Sữa Tăng Cân Mass Muscle Gainer 4.62kg 5 mùi

Làm sao để tăng cân cho người gầy chắc chắn là điều mà rất nhiều bạn muốn hỏi. Theo khảo sát trên các trang mạng xã hội, đây chính là điều mà nhiều bạn trẻ cứ mãi loay hoay không tìm ra được công thức này để thoát khỏi tình trạng gầy như cò hương. Đừng lo, hôm nay, chuyên trang thể hình sẽ chia sẻ 3 thực đơn tăng cân cho người gầy của 3 anh chàng gymer hot nhất hiện nay nhé.

Nếu bạn thường xuyên theo dõi các bài viết trong chuyên mục câu chuyện động lực tập gym thì cũng biết 3 anh chàng Ngọc Huy, Thanh Nhựt và Văn Quyền. Họ trước khi tới với gym cũng là những Cò Hương, nhưng giờ thì đã hoàn toàn lột xác. Chính chế độ ăn uống khoa học và phương pháp tập luyện hiệu quả đã giúp học hóa thân thành công.

Danh sách các thực đơn tăng cân cho người gầy của 3 gymer trẻ tuổi

1. Ăn như vận động viên của Ngọc Huy

thuc don tang can cho nguoi gay ngoc huyĐể có được body săn chắc như hiện tại không phải dễ dàng với anh chàng. Đó là 1 hành trình cần sự quyết tâm cao độ để có thể lột xác hoàn toàn khi tăng 23 ký.

Huy chia sẻ, năm đầu đi tập cũng có lên ký đôi chút nhưng chỉ lên tới 65kg là đứng im luôn không tăng nữa.

Chính vì lý do này, anh chàng tìm tới các công thức dinh dưỡng khác. Huy áp dụng 1 số công thức ăn uống của 1 số vận động viên thể hình khác để tăng cân và điều chỉnh lại sao cho phù hợp với điều kiện và cơ địa của bản thân.

Chính nhờ sự điều chỉnh này, anh chàng đã tăng thêm cân và đạt được mức 75kg như hiện tại.

Thực đơn cho người gầy của Huy:

  • Sáng: 1 muỗng Whey Protein + 100gram cá ngừ
  • Trưa: 1 lạng thịt bò + trứng + xúc xích + rau xanh
  • Trước khi tập: 100gram cá ngừ /basa + 1 chén cơm + 1 trái táo
  • Sau khi tập: 100gram thịt bò + cơm + 1 trái chuối
  • Tối: Rau trộn dưa leo + trứng luộc + 50gram thịt bò / gà

2. Áp dụng thực đơn có 4 nhóm chất quan trọng của Thanh Nhựt

thuc don tang can cho nguoi gay thanh nhutThanh Nhựt (sinh năm 1993) lúc trước rất tự ti về vóc dáng của mình. Tuy nhiên, chỉ sau 3 năm chăm chỉ áp dụng chế độ ăn uống tăng cân khoa họcphương pháp tập luyện đúng cách, anh chàng đã tăng 23kg (từ 50-73kg) với sức khỏe tốt hơn xưa rất nhiều, chưa kể hình thể 6 múi đẹp. Hiện tại anh chàng đang là 1 trong những vận động viên thể hình triển vọng.

Theo nguyên tắc của Thanh Nhựt, dù ăn gì đi chăng nữa thì bạn phải đảm bảo đủ 4 dưỡng chất quan trọng nhất trong bất kỳ công thức tăng cân cho người ốm nào chính là,

Thực đơn trong 1 ngày của Thanh Nhựt

  • Sáng: 1 ly sữa lắc Whey Protein + bánh mì đen + 2 trứng ốp la + phô mai + chuối
  • Bữa giữa sáng: sữa chua hay sinh tố
  • Trưa: 250gram ức gà + 2 chén cơm trắng + rau xà lách
  • Bữa giữa chiều: 1 trái táo trước khi tập
  • Chiều: 100gram thịt bò + 5 lòng trắng trứng + 200gram cơm

Xem thêm: Cách tập gym tăng cân 23kg của Võ Minh Thanh Nhựt

3. Áp dụng thực đơn 7 bữa 1 ngày

thuc don tang can cho nguoi gay van quyenVăn Quyền đã từng 1 thời rất ốm, chỉ nặng khoảng 50kg trong như 1 anh chàng da bọc xương. Tuy nhiên, sau 1 thời gian áp dụng chế độ ăn tăng cân 7 bữa trong 1 ngày, cùng với lịch tập luyện 5 ngày trong tuần, anh chàng đã tăng được 25kg và trở thành hình mẫu cho nhiều bạn trẻ hiện nay.

Xem thêm: Văn Quyền và hành trình tăng 25kg với lịch tập gym 5 buổi

Quyền chia sẻ, thường mỗi ngày mình chia thành nhiều bữa ăn nhỏ để giúp cơ thể luôn được nạp dinh dưỡng, nhưng không gây tăng calo dư thừa tích mỡ.

Thực đơn trong 1 ngày của Văn Quyền

  • Sáng: Cháo + 150gram thịt heo bằm
  • Giữa sáng: 200gram ổi không hột + 2 hũ sữa chua
  • Trưa: 1 chén cơm + 200gram cá rô phi + 200gram rau xanh
  • Bữa lỡ: 200gram trái cây + 200gram sữa tươi
  • Trước khi tập 1 tiếng: 1 chén cơm + 100gram thịt heo
  • Sau khi tập: Sữa tươi + chuối
  • Tối: 200gram lòng trắng trứng (ăn trước khi ngủ) + 100gram trái cây/thịt/rau…

Xem thêm: Đánh giá 10 thực phẩm bổ sung nuôi cơ ban đêm Casein tốt nhất

Cuối cùng, nếu bạn thật sự muốn đẩy nhanh thời gian lên ký cũng như đảm bảo 100% sẽ tăng cân thành công, hãy dùng thêm sữa tăng cân Mass Gainer nhé. Chắc chắn bạn sẽ đạt được mục tiêu đề ra đó.

Sản phẩm khuyên dùng
[MS08] Combo TĂNG CÂN - TĂNG CƠ
[MS08] Combo TĂNG CÂN - TĂNG CƠ
- Mass Muscle Gainer (2.3kg)
- Ultimate Nutrition Daily Complete Formula (180viên)
- Bình lắc iFitness Pro Shaker 4in1
TÌM HIỂU THÊM »

Trên đây là 3 thực đơn tăng cân cho người gầy của 3 tấm gương thành công. Bạn còn đợi gì mà không tự lên chế độ ăn phù hợp đi nào.

Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 399.75.999 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: 101 Nguyễn Văn Trỗi, P12, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM