9 bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà nhanh mà đơn giản vô cùng

9 bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả là những động tác tại nhà không thể thiếu được để có vòng eo thon gọn. Hãy tập các bài tập giảm mỡ bụng nhanh ngay nhé!

Top 5 sản phẩm dưỡng trắng da không thể thiếu cho mùa hè

Hàng ngày bạn đều tự nhìn vào gương và tự hỏi làm sao mà thân hình của mình càng ngày càng phì nhiêu? Bạn có thường cảm thấy nhột mỗi khi có nhóm bạn đi ngang và nhìn mình xầm xì to nhỏ? Mỗi lần mặc quần áo hay đi mua sắm bạn đều cảm thấy thật là vật vã? Bạn có tin có cách giảm mỡ bụng nhanh nếu áp dụng đúng cách? Tất cả mọi thứ đều có hai mặt của nó, khi bạn đã tự ăn uống làm tăng ký, thì phải tự thân giảm. Ngoài chế độ ăn uống đúng cách, bạn cần phải tập ngay 9 bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhàKhoeDep.vnchia sẻ dưới đây nhé!

Lộ trình tập luyện này tập trung vào các nhóm cơ thân người, làm săn chắc cơ bụng và giúp bụng thon gọn hơn nhiều. Thực hiện 2 ván tập lúc mới tập, sau đó tăng dần đều mỗi ngày, trong 2 tuần bạn sẽ nhanh chóng có vòng eo thon gọn. Hãy bổ sung các động tác dưới đây vào lịch trình các bài tập giảm mỡ bụng tốt nhất hiện nay nhé!

Hãy cùng Khỏe Đẹp tập luyện các bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà nhanh mà đơn giản để có thân hình thon gọn nhé!

Lưu ý, trước khi tập, bạn hãy nhớ ăn 1 thanh bánh Protein Bar mùi vị thơm ngon để cung cấp nhiều Protein và năng lượng giúp cơ thể không bị mất cơ bắp nhé.

1
Động tác nhún vặn người

Động tác nhún vặn người

  • Tác động: cơ bụng, liên sườn, mông và đùi trước
  • Đứng thẳng, hai chân rộng bằng hông, hai gối hơi khuỵu, hai cùi chỏ gập 1 góc 90 độ, đặt ngay hông.
  • Nhún về phía trước với chân phải và xoay thân người và hai tay sang phải.
  • Xoay ngược lại vị trí ban đầu và đẩy chân phải lại vị trí đứng lúc đầu.
  • Lặp lại 16 lần, đổi chân.

Xem thêm: Gym là gì

2

Động tác bước nhảy

  • Tác động: cơ bụng, mông và hai chân
  • Đứng thẳng, hai chân rộng bằng hông, hai gối hơi khuỵu, hai tay đặt trên hông.
  • Bước chân phải về phía trước, sau đó nâng gối trái lên ngang vai khi bạn nhảy thẳng lên bằng chân phải.
  • Hạ xuống, hai chân khép vào nhau.
  • Lặp lại 16 lần, đổi chân.
3
Động tác ném tạ

Động tác ném tạ

  • Tác động: Tay, bụng, liên sườn, mông và hai chân
  • Đứng hai chân rộng bằng hông, cùi chỏ tay phải gập lại, tay đặt gần tai, tay trái duỗi thẳng ra trước ngang vai.
  • Nhún chân phải xuống, xoay thân người sang phải.
  • Đẩy bàn chân phải lên để đứng, xoay sang trái.
  • Duỗi thẳng tay phải chéo sang trái (như thể ném tạ)
  • Lặp lại 16 lần, đổi bên.

Xem thêm: Bài tập thể dục giảm mỡ bụng nhanh nhất cho nữ ngay tại nhà

4
Động tác nhún chạm

Bài tập nhún chạm

  • Tác động: Vai, bụng, mông và đùi trước
  • Đứng hai chân rộng bằng hông, hai gối hơi khuỵu, hai tay duỗi thẳng hai bên.
  • Nhún về phía trước với chân trái, gập hai gối tạo 1 góc 90 độ, duỗi thẳng hai tay về phía sàn.
  • Đẩy chân trái mạnh xuống để quay trở lại vị trí ban đầu và nâng hai tay thẳng qua đầu.
  • Lặp lại 8 lần. Đổi bên, lặp lại.
5
Động tác nhảy duỗi hai tay

Động tác nhảy duỗi hai tay lên

  • Tác động: tay, bụng, mông, chân
  • Đứng thẳng hai chân rộng bằng hông, hai gối hơi khuỵu, hai tay đặt trên hông.
  • Bước chân trái về phía trước, đồng thời nâng gối phải lên ngang hông khi bạn nhảy thẳng lên bằng chân trái và duỗi hai tay qua đầu.
  • Hạ xuống hai chân chụm lại, hai tay đặt trên hông.
  • Lặp lại 20 lần, đổi chân.
6
Động tác ném dĩa

Động tác ném dĩa

  • Tác động: bụng, tay, liên sườn, mông, chân
  • Đứng hai chân rộng bằng vai, hai tay duỗi thẳng ra hai bên, ngang vai.
  • Nhún sang bên phải bằng chân phải, xoay thân người sang phải.
  • Nhanh chóng chuyển trọng lượng sang chân trái, gập hai gối và đẩy chân trái xuống để nhảy lên khi bạn xoay sang trái và đu tay phải chéo thân người (như đang ném dĩa).
  • Lặp lại 10 lần. Đổi bên, lặp lại.

Đây cũng là 1 trong những cách làm nhỏ bắp chân tốt nhất cho nữ mà bạn cần phải lưu tâm nhé. Tốt nhất là nên kết hợp với tạ để tăng hiệu quả lên gấp 2-3 lần.

7
Động tác nhún nhảy

Động tác nhún nhảy

  • Tác động: tay, bụng, mông, chân
  • Đứng hai chân rộng bằng hông, hai gối hơi khuỵu xuống, hai tay duỗi thẳng qua đầu.
  • Nhún người về phía trước bằng chân trái, gập hai gối tạo góc 90 độ.
  • Nhảy thẳng lên, đổi hai chân ở trên không, sao cho hạ người xuống tạo tư thế nhún người với chân phải ở trước.
  • Lặp lại 12 lần, đổi chân.
8
Động tác Squat nhảy

Động tác Squat nhảy

  • Tác động: tay, bụng, mông, chân
  • Đứng hai chân rộng bằng vai, hai gối hơi khuỵu xuống, hai tay duỗi hai bên thân người.
  • Squat xuống, giữ hai gối không quá mũi chân, sau đó nhảy thẳng lên, nâng hai tay qua đầu.
  • Hạ người xuống tư thế Squat, hai tay duỗi qua đầu.
  • Sau đó, hạ hai tay xuống hai bên thân người.
  • Lặp lại 12 lần.

Nếu bạn đang tập động tác này thì không thể bỏ qua 12 bài tập Squat cho nữ tại nhà tốt nhất thế giới, với lịch trình trong 30 ngày.

9

Động tác nhảy lên

  • Tác động: bụng, tay, liên sườn, mông, chân
  • Đứng hai chân rộng hơn vai, hai bàn tay chụm lại giữ trước đùi.
  • Squat xuống, giữ hai gối không vượt mũi chân, hơi duỗi hai tay về phía sau giữ hai chân.
  • Nhảy thẳng lên, kéo hai tay qua đầu.
  • Hạ người xuống vị trí ban đầu.
  • Lặp lại 12 lần.

Cuối cùng, để gia tăng hiệu quả tập luyện, bạn không nên bỏ qua thực đơn tăng cơ giảm mỡ trong 1 tuần và sữa tăng cơ Prostar 100% Whey Protein để giúp đốt mỡ. Đây là loại sữa chỉ bổ sung đạm tinh khiết giúp bạn giảm cân giảm mỡ số 1 khi kết hợp với ăn và tập khoa học.

Không gì là không thể, eo thon không thể thiếu 9 bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà cực kỳ đơn giản mà tác dụng cực nhanh nhé!