng dư chất, thừa cân không mong muốn.

lot xac nho gym nguyen quang huy truong nhom trai 6 mui
Trưởng nhóm đội trai 6 múi ‘quậy phá’ phố đi bộ

Hiện tại, anh chàng vẫn chưa thấy hài lòng về vóc dáng của mình. Nếu bạn chỉ thấy mình đã thành công, body dẹp hơn và bỏ hết, nghỉ ngơi thì sẽ khiến mọi thứ quay trở lại con số 0 nhanh chóng.

Xem thêm: Lịch tập gym 5 buổi 1 tuần cho nam giới chi tiết nhất

Trên đây là hành trình lột xác nhờ gym của Nguyễn Quang Huy! Bạn cũng sẽ như anh ấy chứ?

Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 399.75.999
Chia sẻ