Bài tập cơ bụng 6 múi với bóng Medicine Ball cho nam giới

Hãy tập bài tập cơ bụng hiệu quả nhất cùng bóng Medicine Ball

Bài tập cơ bụng 6 múi bóng Medicine Ball chia sẻ cho bạn nam 4 động tác tối ưu nhất giúp tăng sức mạnh và sức bền cho vùng cơ bụng 6 múi hiệu quả nhất.

Giữa Muôn Trùng Whey Chọn Sao Cho Đúng

Medicine Ball là một loại bóng đặc ruột, chuyên dụng để tập thể lực và các động tác toàn thân cực kỳ hiệu quả. Đó là lý do vì sao trong series bài tập cơ bụng 6 múi 10 phút mỗi ngày lại xếp bài tập cơ bụng 6 múi bóng Medicine Ball ở vị trí thứ 4. Một lẽ tự nhiên là khi tập cơ bụng, bạn cần một quá trình lâu dài để ổn định cơ và giúp giữ cơ trong thời gian lâu dài.

Bài tập cơ bụng 6 múi bóng Medicine Ball không thể thiếu cho mọi nam giới! Dám thử sức?

Bóng tập thể lực là cách tốt nhất để luyện tập sự dẻo dai cho vùng cơ bụng của bạn vì nó gây ra những chuyển động không ổn định và bắt buộc các bó cơ hoạt động liên tục để duy trì thăng bằng và đúng với tư thế tập. Tập 3 vòng cho 4 động tác sau.

Chưa ai từ bỏ 4 động tác tập cơ bụng 6 múi bóng Medicine Ball, bạn có chắc sẽ không phải là người đầu tiên?

Động tác gập bụng chuyền bóng

Bai tap co bung 6 mui gap bing chuyen bong
Gập bụng chuyền bóng

Nằm ngửa trên sàn; giữ bóng bằng hai tay. Nâng hai đầu gối góc 900, đặt bóng vào giữa hai mắc cá. Duỗi thẳng hai tay và chân sao cho chúng tạo thành 2 góc 450 so với mặt sàn. Kéo hai tay và chân lại với nhau, chuyền bóng sang hai tay và quay trở lại vị trí ban đầu. Lặp lại 15 lần.

Động tác xoay người chữ V

Bai tap co bung 6 mui xoay nguoi chu v
Xoay người chữ V

Ngồi trên sàn, hai tay giữ bóng. Nâng hai gối về hướng ngực sao cho bạn có thể giữ thăng bằng bằng mông – lưng và hai đùi tạo thành hình chữ V. Hai tay giữ bóng gần ngực, cùi chỏ hướng ra ngoài, nhẹ nhàng xoay thân người qua 1 bên càng xa càng tốt nhưng không được di chuyển bóng. Lặp lại 15 lần cho mỗi bên.

Động tác plank với bóng

Bai tap co bung 6 mui plank voi bong medicine ball
Plank với bóng Medicine Ball

Tạo tư thế plank với cẳng tay và các ngón chân chụm vào nhau, giữ thăng bằng trên bóng trong vòng 1 phút. Bạn có muốn làm khó hơn? Hãy giữ cân bằng chỉ bằng 1 chân trên bóng và giữ chân còn lại trên không trong 30 giây trước khi đổi chân.

Động tác ném bóng

Bai tap co bung 6 mui nem bong medicine ball
Ném bóng Medicine Ball

Ngồi trên sàn, hai gối cong, hai bàn chân tựa vào tường. Nằm ngửa xuống, hai tay giữ bóng ở ngực. Gập người và ném bóng vào tường, chụp bóng lại khi bạn quay trở lại vị trí xuất phát.

Không có lý do gì bạn lại không xem bài tập cơ bụng với dây cáp.

Bài tập cơ bụng 6 múi hiệu quả với bóng Medicine Ball không dành cho người thua cuộc. Bạn thử chưa?

Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 399.75.999