Bạn đã sẵn sàng có ngay vòng eo thon gọn cực kỳ quyến rũ chưa? Mọi người sẽ trầm trồ thán phục và mắt không thể nào dời khỏi vòng eo con kiến của bạn được, bạn có thích điều này không? Hãy tập ngay bài tập Plank cơ bản nhé! Đây là một trong những cách giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả nhất mà bạn có thể dễ dàng tìm thấy ở tất cả các phòng tập gym và các cô nàng hotgirl thường phải tập đều.

Chuẩn bị tập luyện

  • Bạn nên chuẩn bị ngay cho mình 1 tấm thảm Yoga để tiện cho việc tập luyện.
  • Bạn nên mua quần áo tập gym hoặc 1 kiểu nào đó thoải mái.
  • Không khí tập luyện cũng ảnh hưởng ít nhiều tới kết quả cuối cùng, bạn có thể mở nhạc và lựa chọn 1 nơi nào đó phù hợp để tập luyện.

Xem thêm động tác tiếp theo: Bài Tập Plank Đẩy | Cách Giảm Mỡ Bụng Tận Gốc Nhanh Nhất

Hướng dẫn bài tập Plank cơ bản giúp giảm mỡ bụng

  • Tạo tư thế 4 chân, tựa thân người trên 2 cẳng tay và 2 mũi chân.
  • Hai cẳng tay vuông góc với sàn, cùi chỏ ngay dưới vai, hai chân khép lại.
  • Căng cứng cơ bụng và duỗi thẳng thân người từ đầu tới gót chân.
  • Giữ trong 30 giây.
  • Lưu ý: Không được hạ/xà hông xuống đất.

KhoeDep.vn khuyên bạn nên kết hợp thêm nhiều bài tập để tránh nhàm chán, thêm tí nhạc sôi động cho thêm tinh thần và đừng bỏ qua danh sách các bài tập Plank giảm mỡ bụng tốt nhất hiện nay nhé!

Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 399.75.999 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: 101 Nguyễn Văn Trỗi, P12, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM
Giam mo cat netTap gym

ĐỪNG DỪNG LẠI Ở VIỆC CHĂM CHỈ TẬP LUYỆN!

Vấn đề chung mà rất nhiều người gặp phải chính là chỉ biết chăm chăm vào tập luyện và tự hỏi vì sao đã tập rất nhiều rất cố gắng rồi mà cơ vẫn không tăng? Mỡ vẫn không giảm được bao nhiêu? Thực tế, tập luyện chỉ chiếm 30%, 70% còn lại quyết định đến hiệu quả xây cơ giảm mỡ phụ thuộc vào DINH DƯỠNG. Đặc biệt là Protein - Thành phần đóng vai trò quan trọng trong việc phục hồi và xây dựng cơ bắp.

BẠN CÓ BIẾT? Ngay sau khi tập là THỜI ĐIỂM VÀNG để nạp protein giúp phục hồi và xây dựng cơ bắp, tuy nhiên nếu nạp từ thức ăn tự nhiên thì cần đến 3 giờ để cơ thể tiêu hoá và hấp thụ protein vào cơ, lúc này bạn cần một nguồn PROTEIN HẤP THỤ NHANH như Whey Protein - vừa cung cấp lượng protein cao (ít calo, đường, tinh bột, chất béo) vừa tiện lợi và nhanh chóng.

Chọn ngay cho mình loại Whey Protein chất lượng chính hãng TẠI ĐÂY. Hotline tư vấn miễn phí: (028) 399.75.999