Làm sao to vòng 3 với bài tập mông #46 Lunge to Heel Raises Left

 Viên Uống Giảm Mỡ Cắt Nét Ultra Ripped - 90 Viên

 Viên Uống Giảm Mỡ Cắt Nét Ultra Ripped - 90 Viên

Bạn muốn tăng kích thước vòng 3 sao cho càng ngày càng săn chắc nở to như các cô người mẫu hot nhất hiện nay? Bạn chưa biết làm thế nào để vòng 3 mình cong vút, căng tròn như quả bóng, khiến nhiều anh chàng phát thèm? Bạn muốn tự tin diện những bộ cánh đẹp để khoe 3 vòng đẹp, đặc biệt là vòng dưới cùng cùng cặp đùi thon săn chắc? Điều này chẳng có gì quá khó nếu bạn chăm chỉ thực hiện bài tập mông Lunge to Heel Raises Left ngay và liền nhé.

Đây chính là 1 trong số những cách tăng kích thước vòng 3 hay nhất hiện nay được nhiều chị em ưa thích. Chỉ cần bạn chăm chỉ luyện tập đều đặn trong 1-2 tháng là sẽ giúp các bó cơ dần săn lại, nở cơ thêm đẹp và quyến rũ. Ngoài ra, đây cũng chính là 1 trong những bài tập đùi thon cho nữ tốt nhất.

Xem thêm: Thực đơn ăn gì để tăng vòng 3 tốt nhất

Hướng dẫn cách làm vòng 3 nở to với bài tập mông – LUNGE to HEEL RAISES LEFT

  • Lần lặp: 20
  • Ván: 3
  • Đứng thẳng, hai chân hẹp hơn hông, hai tay chống hông. Mắt nhìn về phía trước.
  • Bước chân trái về phía sau, nhún người xuống sao cho cẳng chân trái song song với sàn, gối phải không vượt quá mũi chân. Thân người duỗi thẳng.
  • Bắt đầu ấn mạnh chân phải xuống, đẩy thân người lên, nâng chân trái lên, duỗi thẳng ra sau, duỗi mũi chân.
  • Hạ chân xuống vị trí ban đầu. Đó là 1 lần lặp.
  • Tiếp tục lặp lại thêm 19 lần nữa.

Đừng quên theo dõi tiếp bài tập mông #47 Lunge to Heel Raises Right nhé!

Hãy chăm chỉ và bạn sẽ có vòng 3 căng tròn nở to đẹp như mơ ước nhé!

Tang co giam moTap gym

ĐỪNG DỪNG LẠI Ở VIỆC CHĂM CHỈ TẬP LUYỆN!

Vấn đề chung mà rất nhiều người gặp phải chính là chỉ biết chăm chăm vào tập luyện và tự hỏi vì sao đã tập rất nhiều rất cố gắng rồi mà cơ vẫn không tăng? Mỡ vẫn không giảm được bao nhiêu? Thực tế, tập luyện chỉ chiếm 30%, 70% còn lại quyết định đến hiệu quả xây cơ giảm mỡ phụ thuộc vào DINH DƯỠNG. Đặc biệt là Protein - Thành phần đóng vai trò quan trọng trong việc phục hồi và xây dựng cơ bắp.

BẠN CÓ BIẾT? Ngay sau khi tập là THỜI ĐIỂM VÀNG để nạp protein giúp phục hồi và xây dựng cơ bắp, tuy nhiên nếu nạp từ thức ăn tự nhiên thì cần đến 3 giờ để cơ thể tiêu hoá và hấp thụ protein vào cơ, lúc này bạn cần một nguồn PROTEIN HẤP THỤ NHANH như Whey Protein - vừa cung cấp lượng protein cao (ít calo, đường, tinh bột, chất béo) vừa tiện lợi và nhanh chóng.

Chọn ngay cho mình loại Whey Protein chất lượng chính hãng TẠI ĐÂY. Hotline tư vấn miễn phí: (028) 399.75.999