Chắc chắn anh em vẫn còn nhớ lịch tập gym 5 buổi của Lazar Angelov, đó là phương pháp tập làm nên danh tiếng cho anh ấy. Hôm nay, chúng ta cũng tới với 1 lịch tập gym tăng cân 5 buổi 1 tuần nhưng lại là của 1 anh chàng người Việt, áp dụng để tăng được 25kg cùng với cơ bụng 6 múi đẹp. Hãy cùng theo dõi hành trình thay đổi bản thân của bạn ấy nhé.

Nhân vật chính của chúng ta hôm này chính là Phạm Văn Quyền, sinh năm 1990. Nếu như trước đây mọi người chỉ biết tới 1 Văn Quyền gầy gò, chỉ nặng 50kg và thường bị ốm vặt. Thì nay, mọi thứ đã đổi khác, nhờ áp dụng lịch tập gym tăng cân khoa học nên anh chàng tăng được tới 25kg. Không những thế, cơ bụng 6 múi chắc chắn sẽ bạn mê mẩn.

Hành trình lột xác ngoạn mục và lịch tập gym 5 buổi giúp tăng cân của Phạm Văn Quyền

Tập khỏe, ăn tốt và ngủ sâu giấc

Sau khi đã quyết tâm luyện tập đều đặn mỗi ngày tại phòng gym, anh chàng bắt đầu xây dựng thói quen sinh hoạt mỗi ngày khoa học nhất, ăn uống lành mạnh, và đặc biệt luôn đi ngủ đúng giờ.

Trong quá trình luyện tập, cần phải lưu ý không được bỏ qua bước khởi động nhằm hạn chế các chấn thương không đáng có, cũng như không được tập quá sức mình. Nguyên tắc tập gym của Quyền là mỗi buổi chỉ tập 1 nhóm cơ chính mà thôi. Ngoài ra, không được tập quá 2 tiếng mỗi ngày, mỗi tuần chỉ tập 5 ngày từ thứ 2-6, thứ 7 có thể vận động nhẹ nhàng còn chủ nhật thì phải nghỉ xả hơi hoàn toàn.

lich tap gym 5 buoi co bung 6 mui dep
Cơ bụng 6 múi quá đẹp phải không anh em

Lịch tập gym 5 buổi 1 tuần của Quyền,

  • Thứ 2: Ngực
  • Thứ 3: Lưng – Cầu vai
  • Thứ 4: Vai – Bụng
  • Thứ 5: Bắp tay trước – Cơ tay sau
  • Thứ 6: Chân – Bụng
  • Thứ 7: Chơi thể thao nhẹ, bơi lội hay chạy bộ
  • Chủ Nhật: Nghỉ

Xem thêm: Lịch tập gym 6 buổi cho cơ bụng 8 múi của Võ Ghi Ta

Ngoài việc tập gym, lúc rảnh anh chàng 9x còn tham gia chơi các bộ môn thể thao như bóng bàn, đá banh, bơi lội, cầu lông hay leo núi nhân tạo để giải trí, loại bỏ mỡ thừa, kích thích sử dẻo dai của cơ thể và tăng sự linh hoạt.

Tập gym không chỉ giúp Quyền có được cân đối khỏe như ý mà còn giúp anh chàng nhận ra 1 điều, để có kết quả tốt nhất trong bất kỳ lãnh vực nào thì quan trọng nhất phải nghiêm túc thực hiện, theo sát kế hoạch đã đề ra.

Chế độ dinh dưỡng: Chia nhỏ các bữa ăn trong ngày

lich tap gym 5 buoi body dep nho an tap khoa hoc
Chỉ cần ăn uống khoa học và tập luyện hợp lý thì bạn sẽ thành công

Để tăng độ hấp thụ dưỡng chất, cũng như đảm bảo cơ thể luôn được cung cấp năng lượng, Quyền thường chia nhỏ các bữa ăn trong ngày thành 7 bữa để giúp cơ thể nạp năng lượng tốt nhất theo đúng hướng dẫn tăng cân tăng cơ cho nam tập gym, để không dư thừa calo gây tích mỡ.

Thực đơn tập gym tăng cân cho nam gầy của Quyền

  • Bữa 1: 150gram thịt heo băm nhỏ với 1 gói cháo pha sẵn
  • Bữa 2: 20gram ổi không hột + 2 hũ sữa chua
  • Bữa 3: 200gram cá rô phi + 1 chén cơm + 200gram rau xanh các loại
  • Bữa 4: 300m sữa tươi + 200gram thanh long
  • Bữa 5 (trước khi đi tập 1 tiếng): 100gram thịt heo + 1 chén cơm
  • Bữa 6: 1 trái chuối và sữa bò tươi không béo
  • Bữa 7 (trước khi đi ngủ): 200gram lòng trắng trứng hấp chín + 100gram ổi không hột, bạn có thể thay thế đan xen các loại thịt và cá để thay đổi khẩu vị, đỡ bị ngán cũng như phù hợp với điều kiện kinh tế.

Ngoài ra, bạn hải hạn chế rượu bia, thuốc lá cũng như các chất kích thích, tăng cường bổ sung rau xanh, trái cây, sữa tươi…

Xem thêm:

Xem thêm video các bài tập ngực

Trên đây là chia sẻ về lịch tập gym 5 buổi 1 tuần của Phạm Văn Quyền. Hãy cùng chia sẻ hành trình thay đổi của bạn đi nào.

Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 399.75.999 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: 101 Nguyễn Văn Trỗi, P12, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM
Tang can tang coTap gym

ĐỪNG DỪNG LẠI Ở VIỆC CHĂM CHỈ TẬP LUYỆN!

Vấn đề chung mà rất nhiều người gặp phải chính là chỉ biết chăm chăm vào tập luyện và tự hỏi vì sao đã tập rất nhiều rất cố gắng rồi mà cơ vẫn không tăng? Mỡ vẫn không giảm được bao nhiêu? Thực tế, tập luyện chỉ chiếm 30%, 70% còn lại quyết định đến hiệu quả xây cơ giảm mỡ phụ thuộc vào DINH DƯỠNG. Đặc biệt là Protein - Thành phần đóng vai trò quan trọng trong việc phục hồi và xây dựng cơ bắp.

BẠN CÓ BIẾT? Ngay sau khi tập là THỜI ĐIỂM VÀNG để nạp protein giúp phục hồi và xây dựng cơ bắp, tuy nhiên nếu nạp từ thức ăn tự nhiên thì cần đến 3 giờ để cơ thể tiêu hoá và hấp thụ protein vào cơ, lúc này bạn cần một nguồn PROTEIN HẤP THỤ NHANH như Whey Protein - vừa cung cấp lượng protein cao (ít calo, đường, tinh bột, chất béo) vừa tiện lợi và nhanh chóng.

Chọn ngay cho mình loại Whey Protein chất lượng chính hãng TẠI ĐÂY. Hotline tư vấn miễn phí: (028) 399.75.999